chapter 7

37 2 0
                                    

A/n
Halohhh halooohhh!! Masipag ako mag update!! Haha

Dahil prelim exams  na at matatagalan ata ang update hehe..


-----

"Kamballll!!! Ko!! " nagulat ako sa nakita ko.

Si Racel andito sa harap ko.

"My gaddd kambal! Imissyou so muchh!!" Nagtatalon talon kme dalawa. Walang pakealam sa paligid namin.


"Ehhemmmm!"

"Ayyyy sorry ! By the way highway kambal meet my bf Aj and Aj meet my kambal na gf ni kua austin" pagpapakilala ko sa dalawa.


"Hi so ikaw pala yung kinkwento ni kambal!  Hmmmm pwedi na din sana wag mong sasaktan si kambal hahhh kundi ako sasapak sau bukod ky austin"


"Ha ehhh oo naman hehe" nabigla ata sa kaprangkahan ng bestfriend ko
---

Dahil bakasyon na at mag may na kaya pwedi na ako mag resign.

"Baby na approve na ang resignation ko"


"Sigurado kana ba dyan?"


"Oo naman matagal ko nang plano toh diba saka ayaw mo nun magiging legal na tayo"


"Ha ehhh gusto ko kaso mamimiss lang kita" sabay yakap sa kanya nito
----

"Kambal Parang may kulang sa sigla ang sagot nito. Simula nang sabihin ko na gusto ko na maging legal kame sa lahat kahit sa facebook. Ehh legal naman na kame sa both sides of our family"


"Anu ba yung nararamadaman ng instinct mo?" Tanong ni jessie

"Diko alam parang my kakaiba lang! Minsan diko na nahahawakan yung cp niya"

"Alam mo kambal ayaw ko agad magbigay ng opinion dyan gusto ko siguraduhin mo muna kung totoo yang hinala mo"

"Sana nga mali ang hinala ko" hopefull kong sagot.

"Hayyy naku enjoyin muna nating ang araw na ito nuh..namiss ko kayong dalawa" biglang sabe ni racel


"Oo nga athena. Ehh forget mo muna yan"

----

Ngayon resign nako parang nagsisisi ako pero matagal ko nang plano toh..

Napapadalas na ang away namin ni Aj . Dahil nga sa paghihinala ko. Sana lang wala talaga siyang ginagawa na makakasakit saken.


Dahil dito nako pinatulog ni Aj sa bahay nila kaya magkatbi kame. Pero dipa namin ginagAwa ang bagay na yun.

Patulog nako ng mag ring ang cp nya. Sinagot ko dahil akala ko importante.

Hello mahal.  Tulog kana po ba? Bukas off ka diba kaya nag pa off na ako para makagala tayo.


Hello -hello mahal bakit dika sumasagot.??

nang marealize ko na umiiyak na pala ako i turn off the phone then i cry silently the whole night.


"Goodmorning baby papasok  nako"

"Hmmmm goodmorning too" pagpapanggap ko the truth is i did not sleep the whole night.

"My duty ako ngaun. Midshift to closing kaya baka di kita maitetext masyado.

"Sige ok lang basta text me if your not  busy"

Sa totoo nyan susundan ko siya titingnan ko kung tama hinala ko.

"Bangon kana para saby na tau mag breakfast at makaalis"

Bumangon nako at nag ayos.

----

"Athena sigurado kana ba dito?? Alam mong msasaktan ka dito" sabe ni jessie.

"Alam mo jessie mas ok nq makita ni kambal ang katotohan kesa sa hindi nasa sa kanya ang desisyon kung hihiwalay ba siya o hinde"

Nakikinig lang ako sa kanila dahil naiiyak nako sa nakikita ko..totoo ang hinala ko Aj has a another girl.


Nang makita nanv dalawa ang nakita ko niyakap nalang nila ako! Si racel pinigilan ko na sugudin si Aj.


----
Tanga na kung tanga! Pero binalewala ko ang lahat ng nakita ko.

"Anu ba kambal! Ilang beses ko ng sinabe na humiwalay kana pero ayaw mo pa din ngaun hahagulgol hagulgol ka dyan!" Mangjyak ngiyak nitong sabe.


"Tatanggapin ko lahat kambal..mahal na mahal ko siya ehh pinanghahawakan ko yung sinabe nya na walang iwanan. Na kakayanin namin lahag ng challenge"


"Pero kambal nakikita na ng dalawang mata mo na niloloko kana pero sige kapa din"

Naputol ang pag uusap namin ng mag ring ang cp ko. Nakita ko si Aj ang tumwag kaya inayos ko muna amg boses ko.

"Hello baby bakit?" Masigla kong tanong.

Only he's sighed
 

"Baby bat ka napatawag?"

Another sighed but this time nagsalita na siya

"Athena we need to talk"


Kinabahan ako dahil hindi na baby ang tawag nya saken.

"We are now talking" pamimilosopo ko

" no! I mean serious talk.. magkita nalang sa park"

"But--- diko na natpus dhil in off niya na. Ramdam ko kung about san ang pag uusapan namin.


"Kambal i think the two of you need to talk at tanggapin mo kung anu man ang mangyayare!" Teary eyed ito habang niyayakAp ako..alam ko mahal ako ng kaibigan kong ito.

----

Nang makarating ako sa Park

"Baby---

"Athena let's break up"

----

Ohhh my gasshhhh!!! Ramdam ko yung sakit!! *peacepo* diko gusto paiyakin si athena pero part ng story yan.

Plssss vote and comment naman po

Taking Chances. #AthenaLeighDominguezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon