43.

974 168 3
                                    

cuối cùng cũng đã đến ngày đi học lại. jimin chỉ chờ đến ngày này để được gặp người yêu thôi. nhớ lắm.

chị và jimin cùng học đội tuyển nên chị biết rất rõ lịch học của jimin. chị học cả sáng cả chiều, còn jimin chỉ học mỗi chiều. thế mà hôm nay buổi sáng đến lớp, chị đã thấy jimin ngồi ở phòng chuyên đề, cười rất tươi khi thấy chị trong khi mắt chị đang díu hết lại. sau kì nghỉ, chị không còn dậy sớm như trước được nữa rồi.

jimin chạy ra chỗ người yêu, đu một phát lên người chị làm chị tỉnh cả ngủ.

"xuống ngay jiminie!" - chị nói nhưng tay lại ôm cậu. "hội kia vào nhìn thấy bây giờ"

"kệ chứ." - cậu đứng xuống theo lời chị. "mấy anh đó biết rồi còn gì."

"ờ. nhưng em lại muốn bị tách không được ngồi với chị hả?"

"đương nhiên là không rồi!"

jimin ra vẻ đáng yêu làm chị bật cười. sau đó chị đến bàn chỗ jimin đang ngồi, với tay lục hộp bút cậu lấy ra chiếc thước kẻ tồi để giữa bàn.

"em không được "vượt biên" đâu đấy nhé."

"ớ?"

"ớ cái gì? chị với em đều phải học đó."

"vâng. nhưng... có nhất thiết phải để thế không chị?"

jimin lại gần ôm eo chị rồi nũng nịu nói.

"em hứa sẽ không làm gì đâu mà."

"chị không tin em được." - chị thơm cậu một cái rồi sực nhớ ra điều gì đó, chị nhìn jimin. "ủa sao em lại ở đây giờ này? học chiều cơ mà?"

"đến chơi với chị đó. mà từ từ!" - jimin đặt ngón trỏ ra hiệu im lặng lên môi chị. "em hứa chỉ đến hôm nay thôi nên chị đừng cáu em."

"không cáu nhưng mà... ở nhà mà ngủ cho đã đi chứ. sướng mà không biết đường sướng. chị đang buồn ngủ chết đi được đây."

"gì? với em, ôm chị như này còn sướng hơn ở nhà ôm chăn ngủ."

jimin and his noona | jimin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ