SPECIAL CHAPTER

957 83 6
                                    

1 năm sau...

"Này, Jin!"

Tôi quay lại và thấy Stephanie. Cô ấy là đồng nghiệp và luôn ghen tị với tôi. Trong suốt 5 năm làm việc ở đây, cô ấy chưa bao giờ đối xử tốt với tôi và luôn coi thường tôi. Điều đó dừng lại khi cô ấy biết về mối quan hệ của tôi và Jeon Jungkook. Cái giả ấy. Cô ta giữ im lặng và dừng mạt sát tôi nhưng tôi biết cô ta vẫn nói xấu sau lưng tôi.

Tôi quay ghế và nhìn cô ta, nở một nụ cười hết cỡ để đảm bảo cô ta thấy khó chịu.

"Vâng?"

Cô ta nhướng mày và nhìn tôi chế giễu, "Cậu cứ kể Jeon Jungkook vĩ đại đang hẹn hò với cậu 2 năm rồi."

"Đúng, đúng như thế mà bạn yêu." Tôi gật đầu.

"Nếu thế, tại sao chưa ai bắt gặp cậu đi với anh ta? Không có một bức ảnh nào, không một sự xuất hiện, một buổi hẹn hò nào. Cậu chỉ đang nói dối thôi đúng không? Đấy là còn chưa kể cậu cứ dính đến tên vô danh JK nào đó mỗi buổi tan làm. Cậu đang lừa dối Jeon Jungkook vì tên JK hay thậm chí mối quan hệ với Jungkook của cậu chỉ là bịa đặt thế?"

Nếu điều này xảy ra khoảng 1 năm trước chắc giờ tôi đang hoảng loạng, cứng họng không biết phải trả lời như thế nào. Nhưng hiện tại tôi chỉ muốn cười vào mặt cô ta và cho cô ta biết Jungkook chỉ là của mình tôi, một mình tôi thôi. Đúng vậy, chúng tôi đã trở thành một cặp và chuẩn bị kỉ niệm 1 năm trong tuần tới.

"Bọn tôi không phô bày cuộc sống của mình. Xin lỗi nếu làm cậu ghen tị vì Jungkook không thuộc về cậu." Tôi đứng dậy và rời chỗ làm. Đã 5 giờ và JK chuẩn bị đến đây. Tôi bước ra khỏi văn phòng và ra ngoài đợi.

Điện thoại tôi rung lên và tôi liếc xem có chuyện gì.

Jeon.JK đã theo dõi bạn

Jeon.JK đã thích ảnh của bạn

CÁI ĐÉO GÌ THẾ?

Tôi ấn vào tài khoản đó và nó đã có tới 7 triệu người theo dõi. Tài khoản của anh không có bức hình nào và anh chỉ theo dõi một mình tôi. Tôi nhanh chóng chuyển chế độ tài khoản vè riêng tư. Chỉ có vài phút mà số lượt theo dõi của tôi đã tăng lên mấy nghìn người.

Sau đó anh nhắn tin cho tôi:

"Sẵn sàng để công khai chưa, tình yêu của anh?"

Đây là trò đùa à? Tôi kiểm tra lại tài khoản của anh một lần nữa và thấy những người khác nhà họ Jeon cũng theo dõi anh, bao gồm cả Taehyung, Namjoon và vài người khác. Tôi biết tất cả bọn họ qua Google và cả lúc tình cờ gặp trên bãi biển của họ nữa.

"Thực sự đấy à?"

Một chiếc xe đen trắng dừng trước mặt tôi. Tôi có thể nhận ra chiếc xe anh từng muốn đưa tôi đi một lần nhưng tôi từ chối. Đó là chiếc McLaren của Jungkook. Mắt tôi mở lớn. Tôi đã bảo anh đừng dùng mấy thứ đắt tiền này khi đi với tôi! Tôi không muốn mọi người biết anh ấy là ai! Anh ấy nên chỉ là JK thôi. JK của tôi!

 JK của tôi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vtrans | The Truth Behind Your Eyes | KOOKJINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ