"Tôi là bạn trai của JungKook"
Tôi nói với người đàn ông đứng trước mặt. Anh ta há miệng ra. Đương nhiên, tôi biết cảm giác của anh ta như thế nào. Anh ta đang sợ hãi. Anh ta đang lo lắng. Tôi có thể đánh hơi được sự khiếp sợ của anh ta. Tôi nghĩ tất cả mọi người tại đây, ở Seoul, đều biết đến tên người đàn ông của tôi.
"Jeon?" Người đàn ông từ chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh hỏi tôi. "Jeon, trong Jeon của Đế chế Jeon ấy hả? Jeon JungKook á?"
"Đúng. Giờ thì trả lời tôi! Tại sao anh lại làm như thế với cụ bà đáng thương đó? Anh cũng đâu có mất mát gì khi cho bà ấy ngồi trước cửa hàng? Tại sao anh phải ném cái cốc nhựa vào bà ấy!? Thật thiếu tôn trọng."
Tôi lấy điện thoại ra và bấm số JungKook. Tôi cố tình đọc thành tiếng các con số, đủ để cho anh ta nghe thấy.
"Thật sao? Anh thực sự sẽ đóng cửa hàng đó vì em sao? Anh không đùa em, đúng không? Cảm ơn anh Cục Cưng Ngọt Ngào! Em sẽ đợi người của anh tới."
Tôi cười khúc khích. Quay sang nhìn người quản lí, anh ta sợ đến bợt cả người ra.
"Làm ơn, đừng làm thế! Tôi sẽ dạy bảo lại nhân viên. Tôi sẽ bắt họ tôn trọng mọi người hơn. Xin đừng đóng cửa hàng."
"Hứa chứ?"
"Tôi hứa." Anh ta trả lời
"Okay. Đừng làm những điều như thế này một lần nào nữa."
Tôi bắt tay với người quản lí cửa hàng và rời đi.
Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo, nếu như Jeon JungKook là bạn trai thật của tôi. Thực sự là, tôi thậm chí còn không quen anh ta.
Một ngày, khi đang đi bộ ra bãi gửi xe, tôi thấy một chàng trai bị đánh bởi một nhóm những tên xấu xa. Anh ta đang đánh nhau với họ và tôi trốn ở nơi mà họ không nhìn thấy. Khi đang chuẩn bị nhận một cú đánh nữa thì anh hét lên.
"Chạm vào tao thêm một lần nữa là bọn mày sẽ bị Jeon JungKook trừng phạt!"
Nhóm người có vẻ sợ cái tên đó. Bọn họ sợ hãi và ngay lập tức lũ lượt chạy đi.
Tôi không biết tại sao nhưng khoảnh khắc ấy cứ đeo bám tôi. Và ngay vào đêm hôm đó, khi chủ nhà chuẩn bị lấy tất cả đồ đạc của tôi đi thì tôi buột mồm:
"Tôi là bạn trai của Jeon JungKook!"
Chỉ có vậy, ông ta bỏ hết đồ đạc xuống và thậm chí còn nói tôi muốn ở đây bao lâu cũng được. Tôi thậm chí còn được ở đây mà chẳng phải tốn một xu nào.
Tôi không thể hiểu được. Jeon JungKook là ai?
Tôi cố tìm anh ta trên Google. Thông tin của anh ta có xuất hiện. Anh ta là một trong những người giàu có nhất tại Hàn Quốc. Tôi đọc tất cả các thành tựu của anh ta và thực sự ấn tượng. Chẳng thắc mắc gì tại sao mọi người lại sợ anh ta.
Cơ mà anh ta trông như thế nào?
Tôi cố tìm vài bức ảnh nhưng chẳng có gì hết. Không tài khoản mạng xã hội, không gì hết. Như thể anh ta là một bóng ma.
Trong khoảnh khắc đó, một kế hoạch đã nảy ra trong đầu tôi. Tôi dùng tên anh ta, Jeon JungKook, khai trong đơn xin việc của mình, và đây rồi! Tôi được nhận vào làm và thăng tiến một cách dễ dàng. Tôi tiết kiệm được đủ tiền và trả hết nợ cho căn hộ của mình.
Mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều trôi chảy thuận lợi nhờ một cái tên. Jeon JungKook.
Giờ thì tôi cứ bám lấy cái tên đó. Tôi đã sử dụng nó được một năm rồi. Vẫn chưa bị phát hiện nên tôi nghĩ mọi chuyện đều ổn cả.
Đang bước xuống cầu thang thì tôi va phải ai đó. Mông tôi dập xuống bậc cầu thang và khi ngước lên, tôi nhìn thấy 3 người đàn ông. Hai trong số họ mặc com lê đen, trong khi đó người đứng giữa mặc áo polo tay áo sắn đến ngang khuỷu tay. Anh ta đang nhìn tôi. Mặt không biểu cảm gì. Nhưng anh ta lại có cặp mắt đen nhất mà tôi từng thấy.
Tôi đứng dậy một cách khó chịu. Anh ta thậm chí còn không giúp tôi.
"Anh không nhìn đường à? Nói trước cho anh biết, tôi là bạn trai của Jeon JungKook, đừng có đùa với tôi."
Mặt anh ta chuyển từ không biểu cảm thành kinh ngạc và bối rối.
"Tôi xin lỗi. Sao cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vtrans | The Truth Behind Your Eyes | KOOKJIN
RomanceKookJin Bản gốc từ eataejin, đã có sự đồng ý của tác giả: https://www.wattpad.com/story/211688829 Jin lấy cái tên Jeon JungKook làm lá bùa cho cuộc sống của mình, trong khi anh còn không quen người họ Jeon. Sẽ ra sao khi một ngày anh gặp chủ nhân củ...