Empty

83 15 21
                                    

"இது அந்த திருடன் pocket ல இருந்து விழுந்து இருக்கு!" என Leena ஏதோ ஒன்றை நீட்ட robin ன் சந்தேகம் மேலும் வலுவானது.

"Hey! இது மாதிரியான ஒரு pen தான் Carlos Sir என்கிட்ட தந்தது. Albert Einstein ட தலை இருக்கிற pen" என robin கூற "But unbelievable நான் கொஞ்சம் கூட Carlos Sir இப்படியானவர் என்று எதிர்பார்க்கவில்லை. ஏன் அவர் இப்படி செய்தாரு? அவருக்கு நம்முடைய projects எதுக்கு?" என Leena வினவினாள்.

"Miss sabrina, principal மீதும் எதுக்கு சந்தேகம் வந்ததே தவிர Carlos Sir மீது கொஞ்சம் கூட சந்தேகம் வரவில்லை. அப்போ robin அன்று அந்த show ல கண்டது கூட Carlos Sir ஆக இருக்கலாமே!" என Albert கூற "But how?" என Deniyal கூற வர முன்பே குறுக்கிட்ட leo "Hey, யாருடையோ குறட்டை சத்தம் கேட்குது. யாரு அது? Who is that?" என்று ஆளை தேடினான்.

அருகில் towel ஐ சுத்தி pillow போல செய்து நன்றாக சுருண்டு கொண்டு தூக்கி கொண்டிருந்தான் danish. "Ok guys, tomorrow நாம இதை பற்றி கட்டாயம் Principal கிட்ட சொல்லனும். நம்முடைய proof தான் underground ல உள்ள நம்ம projects!" என robin கூற பலத்த எதிர்பார்ப்புடன் உறங்கச் சென்றனர் அனைவரும்.

அடுத்த நாளை காலை சூரியன் தன் கதிர்களால் பூமியை அலங்கரிக்க தன்னை படைத்த இறைவனை துதித்த வண்ணம் பறவைகளும் பூச்சிகளும் உணவு தேடி பறந்து சென்றன.

Principal வரும்வரையில் நண்பர்கள் வழி மீது விழி வைத்து காத்துக் கொண்டிருந்தனர்.

8 மணியாகியும் principal வந்தபாடு இல்லை. நண்பர்கள் அனைவரும் வாயில் கதவருகில் வரிசையில் நின்றுக் கொண்டிருந்தனர்.

8.30 மணியளவில் Newton robot அவர்களிடம் வந்து தங்களது வேலைகளுக்கு செல்லுமாறு உத்தரவிட, அவற்றில் ஒன்றேனும் அவர்களின் மூளை வாங்கிக் கொள்ளவில்லை.

5 நிமிடங்களின் பின் danish ன் பின்பக்கமாக யாரோ வந்து, labs கு செல்லுமாறு கூற "அய்யோ Newton, ஏன் சும்மா நொய் நொய் என்று இருக்க! நாங்க பெரிய task ஒன்றுல இருக்கோம். சும்மா வந்து வந்து disturb பண்ணாத. மீண்டும் ஒரு முறை disturb பண்ண என்றால் உன் motherboard கழற்றி துண்டு துண்டாக உடைச்சு நடு கடலில சுறா மீன்களுக்கு சாப்பிட போடுவேன்!" என பின்னால் பார்க்காமலேயே சொல்லிக் கொண்டு போனான்.

Science Rockers 🔬 (Completed)Onde histórias criam vida. Descubra agora