Chapter 7

12 1 0
                                    

Kinaumagahan,

Martes na......walang pasok,,,every Monday lang kase merong pasok.....syempre binabayaran ang school ng malaki every Monday lang napag usapan ng mga parents.....

Gising na lahat sa mansion......ang mag asawang si Betty at Enrico ay papaalis.........at ang Lolo't Lola ni Nica ay nasa kusina......katulong ang yaya sa paghahanda na dadalhin nila......nag usap kase silang magkakaron sila ng picnic........habang si Nica nmn ay bihis na bihis...susunduin sya ni Jiean magbabonding silang dalawa.......

.

.

.

.

.

.

May dumating na car sa mansion.......
Nakita nmn ni Nica iyon....kaagad na syang lumabas palapit sa car........

Ow mukhang andito na si Jiean,,sambit nito habang palapit sa car........

Nang biglang labas ng binata sa kotse nito......ay ikinuha ng binata ang kamay ng dalaga upang psakayin si Nica bilang respeto........nakasakay na silang dalawa sa unahan......si Jiean ang driver........

_______-----Nag uusap ang dalawa_

Ahmmm....Jiean....... nakatulog kaba ng ayos?

Opo nmn my gf ☺️

---ah buti nmn kung ganon...☺️.......

Ikw ba?

           Ganon din like u mahimbing 😅

------kumiss nmn si Jiean kay Nica-------

Nagtanong uli ang binata.......

Ahmmmm..........sa condo ko tayo pupunta....don muna Tayo.......tutal alam nmn nina Tito't Tita na andidito Tayo................

Ok po masusunod☺️....sagot ng Dalaga.........

Nang makarating na sila ay pinark Lang ni Jiean ang kotse nya.......nagtungo na sila sa condo ni Jiean...........Room#,12.............at pumasok sa loob.....malinis ang kwarto....mabango....

Humiga agad si Nica sa kama.......mukhang gusto nitong matulog😅........

Habang ang binata ay mukhang maliligo........pumasok sya ng CR walng dalang towel.........

Ng matapos ang binata ay pinakuha nya ang towel kay Nica-------....

My dear gf!!.....paabot nmn ng towel oh....I forgotten........

Ok my dear.........

Lumapit si Nica sa pinto ng CR pra ibigay ang towel............

Dear.....eto na towel mo........

Inilabas nmn ni Jiean ang kamay nito para kunin ang towel pero hinigit ni Jiean ang kamay nito papasok sa CR..................

(Iniwan nya tlaga yung towel......para mkaisa sya sa gf nito)......

Nsa loob na silng dalawa ng CR......hinuhubadan ni Jiean si Nica ng dress.....halos hubo't hubad na ito.....hinalikan ni Jiean ito sa labi... hanggang sa leeg hanggang sa umaabot na iyon sa mansanas ng dalaga.........
Napaungol nmn ang dalaga...........Ugh!!!....Jiean..... Enough plssssss..........

Ow my dear plsss forgive me......I hope u want this......,sagot ng binata........

Ugh!!!Ugh!!!Ugh!!!!,tanging ungol nalang naririnig sa loob ng condo....wala ng magawa ang dalaga.....

Napasambit nmn ang dalaga "Ugh!!!Jiean plsss harder ugh!!!!!!" I want more ugh!!!........

Ok my dear I give my best to harder u..........

Ugh!!!Ugh!!!!......lalabasan nko malapit na..........faster....................

Nilabasan nmn ang dalaga.....dahil sa dila ang ginamit ng binata labas pasok sa mansanas ng dalaga ay tinikman ni Jiean ang katas ng mansanas ng dalaga............. hanggang sa tumayo ang binata inuupo si Nica pinakain nito ang kahabaan nya sa dalaga............. hanggang sa may lumalabas na gatas sa kahabaan nito ay sinupsop ng dalaga ang bawat lalabas na gatas......................itinayo ng binata ang dalaga at pinatuwad pinasok nito ang kahabaan nya..........prang isang kabayo ang dalaga.....at ang binata ang nakasakay......na para bang gawain ng aso sa daan...............pagtapos......

Lumabas sila sa CR ihiniga ni Jiean ang Binibini pumaibabaw ang binata sa dalaga ipinasok ang kahabaan nito sa mansanas ng dalaga ibinaon ito sa kaloob looban.......... hanggang sa narating na nila ang dulo ng kababaihan ni Nica.......

Ugh!!!Jiean harder!!!..........Ugh............

Ibinigay lahat ni Jiean ang kaya nitong iparamdam na pagmamahal sa dalaga..................walang tigil sila sa ginagawa nila hanggang sa mapagod na mga ito.....

______--------________-----------______------__

Nang matapos,nagbihis na ang dalawa..............

Abangan nyo po........next chapter 😉


Halimuyak Ng DalagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon