Nueve

94 36 3
                                    

Too much



            I am wearing a white two piece bikini  with my maroon crochet top and a high waisted white manong short. I put my sunnies on my head and let my long wave hair down to my shoulders.

"Let's go"

I hold my sling bag tighter when he gazed his eyes on me.

Am I overdressed again?

He slowly put his right arm on may waist and guided me. I saw Juan and manang wave at us before we left.

Nag makalabas kame ay agad Kong hinanap ang kanyang kotse pero wala akong nakita kundi isang brown na kabayo.

He stroke the horse gently and smile at me.

"Jan ba tayo sasakay?" Halata sa boses ko ang pag tataka.

"Come here"

Pero hindi pa rin ako lumapit.

Ngayon lang ako nakakita ng kabayo ng gantong kalapit at iniisip ko palang na sasakay ako ay mas lalo akong kinakabahan.

"Common" mahinahon sya.

"Trust me, hindi kita pababayaan" inilahad nya saken ang kanyang palad.

"Liana please" tila kinukumbinsi nya ako.

Napabugtong hininga ako atska dahan dahang lumapit sa kabayo. Hinawakan nya ang isang kong kamay at inilapit ito  sa kabayo.

Hindi ito gumalaw at parang natutuwa pa sya aking ginagawa.

"See" nilingon ko sya.

"Tara na?"

Tumango ako sakanya. Agaran naman syang sumakay sa kabayo at nag maayos na ang sarili ay muling nag lakad ng palad saken.

Iniabot ko ang kamay sa kanya para matulungan akong makapanhik sa kabayo.

Naka lady like sit ako sa kanyang harapan. Nakakulong ako sa pagitan ng kanyang braso at sa tali ng kabayo. 

Napakabilis na naman ng pintig ng lintik kong puso. Sobrang lapit nya saken. Hindi ako mamatay sa pag kahulog sa kabayo mamatay ako dahil sa ginagawa nya aking sistema.

"Ready?" His husky voice fully creeps in my system.

I can take it anymore. He is too much.

Now, I know why we didn't meet before. He is deadly for me. He is not good for me. He can be the reason of my last breath. Too much to have and too much endure.

He gallops his horse taking the roads going to his hotel.

Buti na lamang at hindi iyon ganong katagal. Hindi ko na talaga alam kung paano pa ako mag pipigil.

His wearing a short sleeved naka unbutton ito na tamang upang makita ang kanyang dibdib.

Kinakausap nya ngayon ang staff sa hotel. Marahil ay para sa kanyang mga plano para sa araw na ito.

The white sand and crystal clear water makes the place more beautiful and hard to resist.

A white pontoon boat stop near the shore. I walk towards it and Vince lend his hand to support me. And pontoon boat were next to us.

Bakit na kahiwalay pa kame?

Nilingon ko ang kabuoan ng boat at tangin ang isang staff lang andito. Siguro sya ang mag dadrive.

"Do you like it?" He chuckled when he realized na nagulat ako sa ginawa nya.

Sobrang lapit na naman nya. Bakit ba ganto ang epekto nya saken?

Beautiful escape ( Conquering the sun's beauty series#1)Where stories live. Discover now