As the game started, ramdam ko parin ang pagtitig ni Ricci at ni Brent sakin, gosh halos katabi lang nila ako.
Natapos ang game at nanalo na amg team nina Cj. Kaagad namang lumapit samin ito para yakapin kami, at proud na proud naman si Alliana na ngayon ay yakap yakap ang nobyo.
Akmang yayakap si Cj sakin ng lumayo ako ng konti.
"Fuck you Crispin, your sweat. Yuck." I rolled my eyes at him.
"Woah, arte as always. By the way eto na pala yung ipapakilala ko sayo Azi." ge said at hinila si Brent na kanina pa nakatitig.
I raised my brow, sya pala huh. Well he's cute naman, ain't thay bad.
"Uhm nakilala ko na siya kanina." I said.
Agad naman tumango si Brent.
"Oo bro, didn't know na may friend ka palang kasing pretty mi Aziale." komento ni Brent.
Tumikhim si Marie na parang gusto din ata ipakilala sya ni Cj.
"Ow eto pala si Marie, maganda din sya guys no. Wag nyo na lang pagsalitaan." he joked.
Nakipagkamayan naman si Marie sa apat na mukhang sa tingin ko ay bet si Rasheed.
"Fuck you Crispin John." she said.
"Wala na ba akong maririnig sa imyong dalawa kundi fuck fuck? Sorry guys, hindi tayo talo. " pagbibiro nito na ikonatawa naman ng mga lalaking ipinakialla sa amin.
"Bro, sama kayo victory party dinner tayo. After dinner matic chill tayo." pag aaya ni Cj.
"Sure" sagot naman ni Ricci.
Akmang aalis na sana ako ng biglang hinawakan Marie ang braso ko.
"Ah. Ah. Ah. Diba you told me kanina na you're starving, tara na let's join them na." pinanlalakihan ako ng mata ni Marie.
"Kaya nga Azi, you even told me na you miss being in a bar na." panggagatong pa ni Alliana.
"Okay, may magagawa pa ba ako?" I said at bumalik sa pwesto ko.
Ngumisi naman ng napakalaki si Cj at tinap ang balilat ni Brent.
"Nice bro, alam mo na." walang habs nitong sabi sa kaibigan.
Bigla namang sumingit si Ricci at sinabing " Let's go na, wala na yung iba mong ka team Cansino."
Lumingon nan kami agad sa psweto ng mga players kanina kungit wala na nga tasga sila.
YOU ARE READING
Wildest Dream
Fiksi UmumAn 18 year old freshman Atenista is such a cool girl, imagine having an own unit and luxury car at that age, going to party whenever she want to. Well being her, is not that easy she's already running their company being it's President and her siste...