alo
đâu rùi sao không rep iem?đang chuẩn bị đi bế giảng
ơ quên à :Dhông quên
thấy ở trong phòng lâu nên hỏi thui:D
rảnh hakhồng
có mà chị lâu quá ấy
chị làm gì đấy :)
ngoại tình với ai trong đấy? :)chị sẽ ngoại tình với người ta ở nhà người ta
chứ về đây làm gì ;))):D
thôi được rồi
tự em hỏi xong em tự thấy sợ luôn rồi...:)))
xong rùi đây__
chị người yêu bước ra. jimin lại gần ôm eo chị còn chị vòng tay qua sau cổ cậu.
"con gái lằng nhằng vãi!" - cậu chun mũi. "làm gì cũng lâu la."
"có ai bắt em chờ đâu."
chị cười, thơm cậu một cái rồi kéo cậu đến trường.
đúng là bế giảng có khác, ai cũng ăn mặc lồng lộn, nhất là những bạn cuối cấp. đến nước này thì chả bí mật gì nữa rồi. jimin với chị người yêu cứ khoác tay nhau đi công khai thôi. hai người lại quan hệ rộng nên cứ một tí lại có người ra hỏi sao đi cùng nhau rồi xin kiểu ảnh chụp cùng.
đi với nhau được một lúc thì chị phải về với lớp của mình.
"chắc chị đi còn lâu đấy nên em về trước đi nhé."
"ớ không được." - cậu vội nắm tay chị. "em không để người yêu em đi về một mình buổi tối được đâu. nhỡ có biến thái hay giết người thì... nói chung là em về cùng chị!"
"nhưng chị sợ bọn chị ăn chơi đến tận đêm cơ..."
"chị yên tâm. lớp em cũng sa đoạ lắm." - jimin cười. "xong thì nhắn cho em. hoặc nếu em xong trước em sẽ đến chỗ chị, được không?"
"ừ, vậy nhé. ra đây yêu cái trước khi đi nào."
chị hôn nhẹ một cái lên môi jimin rồi đi về phía lớp của mình. cậu chờ cho đến khi chị đi khuất mới quay về lớp.
mãi đến gần mười hai giờ đêm, jimin mới nhận được tin nhắn của chị người yêu. may là chị tan cùng lúc với cậu.
trời tối. dù có đèn vẫn không nhìn rõ được. thế mà chị chỉ cần nhìn quanh một lần là thấy jimin. chị chạy vội ra.
"xin lỗi em nhé. mọi người bắt chị ở lại chứ không chị chuồn từ lâu rồi."
"ầy hông sao." - cậu nắm tay chị. "còn mỗi hôm nay gặp nhau mà lại muốn về trước à."
"ừ thì... em biết chị học tuyển suốt, có ở lớp nhiều đâu nên cũng chỉ thân với một, hai người thôi còn gì. với cả chúng nó ăn uống bật nhạc xập xình nên chị không hứng thú lắm. chả hiểu sao hôm nay chị chỉ muốn ở nơi yên tĩnh."
"sao đấy?" - jimin hỏi, giọng nhẹ nhàng.
"thì hết hôm nay là không được đi học cùng jiminie nữa."
"thế cũng buồn?"
"lại còn hỏi kiểu chọc ngoáy là như nào đấy?"
"đâu có. tại hôm trước em hỏi xong chị bảo chả sao mà."
"thì bây giờ tôi nghĩ lại, tôi thấy thiếu thiếu, được chưa?"
jimin cười khúc khích. cậu ôm chị.
"thôi cố một năm là hai chị em mình lại cùng trường còn gì."
"ừa."
"thơm cái coi."
chị thơm vào bên má phải của jimin.
"bên kia nữa."
chị lại nghe lời, thơm vào má trái của cậu.
"đây nữa."
jimin lấy tay chỉ vào môi. chị hôn nhẹ lên đó. nhìn mặt cậu thoả mãn không cơ chứ.
"thôi em buồn ngủ rồi. về đi."