chapter 48

23 2 1
                                    


A/n

Haloooooo :))) kamusta po..???

Ayun ohhh malapit na ang midterm kaya ang inyong abang lingkod ay magpapaka busy muna sa pag rereview haha

Gusto ko sana mag add sa fb ng mga readers ko kaso baka malaman ng mga kakilala ko hehe ayaw ko malaman nila na nagsusulat ako di dahil sa nahihiya ako kundi natatakot ako baka mapahiya lang ako sa kanila

Ohhh siya

Enjoy reading ;)

------

(HIS POV)

"Sirrrr!!???"

"Napahinto ako sa paglalakad nang marinig ko si Gemme"

"Ohhh bakit Gemme?"

"Sir pinabibigay po ni Athena. Kumain na daw po kayo ng lunch."

"Nasaan na ba siya?" Tanong ko dito, natutuwa ako dahil kahit diko siya pinapansin ehh pinadalhan niya pa din ako ng Lunch daig ko pa babae ehh sa nagtampo lang naman kase ako kanina pero may balak naman ako makipag ayos kaso diko lang alam kaya nagtatanong ako kanina sa isang student assist. Kaso pinaki suyuan naman ni Gemme para i-post ang sched. Ng Accountancy.

"Hmmmm! Nasa labas po sir ehhh, ahh sige po sir mauna na po ako at kakain pa kame" sabe nito.

"Ahhh sige Gemme, pakisabe kay Leigh salamat at mag ingat kamo siya sa pag uwi."

"Bakit dimo kase tawagan o i-text sir! Parehas kayong mga timang!" Sabe nito na parang may alam pero sigurado ako may alam na yan.

"I will Gemme pero baka mamaya nalang diko kase alam anu gagawin"

"Hayyyy naku sir maaayos niyo yan!"

"Ayyyyy wait sir! Gang 5pm lang po kayo diba?"

"Ahhh yesss? Why?"

"Wala lang sir" sabe nito sabay takbo. Magkakaibigan nga sila mga baliw pero masaya ako dahil isa sila sa nagmamahal kay Leigh. Mahal na mahal ko si Leigh kaya masaya ako na nakilala na siya ng mga magulang ko at sobrang saya ko nang maging kame na officially and i know may mga challenge pang darating samen pero hindi ako susuko dahil ayaw kong masaktan si Leigh.

-----

"Hayyyy nakakapagod ang dameng enrollees" sabe ko sabay inat.

"Oo nga po sir ehh! Mabuti nalang at makakauwe na din tayo" sabe ni krystal yung student assist. Na kausap ko kanina

"And speaking of that kailangan ko na nga umuwe para makapag ready"

"Ready for what sir??!! Ahhh oo nga pala makikipag ayos ka nga pala sa Girlfriend mo sir. Sorry po kanina di na kita natulungan sir hahh"

"No! It's okay, I'll take her nalang sa isang restaurant para makapagdate naman kame dahil ito ang una naming date as a boyfriend/girlfriend."

"Yieehhhh!! Sige sir Goodluck po!" Sabe nito ng palabas na kame.

Pasakay nako sa kotse ng marinig ko may tumatawag saken.

"Sirr!!"

"Ohhh Gemme at Kaye nandito pa kayo?"

"Opo sir! Siya nga pala sir may request po sana kame ni Kaye."

"Anu ba yun?"

"Ehh kase sir si Athena po baka di na namin masundo sa amusement park! Magkasama po kame pumunta dun kaso bumalik po kame ni Kaye dahil may naiwan po kame dito sa school"

"Saan amusement park ba yun?" Nag aalala nako dahil mag isa lang siya dun at baka mamaya anu na mangyare dun, mamaya may mga lalaki na umaaligid dun.

Taking Chances. #AthenaLeighDominguezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon