Đồ ngốc này !! Nếu anh không uống được thì đừng có cố chứ !!! Jimin cầm lấy ly rượu mà hắn đưa cho mình để xuống bàn ... đỡ người kia đứng dậy định kéo lên giường .
Jimin thật không ngoan nha !!! Nói song hắn liền nhấc ly lên uống một hơi vào miệng mạnh tay nâng cằm cậu lên mà hôn .... sau đó truyền cho cậu chỗ rượu vừa rồi khiến jimin một phen hoảng loạn .
Đem chỗ rượu đó nhổ hết ra ngoài ... mặt cậu tái mét lại ....hắn hiểu rõ jimin không uống được nhưng lại rất biết cách trêu đùa . Tiếp đó còn loạng choạng ngả vào vai cậu thì thầm : tửu lượng của tôi rất kém đó !!! Sau đó liền vờ ngất để cậu phải chật vật mãi mới khiến hắn yên thân mà ngủ ... và có lẽ là không ... hắn chỉ là có chút men trong người liền ham muốn lại gần ai kia nhưng không có cớ gì nên bày kế giả say.
Vừa nãy còn líu lo như sáo quay đi quay lại đã say đến mức này rồi !!! Thật hết nói nổi !!! Cậu vừa lau mồ hôi cho hắn vừa lẩm nhẩm thầm trách mắng ... khiến cho kẻ kia nhịn cười không thôi .
Cậu mệt mỏi tắt đèn ... cẩn thận đặt gối ôm ngăn cách giữa 2 người nhưng vô tình làm cho hắn bất mãn ... vô ý có mục đích mà vùng vằng tay chân khiến cho nó nằm trọn giưới sàn nhà ... chẳng để jimin kịp phán ứng đã mạnh dạn kéo cậu vào lòng mà ôm chặt lấy .
Jungkook !!! Tôi nghẹt thở chết mất!!! Ăn gì mà khoẻ dữ vậy trời !!! Cậu cố nhích ra khỏi vòng tay của y nhưng đến cuối cùng vẫn là kiệt sức trước màn mèo vờn chuột này mà ngoan ngoãn mặc hắn làm gì thì làm .
Ánh trắng mờ nhạt theo từng kẽ hở của rèm cửa mà chiếu vào thân ảnh của 2 con người đẹp tựa thiên sứ đang ngọt ngào ôm nhau ngủ.
———————————
Jimin quay sang đây nào !!!Em nhìn xem ... tôi chụp ảnh có phải rất xịn không !!!! Hắn cười mãn nguyện với thành quả của mình ... chỉ muốn cất nó vào tủ không muốn ai nhìn thấy .
Hay anh cũng ra đấy ngồi đi !! Em sẽ chụp cho anh 1 bức !!! Jimin hào hứng muốn đón lấy cái máy ảnh từ tay người kia nhưng ngờ đâu chỉ nhận lại vài lời nói ám muội :
Em là chàng thơ của tôi ... người mẫu của duy nhất jungkook này ... sao tôi có thể để em cầm máy ảnh chứ !!!
Hết lời liền nhanh chân mà đi tiếp ... không quên nắm chặt lấy tay cậu mà thủ thỉ :
Lại kia tôi muốn chụp thêm vài tấm nữa !!!
Hừ !!! Con mèo này quả không biết cách hưởng thụ !! Được bé con của hắn cưng nựng như vậy mà làm bộ mặt chán chường kia thật tức mắt !!!
Jimin chúng ta đi ăn gì thôi !!! Anh thấy đói rồi nè ~~~~~~Sáng sớm bảnh mắt ... hắn đã dục nhóc con thức dậy chỉ để cậu kịp mặc bộ quần áo song kéo đi chới ngay tức khắc .... vì y thích đi riêng với cậu và không muốn ai làm phiền ... jungkook nhắn tin thông báo cho từng người ... và giờ đây hắn đang cảm thấy vô cùng mãn nguyện .
————————
Ui da !!! Tôi xin lỗi ... em có sao không ??? Taehyung cúi người với ý muốn đỡ chàng trai kia đứng dậy.Không sao ! Cảm ơn ! Nói rồi liền phủi quần vội vã đi mất .
Chàng trai ấy đội chiếc mũ vành đen che khuất mặt ...y mặc một chiếc áo phông trắng ... bên ngoài khoác thêm áo kẻ ca rô màu xám vàng ... phối với quần jean đen tuy đơn giản nhưng lại rất quyến rũ ... khiến tae liên tưởng đến người trong mộng của mình .
Anh tự cười bản thân ... làm sao có chuyện trùng hợp như vậy được ... bé bi của anh đang ở hàn cơ mà ...chắc giờ này em ấy đang ngủ cũng nên !! Suy nghĩ vẩn vơ một hồi anh mới sực nhớ tới việc cần làm hiện tại ... nhanh chân mà bước vào tiệm bánh gần đấy .
——————————-
Màn đêm buông xuống kéo theo đợt gió nhẹ khẽ lướt qua từng sợi tóc của cậu khiến nó trở nên lung linh trước ánh đèn mờ ảo của những toà nhà cao tầng .
Sau khi tổ chức tiệc cho 2 ba của mình jungkook đã rủ cậu đi dạo .... điều đó tuyệt hơn cậu nghĩ .... sự phồn hoa của nơi này giúp mọi thứ hoàn hảo đẹp tựa như tranh .Hắn âu yếm vuốt mái tóc cậu ... bá đạo nắm lấy tay jimin mà đưa vào túi áo của mình ...chẳng để cậu kịp phản ứng hắn đã tiếp lời : như vậy sẽ không sợ lạc ... sau đó liền cười ngốc ... có lẽ chính hắn cũng cảm thấy lí do này thật vô lí hết sức .
Jimin ! Thật ra tôi đã đắn đo rất lâu không biết có nên nói với em không !!!
Chuyện gì vậy ạ ???
Jungkook dừng bước lại ... đưa tay ôm lấy 2 bên má cậu.... chính xác là muốn cậu nhìn thẳng vào hắn ... sau khi tiếp nhận được ánh mắt người kia đã hoàn toàn tập trung vào mình hắn mới trầm giọng lên tiếng : tôi biết điều này có hơi đường đột nhưng .... tôi thích em !!!!
Thời gian đối với hắn tưởng chừng như đóng băng .... mọi thứ trở nên mờ nhạt và giờ đây điều mà hắn bối rối lo lắng nhất chính là jimin của hắn đang khóc .
jiminie !!! Em sao vậy ??? Hắn đau lòng kéo người kia vào mà ôm chặt lấy ....hắn có phải đã doạ cho ai kia kinh sợ rồi không ???
Em đã nghĩ rằng anh có bạn gái rồi !!! Jimin nức nở trong vòng tay của hắn .
Điều đó là không bao giờ !! Từ trước đến nay tôi chỉ thích mình em !!! Hắn dùng lực hơn một chút siết chặt lấy nhóc con .
Có lẽ em không thích anh !! Mà hình như yêu rồi !!!
————————-
Jimin ahhhh ~~~anh đã liên kế hoạch mới cho phi vụ cưa cẩm yoongi rồi !!! Cậu ấy cũng đang ở paris ~~~~ việc anh nhờ em tìm cách giúp anh tiếp cận cậu ấy huỷ bỏ nhé ~~~ love u ~~~
( tin nhắn từ taetae - 3 phút trước )
————————
Jungkook anh đừng có mà nhìn em như vậy nha !!!! Biến thái chết lên được !!! Em đây còn trong trắng lắm đấy !!!! Jimin lấy chăn quấn quanh người khi con sói kia cứ dán mắt vào ngực cậu từ nãy đến giờ .Dù chưa đi đến bước cuối !! Nhưng dù gì thì tất cả anh đều nếm qua rồi !!! Em yên tâm !!
Jungkook vẫn giữ nguyên vị ánh mắt háo sắc ấy .Em mặc kệ !!! Đã bảo anh đừng đụng đến rượu rồi mà anh không nghe !!! Em sẽ ra phòng khách ngủ !!!
Jimin ahhhh ~~~ anh biết ngày trước là anh sai khi tự ý xâm phạm em ... nhưng đấy là chuyện lúc em 15 tuổi rồi ... bây giờ chúng ta đã cưới .. em hiểu cho anh đi mà ~~~~~ jimjn ahhhh ~~~~ đừng đi .
YOU ARE READING
Còn khóc tôi lập tức cắn em
Romance#kookmin ❤️ Đây là lần đầu tiên mk viết truyện nên có j sai sót mong mg bỏ qua 🤝🤝 - mùi rượu nồng sẽ át hết lí trí của chúng ta , em có muốn thử không ???