CHƯƠNG 11
“Đôi khi tôi cảm thấy sợ trái tim mình; sợ cơn đói ngấu nghiến trước tất cả những gì nó khao khát. Cái cách mà nó kết thúc và bắt đầu.”
- Edgar Allan Poe -
Đũa phép của Hermione bắt đầu phóng ra những tia sáng màu đỏ sau khi Malfoy biến đi đâu mất.
Thực ra thì vấn đề cũng chẳng to tát lắm. Điều này chỉ có nghĩa là đã đến lúc thêm một loại nguyên liệu khác vào độc dược Denovorum.
Một người hầu gái bước vào phòng và bảo rằng quần áo của cô đã được chuyển tới nơi, thêm một vài “phụ kiện”. Khi cô hỏi rằng những thứ phụ kiện đó là gì thì cô gái kia chỉ mỉm cười và nói rằng tốt nhất là cô nên tự kiểm tra. Tên cô gái là Jacqueline và đúng lúc hai người kết thúc cuộc nói chuyện, cô cũng nhận ra rằng Draco đã trả tự do cho tất cả gia tinh trong Phủ. Không kèm theo quần áo – hắn gửi chúng đến Hogwarts nơi mà chúng có thể được chăm sóc tốt.
Rồi cô sẽ cảm ơn hắn vì điều này.
Hermione nghĩ việc gửi chúng đến Hogwarts là một ý tưởng tuyệt vời. Những con gia tinh thực sự cảm thấy bị hoảng loạn khi nhìn thấy quần áo. Vì vậy, bằng cách đưa chúng đến một nơi chúng có thể tự do mà không tự rạch tim mình là một cách hay để giải quyết vấn đề.
Đó là còn chưa đề cập hắn làm tất cả điều đó vì cô.
Cố gắng ngăn cho má mình khỏi ửng hồng, cô mở cửa tủ đựng đồ của Draco. Mắt cô gần như lồi ra khỏi hốc mắt. Một chút “phụ kiện” mà hắn nói là cả một tủ đựng đầy áo váy sặc sỡ. Cô chưa bao giờ nghĩ rằng tất cả số quần áo này là dành cho mình, cho đến khi cô tận mắt thấy chúng, cỡ của cô… Cô thử một vài bộ và chúng đều vừa khít… như thể chúng được may để dành riêng cho cô vậy… thậm chí đến cả những đôi giày.
Chắc hẳn hắn không thể làm được điều này một cách ngẫu nhiên.
Đũa phép của cô lại phóng ra những tia sáng màu đỏ, báo cho cô rằng cô chỉ còn một giờ nữa để tới văn phòng. Giờ là thời điểm thích hợp nhất để biết xem liệu cô có thể trốn thoát khỏi nanh vuốt quỷ quái của phủ Malfoy khét tiếng hay không. Tất nhiên cô không định một đi không trở lại. Cô chỉ định đến văn phòng một lát, rồi sau đó trở về mà không ai để ý.
Cô đã từng đọc những bài viết về phủ Malfoy. Nó được ếm một thứ bùa chú có thể ngăn cản bất cứ ai muốn rời khỏi đây. Cô đã thử bằng cách đi xuống sảnh, chỉ để nhìn quanh quất. Cái Bẫy Quỷ vẫn chưa tấn công cô và cũng chẳng có cái bẫy nào hại cô cả.
Nhưng giờ thì khác vì cô thực sự muốn ra ngoài. Bùa chú đó chắc chắn sẽ ngăn cản cô cho dù cô có giả vờ giỏi đến thế nào. Cô không có sự lựa chọn nào khác là chạy nhanh nhất có thể. Hi vọng rằng cô có thể sống sót mà rời khỏi đây. Cũng dễ thôi. Dù sao thì cô cũng quá quen với những tình huống ngàn cân treo sợi tóc.
Nhiệm vụ của cô khá đơn giản, tiến về phía chiếc lò sưởi trong phòng khách, dùng bột floo để đến văn phòng, thêm một loại nguyên liệu nữa vào độc dược Denovorum, và sau đó trở về kịp bữa tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRAMIONE|Longfic|Dịch] Her sweet decadent smile - thecellarfloor - Part II.
Misteri / Thriller"Her Sweet Decadent Smile..." Phần tiếp theo của "His beautiful, haunting eyes."