[DISCLAIMER]
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events/incidents are either product of the author's imagination or used fictitiously. Any resemblance to actual persons, living or dead or actual events are purely coincidental.P.S. The story is unedited so expect lots of typographical errors and flaws. Don't expect too much, masasaktan ka lang... chourrrr.
***
"Don't you dare tell anyone what you just saw." galit na pagbabanta nito.Kahit na galit na galit siya ay hindi ko pa din mapigilan na maguwapuhan sa kanya. Hindi ito nakabawas sa kaguwapuhan niya.
"Ano tutunganga ka na lang diyan?"
"At bakit ko naman gagawin yun aber? Maaari ko itong pagkakitaan kase basta tungkol sayo ay gagawin nila ang lahat para malaman lamang iyon. Hindi sila mag-aalinlangang bayaran ako."
"So this is all about money then... I can give you any amount you ask. Now, say the amount."
"Ibigay mo lahat sa akin ang ari-arian mo... Di mo kaya no? Ang weak mo naman pala eh. Any amount my ass."
"Watch your goddamn word. You're a woman for goodness' sake. "
"So kaya mo?"
Hindi ito nakasagot. Napakamot lang ito sa kanyang ulo. Ang kyuuuutt. Pero syempre di ko yun pinahalata.
"How about I do anything you want except that?"
"really? Anything?" may naisip akong napakagandang plano, ang aking plano.
"yeah... So hurry up,,, what do you want me to do?"
"Be my boyfriend" napatitig naman ito sa mukha ko,,,, sabi na eh mapapansin mo din ako.
"Are you serious? I have a girlfriend"
"Then break up with her,,, as simple as that" mas maganda naman ako sa girlfriend mo
"urggghhh,,,, fine! Just keep that fucking secret" success!
"okay, Mr. De Valle, you got yourself a deal. Don't worry, my mouth is zipped" I'm very happy
"woman, you're unbelievable"
Legendary! I just made the hottest guy in our school my boyfriend. I'm such a legend.
BINABASA MO ANG
My WATTPADDICT Boyfriend [COMPLETED]
Teen FictionPaano kung nalaman mo na ang pinagkakaguluhan at pinakagwapo sa school niyo ngunit pinaglihi naman kay Go Jun Pyo dahil sa taglay nitong kasungitan ay isang adik na adik sa Wattpad at pinangako niya na gagawin niya ang lahat ng sasabihin mo para ita...