Sau khi ôm Rengoku đang bị thương trở về, anh đã dùng huyết quỷ thuật của mình để hồi sinh lại phần nội tạng ở bụng và mắt phải, nhưng vì mất máu quá nhiều nên Rengoku lâm vào ngủ say. Vì không muốn chăm sóc cho cái tên này nên anh đặt Rengoku vào hầm băng. Ở trong đó, anh ta có thể ngủ tới khi nào không ngủ được mới thôi.
Vì là buổi sáng và nơi này được bao bọc bởi kết giới nên mọi người đều không sợ. Nơi ở của anh vẫn diễn ra bình thường, sau khi trở về Yoriichi lại tiếp tục làm cái đuôi của Tanjuurou, chăm sóc từ đầu đến chân, nhìn mà ghen tị. Còn Sabito và Yuichirou thì vẫn tập luyện như vậy, vì mỗi ngày phải đánh nhau hai người họ cũng ngày càng mạnh lên.
Yuichirou bởi vì người dạy là Sabito nên cậu ta dùng hơi thở của nước. Nhìn hai người họ tập luyện rồi nhìn sang bên Yoriichi, vì không có kiếm nên anh rất rảnh, ngồi cùng Tanjuurou thưởng trà nhìn họ tập luyện. Anh đột nhiên có ý này.
"Này, Sabito, Yuichirou"
"Có chuyện gì sao anh Diori"
Nghe thấy anh gọi, hai người dừng lại và tiến lại gần. Diori nhìn bọn họ vẫn sung sức lắm, cảm thấy ý này dùng được, anh nói.
"Hai cậu thử đánh với Yoriichi thử coi"
"Hả!!!, đánh với anh ta, được đấy tôi cũng muốn thử"
"Tôi nữa"
Nghe thấy được đánh với người có hơi thở khởi nguyên, Sabito rất phấn khích, rất muốn thử xem hơi thở hiện nay với hơi thở khởi nguyên nó chênh lệch như thế nào. Yuichirou thì không hiểu hơi thở khởi nguyên là cái gì, cậu chỉ biết có thể đánh với anh ta là cậu hưng trí lắm, mỗi lần nhìn anh ta vung kiếm luyện tập, cậu lại rất muốn đấu với Yoriichi một trận để thử sức. Hai người mắt sáng như sao mà nhìn chằm chằm Yoriichi, dường như cái mệt mỏi của cơ thể sau trận tập luyện vừa nãy đã không còn.
"Được, vậy Yoriichi đánh với 2 đứa đó đi, dù sao anh rảnh mà"
"Phiền phức"
"Cái gì hả. Ý anh là sao"
Đang ngồi thưởng trà thì nghe Diori nói mà anh có cảm giác không ổn. Qủa nhiên, cậu ta lại kiếm việc cho anh, bộ anh rảnh lắm hay sao vậy chứ. Anh từ chối.
"Thôi, Yoriichi chiều hai người họ đi"
"...được"
Tanjuurou cũng không nỡ lòng nào nhìn Sabito và Yuichirou như vậy, anh khuyên Yoriichi. Vì Tanjuurou đã mở lời nên Yoriichi đành chiều theo vậy, hơi phiền, thật sự.
"Được rồi, chúng ta đi thôi"
"Vâng"
Song hai người tiến sâu vào rừng, vì không có kiếm nên Yoriichi dùng nhánh cây để thay thế, chắc cần đổi một thanh kiếm mới. Diori nhìn hai người họ vào rừng rồi nghe thấy âm thanh đánh nhau, anh vừa lòng. Nhìn Tanjuurou, anh muốn làm rõ một sự thật, anh kêu Tanjuurou theo anh một lúc.
"Tanjuurou, anh theo tôi một chút được không, tôi có chuyện muốn nói"
"Được"
Hai người rời khỏi chỗ này và đến hông nhà ngồi vào cái ghế gỗ. Trầm mặc một lúc, anh mở lời.
"Tanjuurou, anh... có phải còn nhớ ký ức kiếp trước đúng không"
YOU ARE READING
[kny/allTan] Bắt đầu lại lần nữa
FanfictionThể loại: np, nhất thụ đa công, hài, ngược nhẹ,.... giới thiệu Tg:" chào mọi người đã đến với tiết mục của tôi." lui sang bên để lộ tấm màn, "đây là một trình diễn đặc biệt" Tg: " mọi người mau tới đây nào" Mn: tiến tới mở màn Mn: "ơ,... có gì đâ...