I'm Betty mahirap lang kame nagtatrabaho ako sa malawak at napakagandang hacienda naninirahan Lang ako sa isang maliit na kubo kasama ang aking ama't ina nag aalaga kame ng toro kung saan pinagkakatiwalaan doon ang lalaking nagmahal saakin ng buo na tila bang kung ituring nya kong isang Asawa na pag mamay ari nya na kahit dipa man kame kasal dahil una palang ay ayaw na ng magulang ko sa lalaking iyon na si Enrico dahil mas mahirap pa ito sa daga mas gusto ng magulang kona mayaman na lalaki ang mapapangasawa ko......Tila may isang patimpalak sa hacienda may balak na pasalihin ang dalaga na si Betty
Betty anak,sumali kasa patimpalak na gaganapin bukas sapagkat ang iyong kagandahan ay marapat na ipagmalaki,,,sambit ng Ina sa dalaga
Ma!...Alam mo namang hindi po ako mahilig sa mga ganyan..,sagot ng Dalaga sa Ina
Anak,,,.....pagnapili ka nila gaganda ang buhay mo makakapangasawa ka ng mayaman di mona kailangang magtrabaho pa sa hacienda at isa pa magkakaroon din tayo ng toro para sa amin ng ama mo....
Ma..ano poba dapat kong gawin?? tanong ng Dalaga sa Ina...
Betty ngayon palang ay magbihis kana sasamahan ka namin ng iyong ama upang magpalista..
(Agad namang nagbihis ang dalaga)....
Pagkatapos ng Dalaga ay nagtungo na sila sa kanilang patutunguhan upang magpalista at nakita ng Dalaga na napakahaba ng pila puro mga kababaihan lamang ang kanyang nakikita at tanging isang lalaki lamang ang tumitingin sa mga kababaihang gustong sumali sa patimpalak
Hanggang sya na ang inoobserbahan ng lalaking tagapaglista na tinatawag nila sa pangalang Henry kasama ng Dalaga sa pagpila ang kanyang magulang tila tinitigan ni Henry ang dalaga.....
Ahmm.....umikot kanga.... sambit ng binata sa dalaga.....
(Kaagad umikot naman ang dalaga)
Tila porselana.....sambit ng binata habang napakagat labi ito,...
Wala pabang nakakahawak??tanong ng binata sa magulang ng Dalaga ..
Dalaga pa hoh....yan wala pang gahid ng laway na lumalapat sa kanyang katawan...sagot ng Ina....
Napakagandang dilag,sambit ng binata...
Oho makinis ang katawan napakaganda ng kutis tila isang ginto ang aking anak,,sambit ng ama...
Gusto ko ng patunay.....susubukan at titingnan ko kung tunay nga ba ang inyong sinasabi......sabi ng binata...
Napaisip ang dalaga........
Kung gayon sang ayon kame maari mong subukan......sabi ng magulang ng Dalaga...
Di naman makatanggi ang dalaga sapagkat ayaw nyang mawalan ng tiwala ang magulang nya sa kanya.....
Hinawakan naman ni Henry ang braso ng Dalaga at dinala nito ito patungo sa kanyang tirahan..
Umakyat sila sa hagdanan upang tumungo sa kwarto kaagad na hinatak ni Henry si Betty at kinandado nito ang pinto buhay ang ilaw itinulak ni Henry si Betty sa kama tinanggalan ng dress hinubad din ng binata ang bra at panty ng Dalaga....walang magawa ang dalaga dahil iyon ang gusto ng kanyang magulang.....naghubad nadin ang binata tila walang kasuot suot ang dalawa labas lahat ang kanilang itinatago......pumaibabaw ang binata sa dalaga hinalikan ni Henry si Betty sa labi patungo sa leeg habang ang mga kamay ng binata ay nakahawak sa bewang ng dalaga pababa papuntang hita hanggang sa naabot nya ang mansanas ng dalaga hinimas himas ng binata ang mansanas nito at ipinasok ang dalawang daliri nito na labas pasok sa kababaihan ni Betty habang ang labi ng binata ay tila nasa dalawang bundok na ng Dalaga patuloy sa pagsupsup na para bang inuubos nito ang kababaihan ni Betty napasigaw nalang si Betty dahil sa ginagawa ng binata sa kanyang mansanas at sa kanyang kabundukan.... Ugh!!!Ugh!!...sigaw ni Betty... patuloy parin ang binata sa paglabas pasok ng kanyang mga daliri sa mansanas ng dalaga wala na ang labi ng binata sa kabundukan tila nasa butas na ng perlas inu-ut-ot ng binata hanggang sa inalis nya na ang daliri nito sa mansanas ng dalaga at ang labi ng binata ay patungo na sa mansanas ni Betty isinuot ng binata ang dila nito sa kababaihan ng Dalaga sinupsop ng ng madiin ang mansanas hanggang sa napasigaw na naman si Betty........"Ugh!!!....Henry wag mong tigilan!!!....dyan kalang gusto ko yang ginagawa moh!!Ugghhh!!!.... Henry plsss faster!!!.....umupo naman ang dalaga dahil nasasarapan ito sa ginagawa ng binata habang hawak hawak ng dalaga ang buhok nito tila bang sinasabunutan ito sa kasarapan na kanyang nararamdaman.....
BINABASA MO ANG
Halimuyak Ng Dalaga
RomanceAuthor: Marjorie Macuha If you want to shine like a sun, first burn like a sun☀️ Characters: Henry-taga pamahala ng hacienda. Enrico-mahirap pa sa daga,trabahador sa hacienda. Francisco-Napakayamang lalaki, single father. Princess Nica-Anak ni Fran...