Chapter 8

7 0 0
                                    

Sa pagbibihis ng dalaga.....napaisip sya......

     Tama ba talaga ginawa ko?Tama ba ginawa namin?Hindi kona alm kung ano ba dapat kong isipin,diko alm kung ano ba dpat kong maramdaman,,,,,,,ikasasaya koba nangyare samin,ikagagalit koba,ikatatampo,maiilang bako sa ginawa ko,,,pagsisisihan koba yon????
Hyyy......diko ba alam kung bkt ako pumayag?,pero wala na huli na virginity ko wla na yung pagkababae ko............alm ko limitasyon nmin sa isa't isa pero, bkt ko nagwa toh...........

         Hanggang sa may tumulong luha sa mata ng Binibini..............
Nakita nmn ito ng binata.......

My dear why are you crying like that??,,,,tnong ni Jiean......

U know what our limitation,,,...right!!.....so why we do this,,,,,,,sex!!!! fck,............first time!!!...…..my virginity's gone........ because of u!!!.........sagot nito habang umiiyak...............................................

I'm so sorry my dear,I hope you'll enjoy sa ginawa natin knina...........

 
fck nmn oh!!!....plssss be serious!!!.....I hate u so much!!!......diko alm kung ano ba gagawn ko alm mo nandidiri nko sa sarili ko............nalawayan na katawan ako.....wala na akong maipagmamalaki pa.........down na down na tong pag iisip ko!!!.........this is your fault!!!!......

            No!!!....we fault!!!!....,,dugtong ni Jiean.......

Yeah!!!...true!!...we fault!,,,,..........ang tanga tanga ko.........binigay ko yung katawan ko,,,akala kopa nmn tunay na mabait ka pero sa ginawa mo sakn pnakta mong mali pala pagkakaklala ko sayo........Tama na ayoko na!!!....mula ngayon tapos na Tayo Jiean!,,,....

       Dear plssss forgive me!!...plss,,, I'II never hurt you again........sagot no Jiean.....

Pero ginawa mona,,,,,,sagot ni Nica habang umiiyak...............

Srry dear😔😣........

Umalis si Nica sa kinatatayuan nila,binuksan ang pinto...................habang ito'y umiiyak pa.............

Sa pagtakbo ni Nica.........,para syang nanakawan na para bang namatayan ng minamahal sa buhay.......,,,,

----Princess Nica-------

             Panaginip lang toh...plssss....Nica....panaginip lang toh diba...........

Nang biglang di inakala ni Nica na sinundan pala sya ni Jiean..........habang papalapit si Jiean kay Nica umiiyak ito......humihingi sya ng tawad dahil nagawa nyang ruyakan ang pagkababae ni Nica........lumuhod pa ito sa harap nya at yumakap............sinambit ang salitang,,,,,,,,,,, S O R R Y.................

Lumambot ang puso ng Binibini....sapagkat mahal nya ang binata.......kahit na may ginawa itong hindi Tama sa pagkababae ng dalaga ay naramdaman parin nito ang pagmamahal mula puso nito.............

Halimuyak Ng DalagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon