chapter 58

18 0 0
                                    


A/n

Ayunn ohhhh.. Update ulit haha done with my report na hehe

Anu na kaya mangyayare? Parang ayaw ko kase nasasaktan silang dalawa .. gusto ko happy lang sila.

Enjoy reading ;)

------

(HER POV)

The number you dial is not an attended or out of coverage area.

Sheppp!!! Pang 100 ko na toh simula paggising ko hindi ko na siya ma contact sabe niya kagabe maaga pa siya pupunta kaya nagluto ako ng breakfast!

The number you dial is not an attended or out of coverage area.

Anu na kaya nangyare dun? Tinawagan ko naman si tita Danica kaso umuwe pala sila sa province ngayon at sa 20 pa ang balik!

Calling Gemme

"Hello be napatawag ka?" Bungad nito saken.

"Be kase! May alam ka ba kung bakit wala pa si James??" Baka kase may surprise na naman yun.

"Hahhh?? Anung wala pa si sir? Wala akong alam bebe ehhh!" Sabe nito

"Yung totoo bebe nag aalala na kase ako sabe niya pupunta siya ngayon kase di na siya nakapunta dito sa bahay ehh!" Sabe ko dito na maiyak iyak na.

"Promise bebe! Wala talaga akong alam!" Sabe nito saken na mukha talagang walang alam

"Sige bebe salamat nalang" Sabe ko dito

"Be! Baka naman may ginawa lang or may surprise sayo kaya antayin mo nalang siya be haahhh" pagpapalakas nito ng loob ko.

Hindi ko alam kung bakit sobra akong nag aalala sa kanya Oo mahal na mahal ko siya at normal lang ang mag worry pero bakit kakaiba ngayon.

Sumunod kong tinawagan si Kaye.

"Nag away ba kayo be?" Tanong nito saken.

Alam ko wala kameng pinag awayan saka ang plano ko nga ay sabihin na ngayon ang mga tinago ko sa kanya na nagkikita kame ni Aj alam ko magagalit siya pero magpapaliwanag naman ako.

"Hindi be, okay kame bebe saka kung mag aaway kame hindi naman nag end ang day na di kame naaayos" sabe ko dito

"*sighed* baka naman may ginawa lang be kaya mag antay ka lang muna hahhh darating din yun"

Nag antay ako maghapon at tumawag ulit ako pero wala pa din talaga. Nakatulog nako kaka antay hanggang sa mag gabi na pero wala pa din.

"Humanda ka talagang panget ka! Kung isa man ito sa surprises mo!! Hindi na ako natutuwa!" Sabe ko habang papunta sa park naisipan ko nang pumunta kanina pero baka nga magkasalisi lang kame.

"Athena!!!" Nakita ko na gulat na gulat si kuyang Guard.

"Kuya nandyan po ba si James?" Tanong ko dito

"Hahhhh ehhhh" nakita ko sa reaksiyon nito na mukhang nandoon nga si James.

Pagkapasok ko nandoon nga siya pero nagulat ako dahil yung bench sira pati ang swing at nakita ko na nakatulala lang siya na nakaupo sa roots ng puno.

"Babe anung nangyare sayo?" Tanong ko agad dito.

"Anung ginagawa mo dito at bakit yan pa din ang damit mo at amoy alak ka pa??! Anung problemA??" Sunod sunod kong tanong pero wala siyang sinagot ni isa at nagulat ako ng tingnan ako na mukhang naghihinanakit.

"Anung problema babe? May problema ka ba *huk* sa work o sa company niyo*huk*? Magsalita ka naman ohh *huk*" naiiyak na ako dahil naninibago ako sa kanya dahil unang beses niya ako tingnan ng ganun.

Taking Chances. #AthenaLeighDominguezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon