Warning: SPG
--------
Magic Word
"Anong bang ginagawa naten dito?" Halos mag maktol ako sa loob ng condo nya.
Kanina wala kong nagawa kundi aminin sa kanya ang totoo. Pag tapos noon ay dinala na nya ako rito. Kaylangan daw namen magusap. Hindi ko na raw sya maloloko. Dahil nag tanong daw sya sa OB Gynae at binilang nya ang araw kaya sigurado sya hindi si Adrian ang ama.
Pero bakit dito pa? Hindi ba pwede pag usapan ang ganto bagay sa isang mataong lugar?
"I want to hear it again" mas mahinahon na ang kanyang boses ngayon kumpara kanina.
"I am pregnant Vince. Ikaw ang ama, okay na? Pwede na ba ako umuwe?" tanong ko.
Hindi ko alam kung bakit iritang irita ako o talaga lang hindi ako mapakali. Pakiramdam ko ay makukulong na ako ngayon gabi.
"Marry me?" he asked.
"No! Hindi ako magpapakasal sayo" agaraan kong sagot.
"Then, I won't let you go. Dito ka lang" walang emosyon nyang sabi.
Alam ko na nakainom sya at eto ang epekto ng mga sinasabi nya. Hindi sya nagiisip kung tama pa ba o hindi. Pinagmasdan ko sya at suot na naman nya ang madilim na aura.
"This is kidnapping Vince!" Puno na ng iritasyon ang boses ko.
Humakbang sya papalapit saken. Madilim sa condo nya at tanging ang mumunting lampshade lamang sa gilid ang nagbibigay ng liwanag. Nang mas lalo pa syang lumapit ay naaninang ko ang kanyang mata. Mapula iyon at namumungay.
"I.dont.care!" Mahina ang kanyang boses pero buo iyon at tila wala makakabali pa.
"Vince paano si ate?!" Pagalit kong sabi. Gusto kong magwala pero ibang pag wawala yata ang nangyayari saken.
Hindi ako mapakali sa sobrang lapit nya. I saw a mischievous smile on his lips. Telling me that I should run but I can't run, I'm done running.
"G-girlfriend mo s-sya" halos hindi ko na makumpleto ang aking sasabihin.
Mas lalo pa syang lumapit saken. Ramdam ko na ngayon ang kanyang hininga na lumalapat saking balat.
"Who told you that? Hmm" he stares at me. His eyes was full of lust and adoration.
Isang pulgada nalang ang layo nya saken. Halos maduling na ko sa mga tingin nya. How I missed those eyes.
"Si... si a-ate" sabi ko.
Ngayon na ramdam ko na ang lamig ng pader ng lumapat ako dito. Ang dalawang kamay ni Vince ay kinukulong na ko.
"Ang bilis mo talaga maniwala sa iba"
Sinabi nya iyon pag tapos ay hinalikan ako sa aking panga. Pababa iyon sakeng leeg ng malapit na sya aking dibdib ay bigla ulit syang umangat. Hindi ko alam kung bakit naiinis ako sa ginawa nya.
"Tapos saken wala kang pinaniwalaan kahit isa. Bad baby" nakatangilid ang ulo nya habang sinasabi ang mga iyon.
"Do you love me?" tanong nga bago ako siniil ng marahas na halik.
Naramdaman ko ang pag pulupot ng isa nyang kamay sa aking maliit na byewang. Hinaplos iyon pababa sa aking pwet na naging dahilan upang mabuhat nya ako patungo sa kung saan.
Marahan sya umupo sa sofa at ngayon ay nakaupo na ko sa kanyang hita. Hindi ko alam kung paano nya ko nadala sa ganung posisyon.
Nagpatuloy ang kanyang mga halik. Marahas ang mga iyon na parang bang bibinubuhos nya ang lahat ng galit sa bawat pag bagsak ng labi nya saking labi.
YOU ARE READING
Beautiful escape ( Conquering the sun's beauty series#1)
Storie d'amoreHe wants to forget. She wants to disappear. Two problematic being finding an escape. Together, would they heal or worst, be each other's another downfall. Credict to @feismexx. Thanks for my book cover. Date Published: 04/27/20 Date Completed: 05...