Must Read 😊

34 0 0
                                    

Hello po, Salamat po sa lahat ng nagbabasa ng stories ko. Especially doon sa On-goings ko. Pasensya na at malabo pa po sa relasyon nyo na madugtungan pa iyon. Hmm! If ever po baka po ulitin ko na lang iyong mga iyon. Nawa'y support nyo na lang po yung dalawang completed ko.

'Ms. Maldita Kidnapped By A Gangster' at 'Pag ang gangster ang nagmahal'

Iyang dalawang iyan pa lang ang completed story ko. Pero salamat sa patuloy na pagbasa ng mga iyan at sa pag-vote sa bawat chapters. Pag nagkaroon ako ng super extra time! I-eedit ko po iyon in a better way. Lalo na iyong 'PAG ANG GANGSTER ANG NAGMAHAL' Ang daming problema sa story na iyan. Minadali ko po kasi ng bonggang-bongga iyan eh!

So? Ang Goal ko ngayon ay maka-kompleto ulit ng story.

Title: I'll Swallow The Poison
Author: AngPekengCinderella.

If ever na mabasa ito ng mga nakabasa ng story kung ito doon sa group sa facebook. Babaguhin ko po ang names ng Characters ko. Kaya huwag na pong magtaka. Binura ko na rin po iyong pinost ko sa group. Medyo nag-woworry kasi ako. Tapos hindi pa ako active. Nakakahiya naman..

Nawa'y support this story 😊😊,
I will make sure na tatak sa inyo ang story na ito.

Again... Thank you for reading my story 😉😊, Lovelots 😘💕

Title: I'll Swallow The Poison
Author: AngPekengCinderella
Description: Sometimes because of the pain,
We afraid to accept the truth.
But how long will you avoid the truth,
When everyone show you the things you don't want to see or to feel.

Are you willing to Swallow the poison?

Are you ready to read my story?
Sinong tanga ang handang uminom ng lason para tanggapin ang masakit na katutuhanan?

Sisiguraduhin kung paiiyakin ko kayo HAHAHAHA (Evil Laugh ✌)

I'll Swallow The PoisonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon