Thấy có một bóng người được nến rọi tới, cậu dừng hành động trên tay, ngẩn đầu lên. Nhìn người có 6 con mắt đang đứng trước mặt cậu
"A... ngươi là..."
-----------------------------------------------------------
"A...ngươi là..."
"Kokushibou"
"À... chào anh, Kokushibou-san"
Thấy người tới, cậu nhìn người đó, nhận thấy có vài nét quen thuộc từ trên khuôn mặt, nên cậu nhớ rất kỹ người này tên gì, Kokushibou-Thượng huyền nhất. Hỏi cậu tại sao lại thấy quen thuộc từ trên khuôn mặt của người lạ và có 6 mắt ư, cậu cũng chả biết, cậu chỉ nhớ lúc còn là một thợ săn quỷ, khi bị thương nặng cậu mơ thấy một thanh niên đang ôm một em bé mới sinh khóc, sau đó có người tới dỗ an ủi là một người bình thường, có lẽ là một tiều phu.
"Ngươi đang làm gì thế?"
Thượng huyền nhất mở lời làm hồn cậu trở về thực tại.
"A.. tôi... tôi không cố ý làm anh ta như vậy đâu"
"Kệ hắn đi, chút thương nhỏ đó không làm hắn chết được đâu"
"N..nhưng"
"Vả lại, hắn ta cuồng bị đánh, cậu làm thế hắn thấy sướng hơn đau đấy"
"!!!!!!" không ngờ anh ta lại có khẩu vị như thế, nhìn Douma đang năm dưới chân, cuồng bị đánh..., may hắn là quỷ nếu không chắc chết từ lâu rồi.
"Được rồi, đi thôi, ta sẽ đưa cậu tới địa bàn của ta, dù sao ở đây cũng chẳng làm gì"
"Vâng, nhưng hắn thì làm sao"
"Kệ hắn chứ sao"
"À .. ừ"
"Nakime, mau đưa 2 người bọn ta về"
Nakime ngồi xem nãy giờ nhận được lệnh, liền khảy dây đàn 'tinh' 2 người bọn họ biến mất, tiện thể làm cho cái tên cuồng bị ngược này về luôn.
-----------------------------------------------------------------
"U ghahhhhhhhh, chết đi chết đi" Một thiếu niên mắt xanh đang cầm kiếm đánh loạn xạ về thiếu niên tóc hồng đào. Nhưng mọi vết chém đều không trúng lấy một cái, đã thế còn bị đánh ngược lại nữa.
"Thở đi, thở đi tên kia, tập trung hơi thở và cảm nhận xung quanh" Nhìn cậu ta vung kiếm loạn xạ, chẳng ra hồn, cậu dần dần thiếu kiên nhẫn mà mắng chửi, nhưng phải công nhận, cậu ta thích ứng nhanh thật, chỉ trong 3-4 ngày ngắn ngủi đã xong các bước huấn luyện cơ thở và cách thở chỉ còn bước cuối cùng, cầm kiếm lên và học các chiêu thức.
Những quỹ đạo đường kiếm đã bắt đầu vào đâu ra đấy, chuẩn xác từng chút một, Sabito càng phải cẩn thận hơn.
'Tên này...., là quái vật à, nhưng.., vẫn chưa đủ trình đâu'
Sabito cười rồi bất chợt dùng chuôi kiếm đánh thẳng vào bụng Yuichirou, làm cậu ta ngất lâm sàn. Nhìn cậu ta chỉ một chiêu đã đo ván. Sabito cười to.
"HAHA, sao nào dù ngươi có là thiên tài hay quái vật đi nữa, đều chịu không nổi một chiêu của Sabito ta, HAHA"
Nhìn hai người ngoài kia, một người nằm đo ván, một người thì như bị tự kỉ cười to. Tanjuurou cười nhẹ húp một ngụm trà nói.
YOU ARE READING
[kny/allTan] Bắt đầu lại lần nữa
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, hài, ngược nhẹ,.... giới thiệu Tg:" chào mọi người đã đến với tiết mục của tôi." lui sang bên để lộ tấm màn, "đây là một trình diễn đặc biệt" Tg: " mọi người mau tới đây nào" Mn: tiến tới mở màn Mn: "ơ,... có gì đâ...