Epilogue

6 0 0
                                    



Yeah it was all started in running....

Pero ang totoo Hindi lang nmn ako tumakbo dahil lng sa gusto ko,,,,ginawa ko yon para makita ko kung gaano sya kabilis at katatag para habulin ako sa bawat pagtakbong gagawin ko......

Patunay lang iyon na kaya nya akong ipaglaban sa lahat ng pagkakataon ......patunay na paninindigan nya yung ginawa nya sakin....na Hindi lng katawan ko ang habol nya.....kundi sa nararamdaman nyang pagmamahal sa akin....

Tumatakbo ako dahil alam kong kahit na napakalayo ko na sa knya ay hahabulin nya parin ako...at yun ang nagbigay ng dahilan para patawarin sya......

Balng araw....sa pagtakbo ko ay mararating ko ang dulo ng mundo at mapapagod ako pero sa kabila ng lahat ay may masasandalan akong tao na hindi ako iiwan at laging nakasunod sa akin at higit sa lahat tutungtong kami pareho sa aming pangarap at ipinapangko nming iyon ay aming tutuparin.........

Sa bawat takbo..........oras ang nakataya.......
Sa bawat luhang pumapatak.......saya ang kapalit...........
Sa bawat salita........nagpatunay na ang bawat nilalang ay may knya knyang dahilan upang panindigan ang dapat panindigan.....ipaglaban ang tunay na nararamdaman........

Sa pagkakayakap sakin napahawak ako sa knyang brasong nakapulupot sa akin sabay ngiti.....
Napatunayan kong ang pagkapit at hindi pagbitaw ay ang syang magbibigay ng patunay upang malaman kung gaano moba sya kamahal at kaya moba syang ipaglaban at patawarin.....

"Sorry,,plss Mahal kita....Hindi Kita kyang mawala lng sa buhay ko.....ikaw lang ang buhay ko Nica.....Akin kalang at sayo Lang ako"

Salitang masyadong nakakasakal kong sa iba pero protection naman sa pakiramdam ko...

Salitang ang saya sa pakiramdam na ipagdamot ka sa ibang tao...

Salitang pinagmulan ng mga pangyayari sa buhay naming dalwa.....

Salitang naging simula ng aming kwento.

------Halimuyak ng Dalaga--------

         ____THE END_______

Author: Marjoriemacuha (Sulli)

Bago ako magpaalam sana magustuhan nyo po ang handog kong storya para sa inyo.....Pinamagatan ko itong Halimuyak ng Dalaga,,,,sapagkat nagsimula ito sa dalagang si Betty na itinuring na Ina ni Nica.....ibinigay ang katawan sa iba para sa ikauunlad nila but until the end nahanap nya parin ung forever nya at sa dulo ng storya ang tanging si Nica ang nagpatunay na sa unang pagtatalik ay dapat bigyan na ng importansya......ang puso't katawan ay para lang sa isa kung baga stick to one hindi stick to one by one.........

      Thanks sa mga nagbasa/nagbabasa at sa magbabasa palang.......I hope na magustuhan nyo☺️........

        

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Halimuyak Ng DalagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon