Chapter 20

341 28 2
                                    

note: may new casts na naman ang nadagdag their name is jinseo from n.tic as blake sebastian fharrel and jun-ho from 2pm as kaiden fuentebella and gaeun from hubbas savannah nicole trinidad.

thank you so much guys kindly support tfmqs & please leave a vote and keep reading this ilovey'all. xoxo.




***






"Blake Sebastian Fharrel."







Narrator's Point of View.





Nasa isang pagpupulong ang apa't na pung lalaki may ilan-ilang babae din silang kasama ito ang pinaka mahirap na gagawin nila ang pasukin ang eskwelahang kalaban nila.




Si Blake. Ang pinuno ng grupong Dark Bader Gang meron itong fourty na katao ang kanang-kamay niya ay si Kaiden Fuentebella siya ay pabalik-balik sa grupong Dark Bader dahil nga sa pagalis niya sa bansang ito ang kauna-unahang misyon nila ay sa isang kumpanya na ginawa nila dahil sa pagnanakaw na nangyari noon at ngayon ay may panibagong hamon na naman ang hinaharap nila.




Aside kay Blake meron ding balak maghiganti siya si Savannah Nicole Trinidad.

Ang nobya ni Blake

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ang nobya ni Blake. Maganda at makinis ang balat nito karamihan ang tawag sakanya ay bitchesa dahil sa ugali nito na kinaayawan ng apat na sina Vien, Ashiana, Khaiza at Leigh.

"It's payback time! B*****s!" nakangising bulong na sabi niya.


"Babe, let's talk about our plan." sabi ni Blake sakanyang nobya sumunod si Savannah sakanya.


"Kaiden, may ipapautos ako sayo mamaya." sabi ni Blake kay Kaiden.

"Okay, boss." sagot nito. Nagsindi siya ng yosi at lumabas na ng meeting place nila.

"Kenjie Riven Monterreal. Hmm! Malapit na." sabay labas ng usok nito na galing sa sigarilyong hawak niya.




***





Kaiden | (Narrator's Point of View )





Pinuntahan niya ang eskwelahang ni Vien. Ang kanyang kababata sa totoo lang wala siyang balak maghiganti sa dalaga dahil napakabuti ng pagsasamahan nila noong mga bata pa sila.





She was strong enough to handle this situation kilala niya ang kababata niyang si Vien kapag may nangangaway diyan biglang iiyak iyan sa isang tabi at mananahimik lamang napagtanto niya na napalapit ang dalawa sa isa't-isa. Si Vien at Kenjie. Ang kababata niya at ang mortal na kaaway niya.




Sumali din si Kenjie sa gang ni Blake at sabay sina Kenjie at Kaiden sa mga recuiters noon nakapasa sa test na ipinagawa ni Blake sakanila silang dalawa ang nakapasa pero kalaunan dahil sa pagaaral ni Kaiden kailangan niyang pumuntang States dahil sa pagaaral niya. Nakuha tuloy ni Kenjie ang mataas na posisyon at ginawa siyang kanang-kamay ni Blake. Masaya na si Kenjie dahil nasa kanya na din ang lahat ng atensyon subalit itong si Kaiden ay naiingit dahil sa napagtagumpayan ni Kenjie.



The Four Mysterious QueensWhere stories live. Discover now