Maya-maya pa ay dumating na si Cj na may dalang box mg pizza.
"Hey, eto na boss." sabay abot sakin ng pizza at halik sa noo ko. I hugged hugged him tight.
"I missed you Crispin." I said.
"Au hindi halata, tamo nagusot polo ko oh." pag iinarte nito.
"Arte, sapakin kita dyan e." sabi ko.
"Sapak? 'di ba pwedeng kiss na lang?" panunuya nito.
"Sige ikiss mo 'tong kamao ko." I said at I motioned my fist, akmang sasapakin sya.
"Sus, so musta tulog naten? Haba a 6 months grabe, natuyo na lamg laway ko kahihintay sayo miss ko na mag momol." he joked.
"Fuck you, ako ba talaga ang miss mo o yung lips ko?" I said.
"Both?, ugh by the way ano ba yung mga tanong mo? Make sure hindi math yan ah." paninigurado nito.
Pinakita ko sakanya ang tattoo na nasa kanang kamay ko. Bigla namna kumunot ang noo nya.
"What the hell Azi?! Bat ka nag pa tattoo?! Kainis ka naman." frustrated na sabi neto.
Knowing him, he just really hates tattoo. Napaka arte kalalakeng tao.
"O.A ha. Yan nga yung question ko sayo." I said.
"Why me? eh you know namam how I hate tattoos tas ako pa tatanungin mo." he said.
He grabbed my wrist para tignan iyong mabuti.
"Wait parang familiar 'to." sabi nito at tila nag iisip. Binatukan ko naman sya. Ay biglang umangal.
"Malamang, e yin-yang symbol yan. Kahit sino alam ang symbol na yan Crispin John." sabi ko dito.
"Nope, that's not what I mean. What I mean is I already saw someone na may ganyan. Pero hindi ko maalala kung sino." sabi nito na tinititigan parin ang wrist ko.
"Wow, laking tulong ha." I said then grabbed my wrist.
"Wait, may nakasulat." he said, na agad namang kinankunot mg noo ko.
He grabbed my wrist again at tinuro sakin ang nakasulat.
"Ayan oh." he pointed sa nakasulat na maliit na three letters.
'cci'
Ayan ang nakalagay sa baba, na kung hindi ko tititigan ng mabuti ang tattoo ay hindi mo agad ito mapapandlsin.
"Si? anong si?" he asked
"I don't know. Baka 'chi' ang basa Crispin." I said
"Anong 'chi'? gucci? gusi yon bobo aral ka muna." he joke and I burst with laughter.
Baliw talaga ang isang 'to.
Nagukat ako ng napatitig sya sakin.
"Hoy! Problema mo? baliw." I said.
He looked away.
"Wala, ganda ko pa rin." he said
Alam ko.
He's always reminding me that.
Na I'm beautiful kahit tigas ulo.
"Tara kainis natin to, we have to catch up." he said.
YOU ARE READING
Wildest Dream
Ficción GeneralAn 18 year old freshman Atenista is such a cool girl, imagine having an own unit and luxury car at that age, going to party whenever she want to. Well being her, is not that easy she's already running their company being it's President and her siste...