(An: Sorry, girls... may part III pa pala si Yuri. hehe. Bet niyo ba na magkaroon ng sariling book si Yuri? :))) Hehehe NEXT UD... Megan and Sydney na talaga! Votes and suggestions! Msg me.)
x MyWholeOthaworld
YURI POV
Kinaumagahan, I was looking for that girl who left me naked last night. Whoever she is, she is so dead!!! May meeting kasi today sa school kasama ang new coach namin na si coach Fin. Nasa may isang conference room kami kahit kakaunti lang kami.
Narito na rin si Mac. Walang nakaka-alam na anak siya ng isang Delafuente. Walang nakakaalam kung paano niya napatalsik si Rico na dati naming coach at ang ibang rookies ng team. Habang nagsusulat si coach Fin para sa mga dates ng try outs ay tinitignan ko isa isa ang anim na natirang rookies ng team.
Wala yung babaeng nangiwan sa akin sa bahay ni Mitch?! Tatlo kami ni Ali at Mac sa natira sa team, yung dalawa... hindi ko kilala, teka-hindi siya sumipot ngayon dito ha?!!
"Mac? Tignan mo nga yung listahan." Sabi ko kay Delafuente
"Saan?" she mumbled as she was busy on her phone.
"Ayun oh." Turo ko dun sa tabi nung isang ka-team namin na Hazel daw ang pangalan.
Iniabot sakin ni Mac yung list. "Pag tinawag ko ang pangalan, sabihin PRESENT!" lakas loob kong sabi kahit andoon si coach. HAHAHA. "Delafuente Megan Mackenzie. (Hindi ako pinansin ni Mac, tinaasan ba naman ako ng kilay?!) Romanov Aliyah? Putobongbong Hazel? Suman Jessica? Bibingka Catherine..."
(AN: Wala na akong maisip na apilyedo kya pagbigyan ang mga apilyedo ng tatlong ka-team nila. WAHAHAHAH)
"Andres Camille? WALA SI ANDRES CAMILLE?" Tanong ko.
"Umalis siya ng team." Sagot ni coach.
"Ah-ganun po ba coach?" sabi ko.
AFTER MEETING... HINILA KO SI MAC AT SI ALIYAH.
"Ano nanamang kalokohan ito, Yuri?" sabi ni Ali
"Aayusin natin ang problema ko." Sabi ko habang naglalakad kami papunta sa isang office kung saan nakalagay ang pangalan ng mga students ng university na ito.
"Naknampucha naman oh! May aayusin din akong problema! Manliligaw pa ako kay Kiara!" sabi naman netong si Ali
"Mamaya! Samahan pa kitang maghanap ng flowers! Kung gusto mo, yung MAY STAND PA!" sabi ko
"KUNG IKAW KAYA ANG PADALHAN KO NON?! HA?!" hinawakan bigla ni Ali yung kwelyo ng uniform ko
"Tskkkkk magsitigil kayo dyan kung ayaw niyong ipagtali ko ang buhok niyong dalawa." Sabi ni Mac.
Hinanap naming ang pangalan nung Camille Andres pati yung rooms niya. Noong nakakakuha ako ng copy ay biglang tumawa si Aliyah. "Sana sinabi mo na hinahanap mo si Camille! Eh barkada ko yan eh! School mate ko na siya dito since highschool, kasama ko siya sa editorial staff noon!"
Binatukan ko si Aliyah at bago pa magkaroon ng riot ay namagitan na si Mac sa aming dalawa. "Oh?! Oh?! Sige! Mag-tatalo nanaman kayo?!"
Nagkaroon kami ng deal ni Aliyah habang naupo kami sa isang coffee shop. Tutulungan ko siyang ligawan si Kiara at tutulungan naman niya ako kay Camille.
"Teka, ano bang pakay mo kay Camille? Ha?!" tanong ni Aliyah
"Type ko siya." Sagot ko pero hindi ko sinabi sa kaniya na ang pakay ko talaga ay isang revenge. Baka kasi hindi niya ako tulunga eh.
*PRESENT*
Bago pa namin kidnapin si Sydney Laurel sa kanilang bahay ay nagtatalo na kami ulit ni Ali sa loob ng aking sasakyan. Pinapanigurado ko kasing kasama ngayon sa outing si Camille Andres. Sabi ni Aliyah, naroon na daw siya sa beach house kasama si Jana at Taki ng Lady Raptors.
Noong nakidnap na naming si Sydney mula sa kanilang bahay ay mabilis akong nagdrive patungo sa beach house nila Aliyah. Pag-pasok namin sa beach house ay nakaramdam ako ng spirit ng kademonyohan sa katawan ko. I actually don't feel like killing her right now but the way she seems worried and anxious, I'd rather bring her back on bed and let her inner urge to get fucked by me come out.
Yuri, please...get your fingers back inside me and fuck me...
Yun ang mga salitang naaalala ko galing sa kaniya. I can still remember how she said it. Dear, dear... I cant wait to get laid again! Pero teka, may kasalanan pa sa akin tong babaeng to!
Lumabas si Taki, Aliyah at Sydney dahil tatambay daw sila sa dalampasigan. Paano ko kaya ma-cocorner etong si Camille Andres na ngayo'y nakaupo sa isang couch at nagbabasa. Si Jana, pumasok sa CR.
Paano ko kaya ma-rarape tong babaeng to?!
Sighs. Bahala na! lumapit ako sa kaniya at tumayo sa harapan niya. Balak ko na yatang maghubad! HAHAHAHA. Wrong move, Yuri! Di pwede yon! Nanatili akong nakatayo. Holy shit, why do I feel nervous?!!
Tinignan niya ako at tinaasan niya ako ng kilay. Paano niya kaya natanggal yung handcuffs na nilagay ko sa kaniyang kamay? Baka pumunta pa siya ng police station para ipa-unlock yung handcuffs. HAHAHAHA. Di na importante yon kung paano.
Tumayo siya at lumayo.
Syempre sinundan ko siya.
"Why are you following me?" tanong niya
"May kasalanan ka sakin!" sabi ko
Humarap siya sa akin.
"Kung kasalanan ko man yung tinanggihan ko yung dare na makahalikan ka, MAS MALAKI ANG KASALANAN MO SA AKEN!!" sabi ni Camille
Napa-kunot noo ako. What are you talkin about, bitch?!
"Naalala mo ba yung nilagyan ni Queen Aquino ng blue paint at isda yung locker mo?! I was there! I was there trying to stop them from doing it! Noong hapon na yun, naiwan din ako sa school kasi I wanted to comfort you. I wanted to hang out with you, I was actually there to help you with your locker. Pumasok ako sa quarters! Gusto kong magpakilala! Gusto kong mapansin mo din ako! Sinundan kita doon! Halatang galit na galit ka noong nakita kitang inaayos ang locker mo! Nilapitan kita! Pinapaabot ko lang yung towel ko na nasa tabi mo pero anong ginawa mo, ha? Nilublob mo lalo ang kamay mo sa paint at pinunas mo sa towel ko! Hindi mo pa inabot sa akin ng tama. Ngayon, sabihin mo... sino ang may kasalanan sa ating dalawa, ha?!"
Nanlaki ang mga mata ko. Hindi ako makapagsalita. I cleared my throat as I was already looking for words inside my mind. Hindi ako makahanap ng salita! WTH!!
"I-I'm sorry." I stammered. Ano ba to?! FIRST TIME KONG MAUTAL SA BABAE!
BINABASA MO ANG
The best thing I've ever had (gxg) Completed
Teen FictionAN/WARNING: This is a lesbian/gxg story BOOK ONE Her name is Sydney. If miracle for everybody is getting to survive after a tragic accident or getting struck by lightning or probably inventing a magical wand to turn the sky into gold, my miracle is...