Chapter 3

16 1 1
                                    

Nang nasa kwarto na sila ay humiga na ang dalawa hindi sila mapakali lalo na ang binata hinalikan ng binata ang dalaga sa labi habang hinuhubad ang suot ng dalaga mula pangtaas hanggang pangbaba hinimas himas ng binata ang dalawang bundok ng dalaga pababa sa puwitan ng dalaga at narating ng binata ang mansanas ng dalaga ipinasok nito sa loob ang tatlong daliri nito labas pasok hanggang sa napaungol nalamang si Betty sa sarap ng kanyang nararamdaman Ugh!!!!Harder Francisco!!..plsss harder!!!..Ugh!!...I want that!!..Ugh!!!... Sapa Francisco!!..Ugh!!...Argh!!!...............pagpatuloy molang!!Ugh.....dahil sa lakas ng paglabas pasok ng daliri sa loob ng kababaihan ni Betty ay nakahawak nalamang ang dalaga sa braso ng binata Ugh!!!...Harder!!!......tila napayapos ang dalaga sa binata napakagat ito sa leeg ng binata dahil sa sobrang sarap at sakit na kanyang nararamdaman sa ginagawa ng binata sa dalaga.....
Ungol ng ungol ang dalaga sa sarap na ginawa ni Francisco......

Naghubad naman ang binata ng lahat ng kanyang kasuotan....Nakita ng Dalaga ang kahabaan ng binata at kaagad na pinasok ng binata ang kahabaan nito sa mansanas ng dalaga labas pasok ang kahabaan nito....napaungol muli ang dalaga at napasigaw ng "Harder plsss!!!Ugh!!!.....fckng harder!!!.....nilibot ng labi ng binata ang buong katawan ng dalaga habang labas pasok ang kahabaan nito...... hanggang sa narating nila ng sukdulang dulo ng kababaihan ni Betty........Ugh!!!!... fckng shittt!!!!...Ugh!!!.....tusukin mopa!!!!....wag mong tatanggalin!!!!...itusok molang ugh!!!!...I love this!Ugh!!!!..........ungol ng ungol ang dalaga hanggang sa abutin na sila ng madaling araw 5:30am........

Natapos na sila sa kanilang ginagawa....nakatulog sila ng hubot hubat....na nakakumot lamang yakap yakap nila ang isat isa
Nagising na ang binata mga 8:00am dipa sila naliligo tulog parin ang dalaga pinagmamasdan ng binata ang dalaga dahil sila ay nakakumot tinanggal ng binata ang kumot ng dalaga hubot hubad ibinuka ng binata ang hita ng dalaga at agad tinikman ang mansanas ng dalaga ipinasok nito ang malagkit nitong dila labas pasok sinisipsip ang buong parte ng mansanas tila nagising ang dalaga at kaagad namang napaungol na naman ulit ito Ugh!!!...Ugh!!!.....
Masarap ba???tanong ng dalaga sa binata...
Sobra aking Mahal 😋dahil sa sobrang sarap dina yata ako makakakain dahil busog na busog nako sayo mahal ko,,,sagot ng binata......

Ugh!!!Ugh!!!! ungol lang ng ungol ang dalaga

Tinigil na ito ng binata hinampas ng binata ang dalaga sa puwitan nito sabay sambit ng "Maligo kana Mahal ko"Take a shower ☺️😉

Kaagad namang nagtungo ang dalaga sa CR para makapanligo na at makapagbihis para fresh.....

Samantalang ang binata naman ay sumunod din sa CR sabay silang maliligo ng dalaga at ng matapos nilang maligo ay kaagad nagbihis at bumaba

Handa na ang breakfast.......Tapos naring kumain ang bata....nasa kwarto na uli nito ang bata nag aaral....

Kakain na ang binata at dalaga nag usap sila...

Betty panghabang buhay kana ba samin???tanong ng binata

-------.…...ah eh.....--____diko pa masasagot yan,sagot ng Dalaga

Natahimik nalamang ang dalawa patuloy sa pagkain hanggang sa matapos na sila ay may nagdoorbell

Tatayo ang dalaga para pagbuksan...

Wait Betty ako na magbubukas,sabi ng binata

Hindi ako na tutal nakatayo narin ako kaya ako na,sagot ng Dalaga dito

Oh cge ingat ka lang.........

Kaagad namang tinungo ni Betty ang labas kung saan nagsimula ang tunog....

Napatulala ang dalaga dahil Nakita nya ang binatang kanyang iniibig......
Ngunit di nya ito pinansin bumalik ito sa loob ng mansion hanggang sa abutin na ng dilim ay nandoon parin ang binatang si Enrico inabot narin ito ng malakas na ulan.....

Napaisip ang dalaga na kumuha ng kahon o papel pati narin Pentel pen upang sumulat ito at ipakita sa binata............sinulat nya na kung saan sila pwedeng magkita kung anong oras....... "Sa baba ng tulay sa tambakan ng mga basura bukas 10am"ang nakasulat sa ipinakita nitong kahon.....

Halimuyak Ng DalagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon