Tôi cứ nhìn xung quanh. Tôi biết và tôi có cảm nhận được Jungkook đang ở đây. Tôi mong anh ấy sẽ đến gặp tôi. Anh ấy bảo tôi đến đây làm gì cơ chứ? Để làm gì?
Quả thực tôi rất lo lắng. Tôi thậm chí còn không tận hưởng được tối nay vì cứ kiếm Jungkook mãi. Nhỡ anh ấy đang ở đâu đó và theo dõi tôi. Nhỡ anh ấy không tiếp cận tôi vì tôi đang ở đây cùng với người khác.
JK thì ngồi đây trong thế giới của riêng mình anh. Anh chỉ ngồi đó, ăn và ăn đồ tráng miệng liên tục. Tôi hẩy vai anh khi anh tót nốt miếng bánh vào miệng.
"Ngừng ăn lại đi! Anh chưa dừng nhai một giây nào từ khi lại gần cái bàn buffet này đâu đấy. Nhìn anh thế này làm tôi nghĩ tại anh mà Jeon Jungkook không tiếp cận tôi đấy. Chúa ơi, nhỡ anh ấy giết cả hai chúng ta thì sao?"
"Này!" Anh kêu lên. Anh lau miệng trước khi nói. "Em phải tin tưởng cậu ta chứ. Cậu ta đưa em tới đây, đúng không? Cậu ta sẽ không làm hại em đâu." Anh nói với tôi. Tôi nhận ra khi nói về Jungkook, JK có vẻ rất tự tin. Biết đâu họ quen nhau? Điều đó có thể không? Jeon Jungkook là tên giàu nứt đố đổ vách, còn JK thì cũng gần như vậy.
Bỏ qua điều đó thì, anh đẹp trai thật đấy. Môi anh ấy thật hoàn hảo khi nói rành mạch từng chữ một. Anh ấy có vẻ rất thông minh. Đôi khi tôi chỉ muốn tóm lấy gáy và hôn khi anh nói. Anh ấy quả thực rất đẹp trai!
"Hmp! Anh ấy ở đâu ta?" Tôi hỏi một lần nữa. Tôi nhìn quanh phòng và khi đặt mắt vào JK lần nữa, anh ấy lại ăn sô cô la.
"Anh có vẻ thích sô cô la nhỉ."
"Yup. Khi còn nhỏ mẹ không cho anh ăn mấy thứ này."
"Tại sao? Vì sẽ làm anh mập à?"
"Không. Là bởi anh rất dễ ốm." Anh nói. "Anh từng có thị lực yếu và khiếm khuyết thính giác. Anh bị sinh non. Nhưng đến khi 15 tuổi anh đã đủ tuổi để trị liệu nên mắt anh đã được chữa. Đến 17 tuổi thì bác sĩ đã lắp máy trợ thính vi mô nên anh có thể nghe trở lại. Bố và anh cùng nhau đi tập thể hình tăng cường thể lực để anh có thể khoẻ mạnh."
Tôi chăm chú nghe anh nói. Anh ấy thực sự là người giỏi ăn nói. Chắc gia đình anh cũng khá giả. Tôi mỉm cười với anh.
"Điều đó thật khó khăn. Nhưng JK, cám ơn anh. Anh đã đối xử rất tốt với em."
"Thực ra anh đều tốt như thế với tất cả mọi người. Mẹ sẽ tét mông anh nếu anh không làm như vậy. Anh đã 27 rồi nhưng vẫn bị bà phạt đấy." Anh nhăn nhở. Tôi cười với anh, thực sự cảm thấy thoải mái khi nói chuyện cùng anh.
Sự kiện hôm nay khá buồn tẻ và tôi biết người họ Jeon sẽ không xuất hiện tối nay.
"Đi thôi JK, ra ngoài ăn đi! Em mời. Ở đây chán quá."
"Okay."
Anh đứng dậy và chúng tôi cùng nhau bước ra khỏi sảnh. Tôi đưa anh ấy đến nơi không được sang trọng lắm. Tôi nghèo mà. Tưởng tượng tôi và anh mặc những bộ quần áo sang trọng, chuẩn 3 lớp vest ngồi ăn ở đây.
"Xin lỗi. Em chỉ có thể đưa anh tới đây. Nếu giàu như những người vừa nãy, em sẽ đưa anh tới nơi tốt hơn rồi. Nghĩ mà xem, mua một bức tranh giá 150,000 đô? Em cá họ khá hạnh phúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vtrans | The Truth Behind Your Eyes | KOOKJIN
RomanceKookJin Bản gốc từ eataejin, đã có sự đồng ý của tác giả: https://www.wattpad.com/story/211688829 Jin lấy cái tên Jeon JungKook làm lá bùa cho cuộc sống của mình, trong khi anh còn không quen người họ Jeon. Sẽ ra sao khi một ngày anh gặp chủ nhân củ...