My head was throbbing so hard. Fuck hangover. Shit it hurts so bad.
What happened last night?
Uh yeah I remember dancing with Brent and Joric then I get back to our table then umalis ako, wait may kasama ako.
Who's with me?
Oh shit, yeah si Ricci he bought be an ice cream. Hanggang dun lang ang naalala ko. I remembered closing my eyes after reahing and staring at the moon.
I opened my eyes slowly at may hindi pamilyar na ceiling ang bumungad sa akin.
Okay, where am I?Umupo ako at pinagmasdan ang paligid, feeling ko pang lalaking kwarto ito. Okay what the fuck? Who the fuck i slept with?
Don't tell me?
I checked myself, I'm still wearing the clothes I have yesterday. Pero wala na akong make up. I wonder who removed it.Wait..
Where's Marie? And asan ako?
Dali dali akong lumabas ng kwarto at may narinig akong tawanan sa may dining area.Agad ko itong sinundan at bumungad sakin ang mga nakangiting taong tila nag aalmusal.
Sina Marie at Rasheed ay magkatabi si Brent at Joric sa harap nito at si Prince. Sa kabilang banda ay hindi nakatakas sa paningin ko ang magkasintahang Ricci at Heaven. Heaven's head was on Ricci's while clinging on to his hand. What a good morning.
"Oh Azi, you're awake na pala. Come here join us, Heaven cooked a soup for us." Agad naman akong tumango sa nag salitang si Rasheed at tumungo sa bakanteng silya.
"How's your head?" bungad sakin ni Brent na ngayon ay katabi ko.
"Ayos naman, but my head hurts so bad." sabi ko."Where's the bathroom pala mag hihilamos lamg ako." tanong ko.
"Over there." turo naman ni Brent.
Agad akong tumungo sa tinuro nya at nag hilamos.
Shocks, I look like shit.
After mag hilamos ay bumalik ako sa dining area.
Nagkikwentuhan parin ang mga ito at minsay nag tatawanan pa.
Umupo ako sa aking upuan at nagulat ako ng hinainan na ako ni Brent ng pagkain.
"Eat ka na, then eto soup oh." sabi nito.
Biglang sumingit si Joric. "Aga-aga humarot ni Paraiso grabe."
"Baliw, bat ako tignan mo nga yang sina Ricci oh. Parang walang tao sa paligid." sabay baling nito sa kaibigan.
Tumingin ako sa direksyon nila, they look so inlove.
Tumawa lang si Heaven at sinabing "Ang bitter ha. Get a girlfriend na kase Brent."
"Anong get a girlfriend, ayan nasa tabi na nya oh." biro naman ni Prince.
"Guys, baka hindi awkward na for Aziale." bumaling ako sa nagsalitang si Ricci. Fuck kelangan full name? There's something in his eyes na parang may sinasabi ngunit agad kong binawi ang tingin ko.
"Nako, knowing Azi sanay na sanay sa hook ups yan." singit ni Marie na agad na kinatawa ng lahat.
"Whatever guys, where are we ba?" I asked.
"Sa condo ni Ricci." sagot ni Brent.
Oh, how come did I slept in his room knowing na andito yung jowa nya? agad na kumunot ang noo ko.
YOU ARE READING
Wildest Dream
General FictionAn 18 year old freshman Atenista is such a cool girl, imagine having an own unit and luxury car at that age, going to party whenever she want to. Well being her, is not that easy she's already running their company being it's President and her siste...