THE BOYFRIEND | 2

822 89 10
                                    

Người đàn ông mặc com lê đen đang chuẩn bị bước về phía tôi thì anh ta dơ tay ra hiệu dừng lại.

"Tôi là hôn phu của Jeon JungKook. Anh có muốn tôi làm cho sạt nghiệp không?"

"Tôi xin lỗi gì cơ?"

Tôi thở dài. Sao mãi mà anh ta không chịu hiểu thế?

"Ugh! Tên vô danh này nữa. Đầu óc anh không thể tiếp nhận được thông tin tôi là bạn trai của Jeon JungKook à? Jeon JungKook của Đế chế Jeon." Tôi đảo mắt với anh ta. "Đồ chậm hiểu."

Tôi bước ngang qua anh ta và vào trung tâm thương mại. Đang định đi mua sắm thì đột nhiên có giọng nói với đến.

"Bạn trai của Jeon Jungkook??"

Tôi quay lại và nhìn thấy thằng cha vừa va phải lúc nãy.

"Sao nữa? Anh muốn mất việc à?"

"Không nhưng tôi muốn đền bù cho anh vì ban nãy. Anh có cần gì không?."

Tôi nhướng mày. "Bao tôi bữa trưa."

"Ồ tất nhiên rồi." Anh ta bước vào khu đồ ăn và kéo ghế ngồi cho tôi. Tôi cứ nhìn chằm chằm vào anh ta và chúa ơi, anh ta trông ngon mắt không thể chịu được! Cơ thể anh ta có một tỉ lệ hoàn hảo và tôi cá chắc rằng anh ta có cơ bụng.

Anh ta còn rất đẹp trai nữa.

"Anh là bạn trai của Jeon Jungkook..."

Anh ta nói, giọng vẫn ngạc nhiên. Kiểu NGẠC NHIÊN VÃI ý.

"Thật ra, tôi là hôn phu của anh ấy. Anh ấy vừa cầu hôn tôi một tháng trước."

Người con trai có cặp mắt đen láy nhìn tôi như thể tôi là thằng cha kỳ lạ. Anh ta xin lỗi tôi và rằng anh rất sợ bị mất việc. Anh ta sợ Jeon Jungkook.

"Thật sao? Anh ấy đã cầu hôn ở đâu vậy?"

"Ở công viên giải trí."

Anh ta tọc mạch thật đấy.

"Bọn tôi đi tàu lượn 5 lần. Tôi đã rất chóng mặt, bọn tôi rời chỗ đó và khi pháo hoa bắn anh ấy đã quỳ xuống và hỏi cưới tôi."

"Tuyệt..." Anh ta nói. Nhìn anh ta có vẻ không tin câu chuyện của tôi lắm.

"Đây." Tôi xoè tay ra cho anh ta thấy chiếc nhẫn mình mua ở chợ.

Anh ta cười nhăn nhở khi thấy cái nhẫn.

"Không có ý phán xét hôn phu của anh, nhưng đáng nhẽ ra anh ta nên mua cho anh viên đá lớn hơn chứ. Hai người bên nhau bao lâu rồi?"

"4 năm rồi. Anh có biết rằng tính Jeon Jungkook chiếm hữu đến nỗi gọi cho tôi 40 lần 1 ngày chỉ để kiểm tra xem tôi đã ăn chưa, có ổn không và tôi có vui không."

Anh ta bật cười thành tiếng.

"Sao thế?"

"Xin lỗi. Tôi chỉ không thể tưởng tượng được Jungkook lại dính người như thế."

Anh ta tiếp tục cười.

"Chờ đã. Tên anh là gì?"

"Tôi là JK."

Tôi dơ tay ra. "Tôi là Jin."

"Kể thêm về anh và Jungkook đi. Hai người gọi nhau là gì?"

"Cục Cưng Ngọt Ngào!" Tôi trả lời ngay tắp lự và rồi anh ta cười ngặt nghẽo. Những người xung quanh bắt đầu để ý tự hỏi có chuyện gì với anh ta.

"Tại sao anh cười?"

"Không chỉ là - "

Người đàn ông trong bộ com lê đen bước tới thì thầm gì đó với JK.

"Này Jin. Tôi phải đi rồi. Mong sớm gặp lại anh!"

Cuộc gặp gỡ như thế xảy ra thêm nhiều lần nữa, và chúng tôi chính thức trở thành bạn bè.

Giờ thì chúng tôi đang ở vùng ngoại ô ngắm hoàng hôn với cái bánh burger trong tay.

"Bố anh ấy nói ông rất hạnh phúc khi có Jungkook trên đời. Ông nói anh như một phép nhiệm màu đối với họ. Anh có một người em trai rất tốt bụng và trầm lặng. Họ đều rất tốt bụng. Ngay cả họ hàng của anh ấy. Họ yêu tôi rất nhiều." Tôi nói với JK.

"Em trai của anh ta? Trầm lặng?" Anh bắt đầu cười một lần nữa.

"Tại sao anh cứ cười mối quan hệ của tôi và Cục Cưng Ngọt Ngào thế?" Tôi đập vào ngực anh và anh chỉ cười.

Tôi suýt ngã thì may thay anh đã kịp đỡ, tay vòng quanh eo tôi. Mắt chúng tôi gặp nhau và mặt thì gần sát nhau. Con mẹ nó! Nhìn gần trông anh đẹp trai không chịu được.

Tim tôi bắt đầu đập nhanh hơn... Đôi mắt của anh ấy, chúa ơi, đầu gối tôi run lẩy bẩy.

"Hôn phu của tôi rất dễ ghen tuông. Jeon Jungkook không thích điều này đâu."

Tôi đẩy anh ra và chạy đi, vội bắt taxi và về nhà.

Tôi chạm tay lên ngực và vẫn cảm nhận được tiếng tim đang đập thình thịch.

"Cái mẹ gì vậy, Jin!?"

Vtrans | The Truth Behind Your Eyes | KOOKJINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ