DON'T CALL MY NAME | 2

625 71 5
                                    

"Anh ấy gửi hoa cho em."

Jin nói với tôi vào ngày sau bữa tiệc. Em hẹn tôi ở bờ vịnh mà chúng tôi thường đi chơi với nhau. Tôi đã đến đó. Hôm nay không bận lắm nên tôi đã đến gặp em.

"Ai gửi hoa cho em cơ?" Tôi hỏi em như thể tôi không biết câu trả lời.

"Jeon Jungkook! Còn ai vào đây nữa!?" Em kêu lên, tay bám vào cánh tay tôi.

"Anh biết không? Em cảm giác mình chính là mẫu hình lý tưởng của anh ấy!" Mắt em ấy mở to khi nói điều đó.

Tôi bật cười thành tiếng.

"Sốc thật, JK. Em có cảm giác anh ấy đang biến mọi thứ thành sự thật! Em, hôn phu của Jeon Jungkook! Mẹ kiếp! Em bối rối quá!" Em dừng lại và rút tay ra khỏi tôi. "Làm ơn nếu có thể, hãy giữ khoảng cách giữa chúng ta. Jeon Jungkook, chồng tương lai của em có thể sẽ ghen đấy."

Tôi không thể chịu được nữa! Bụng tôi quặn lên vì những điều em ấy nói.

"Sao em có thể khẳng định anh ta thích em cơ chứ? Em còn chưa gặp anh ta."

"Anh có biết Daddy Long Legs không?" Em ấy giải thích. "Anh ấy cứ lăng xăng quanh Judy Abbot đúng chứ? (Đây là 2 nhân vật hoạt hình). Jeon Jungkook cũng như thế mà. Em không thể thấy anh ấy nhưng anh ấy ở quanh em, theo dõi em, đợi thời điểm đến rồi mới tấn công."

Tôi không thể ngừng cười. Giá mà em ấy biết.

"Dừng cười lại đi!" Em huých tay tôi. Tôi đã cố dừng lại nhưng không thể. "Dừng lại đi!"

"Em làm anh chết cười." Tôi nói với em trong khi lau nước mắt.

"Anh thật là khó chịu." Em ấy nói. Mắt em híp lại khi nhìn tôi. "Ohhhh..." Sau đó sự tự hào và tự mãn tràn ngập mắt em. "Aha! Anh cứ cười em là bởi vì anh đang cố che dấu cảm xúc của mình! Anh đang ghen? Anh đang ghen vì Jeon Jungkook đã bắt đầu hành động. Anh thích em và anh đang ghen!"

Tôi trở nên nghiêm túc.

"Nếu anh nói anh thực sự đang ghen thì sao?" Tôi nhìn và ghé sát mặt vào em. Biểu cảm sốc trên mặt em là vô giá. Em tạo khoảng cách bước xa ra khỏi tôi.

"Dừng lại đi! Anh ấy có thể thấy chúng ta. Em cảm giác anh ấy là người quyền lực! Anh ấy có máy theo dõi ở khắp mọi nơi, anh ấy có thể thấy và nghe em."

"Em có thích anh ta không, Jin? Em có thích Jeon Jungkook không?" Tôi hỏi em.

"Em không biết. Có thể. Hoặc có thể em đang thích thú vì anh ấy đang chú ý tới em. Hoặc có thể em cũng muốn nó thành sự thật, mối quan hệ với Jeon Jungkook. Em muốn mọi người đối xử với em như họ làm trước kia. Nhưng có một điều em có thể chắc chắn đó là..." Em ngập ngừng rồi thở dài, ngước lên nhìn tôi.

"Em thích anh JK."

Tôi ngạc nhiên. Tôi chỉ có thể nhìn em.

"Em đã phân tích cảm xúc của mình và em biết em thích anh, JK. Hơn Jeon Jungkook nhiều. Em phải làm gì với người giàu nứt nhưng ồ, em thậm chí còn không nhìn thấy anh ấy? Và giờ anh ấy tặng hoa, rồi cho em mọi sự chú ý nhưng em vẫn không thấy anh ấy. Có thể anh ấy có thích em,... Anh ấy yêu em rồi cũng nên đó là lí do tại sao anh ấy làm những điều như thế, nhưng em thích một người mà em có thể nói chuyện cùng và gặp mặt nhau. Chúng ta thì rất hợp nhau, chúng ta đều là những người bình thường ở đất nước này. Chúng ta cũng rất đẹp trai nữa."

Vtrans | The Truth Behind Your Eyes | KOOKJINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ