Ngày Thứ hai, bầu không khí xấu hổ ngập tràn Trattoria.
Taeyong lôi ra từ hầm rượu một chai gin đã rỗng tuếch; Kun tìm được cái tất thất lạc của mình trong phòng vệ sinh cho nhân viên; Lisa búi tóc lên để che giấu mái tóc bị cắt nham nhở vào lúc nào đó hôm thứ Bảy. Về phần Doyoung, anh tránh Jaehyun như tránh tà.
Bởi vì, bạn biết đấy, họ đã có một cuộc làm tình đỉnh cao và Doyoung đã bỏ chạy vào lúc năm giờ sáng, rón rén đi vòng qua căn phòng để không đánh thức Jaehyun. Biện hộ một chút, lúc đó anh vẫn còn hơi men trong người. Và xấu hổ. Và sợ rằng Jaehyun sẽ thức dậy và bắt gặp Doyoung, lõa thể trên giường với đống chăn mền đầy dấu vết mờ ám giờ đã khô két lại. Doyoung không có ý định ở lại, anh sẽ thư giãn trong vài phút và mặc quần áo. Việc Jaehyun là bạn tâm giao của anh hoàn toàn không thay đổi sự thật rằng chuyện vừa xảy ra gần như chắc chắn chỉ là tình một đêm. Vì vậy, hiển nhiên, Doyoung phải rời đi.
-
Bây giờ khi cả hai ở đây, làm việc cùng nhau, Doyoung phải dằn lòng không ngước mắt lên một lúc nào vì anh sợ sẽ vô tình bắt gặp Jaehyun. Anh có thể cảm nhận được ánh mắt Jaehyun đặt trên người anh, lưu luyến, trầm mặc, mang lại cho anh thứ cảm giác ấm áp đột ngột, một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng. Dù thế, cậu không bao giờ cố gắng tiếp cận Doyoung. Từ lúc Doyoung đến, Jaehyun vẫn giữ im lặng, thực hiện những yêu cầu của Seulgi, và làm việc như các đầu bếp khác. Cậu ra ngoài một vài lần để hút thuốc, khiến Doyoung có chút hoài nghi, nhưng cậu thật sự không hé răng nói một từ nào với anh.
Một dấu hiệu tốt.
Phải không?
Doyoung gán tình trạng giữa họ với cái tên tình một đêm, và theo quy tắc ngón tay cái, các bên liên quan không nhất thiết phải thảo luận về các hoạt động dính dáng tới việc đó. Vì vậy, họ không cần nói chuyện. Hoàn toàn không.
Vào cuối ngày, Jaehyun ra về từ cửa sau còn Seulgi kéo Doyoung vào văn phòng.
"Chuyện quái gì đang diễn ra giữa hai đứa thế?" Cô hỏi.
Doyoung thậm chí còn chẳng buồn phí hơi sức để bịa ra một cái cớ. "Bọn em đã làm tình."
Rõ ràng đó là câu trả lời nằm ngoài dự liệu của Seulgi. Cô há hốc miệng và nhìn Doyoung chằm chằm trong vài giây. "Hai đứa làm tình?"
"Chính xác," Doyoung điên cuồng luồn bàn tay qua mái tóc. "Nó rất tuyệt. Sáng hôm sau, em rời đi trước khi cậu ta tỉnh dậy.
Seulgi cau mày, "Ý em là sao? Rời đi? Em bỏ lại bạn tâm giao của mình?"
"Ha. Chị nghiêm trọng hóa vấn đề rồi." Doyoung xoa cằm, "Nghe này, bọn em...chẳng là gì của nhau cả. Không có gì giữa em và cậu ấy hết. Chỉ là...tình dục thôi?"
"Doyoung, chính em còn không tin mấy lời nhảm nhí đó."
Đảo mắt, Doyoung nói, "Chị tin hay không cũng được, đó chỉ là tình dục thôi. Jaehyun không đề cập gì về chuyện đó cả hôm nay, có nghĩa là cậu ta cũng thấy chẳng có vấn đề gì hết. Chỉ là tình một đêm."
Seulgi khịt mũi, khoanh tay trước ngực. "Em bảo Jaehyun còn biết nói gì nữa. Em hành xử như thể thằng bé bị hủi hay gì ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
JAEDO | TRANS | the taste of a sweeter life
FanfictionTags: Alternate Universe - Chefs, Alternate Universe - Soulmates, Hate to Love, Mild Hurt/Comfortblink Relationships: Jung Jaehyun - Kim Doyoung Author: taeyomi Summary: Jung Jaehyun trẻ trung, tài năng, và điển trai. Cậu ta đã dành cả một năm chịu...