Chapter 6

10 1 0
                                    

Lunes ng umaga,,,,,,,,,,,

Hwahhhh.........hikab ni Nica halatang kagigising lamang nito.....

Tumingin sya sa orasan...

Ow self 6am na nkahiga kpa rin,,sambit nito sa sarili nya......

Makaligo nanga bka malate nko neto.....sabi nito pakamot sa ulo nya

Naliligo na si Princess Nica..........ng biglang dumating ang mama nya si Betty.......

Baby!!!...,sigaw nito.....

Po Ma!!...tugon ng dalaga.......

Pagkatapos mo dyan.....magbihis kana then bumaba kna let's eat.....sabay sabay na tau......

Ok po ma!.sagot ng dalaga...

Cge bilisan mo dyan baby huh....we waiting u nuh....

Yup ma!!... I'II faster........

Nang matapos ng maligo ang dalaga ay kaagad nmn itong nagbihis ng complete uniform nya at nag ayos ng mukha w/ pa make up......sabay bumaba na sya para mag umagahan......

Baby!...Let's eat nuh.....baka malate kapa nyan......

Yes ma....we eat nuh..☺️

Habang kumakain sila ay may pinag bubulungan si Betty at Enrico.........

Baby👶......pabulong ni Enrico kay Betty.........

Honey.....u want a baby?.....pabirong bulong na tanong ni Betty......

Yes honey.......pagtapos nito huh....make sure na ready ka sa bagsik ko.....,pagbibiro ni Enrico......

Sure....sagot ni Betty.....

Pakinig nmn iyon ng magulang ni Betty...tumawa nalng sila samantalang si Nica tapos ng kumain at papaalis na ito 7am na kase 8:00am ang simula ng klase....sumakay na sya sa car.....meron silang sariling car,van,motor....at ibat ibang klase meron ding sariling driver at katulong.......malaki kung magpasahod .........

Nakarating na ang dalaga sa school.......mga 7:40 na.....sa paglalakad nito papuntang room nito ay nakasalubong nya si Jiean.....her boyfriend.......sabay silang pumasok sa room.....

Hey....my gf☺️ Good morning....

Good morning u too also my dear bf ☺️

Sabay na tayong pumasok....☺️

Sure☺️

__________-----_-_------________________

Ang mag asawang si Betty at Enrico nmn ay may ginagawang kababalaghan ng sila'y mtapos kumain at pagkaalis ng dalaga.....nag mamadali sila..... excited kung baga😅..........ginagawa nila ang dapat ginagawa ng mag asawa...sabihin na nating nagsesex sila......sex ng pagmamahal nila sa isat isa....

______------------------____________________
Sa paaralan........

Pagpasok ni Jiean at ni Nica ay saktong papasok nadin ang first teacher nila sa English....nagpakitang gilas si Princess Nica...... syempre matalino ang dalaga 1st Honor as always.........wala syang inaatrasan kaya nagustuhan din ni Jiean si Princess Nica hindi lang mabait,,, matalino at palaban pa......

Sumonod sa English ay Math,ESP, Science, Filipino,TLE,AP at MaPeh......lahat ng iyon ay nagpakitang gilas ang dalaga......pero mas favorite nya ang subject na math...gusto kase nitong maging Accountant.........

Nang matapos na......sabay na umuwi si Nica at Jiean......mag gagala gala muna silang dalawa sa Rob tutal maaga nmn silang lumabas.......ng nakarating sila ay nagpunta sila sa ibat ibang store,kumain din sila,naggala,nag usap....... bonding kung baga bawas stress......pagtapos nila ihinatid ni Jiean ang Binibini nya for safety......

Nag paalam sila sa isat isa bago umalis si Jiean ay inantay muna nyang makapasok sa loob si Nica......

Ligtas namang nakauwi si Jiean........

Halimuyak Ng DalagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon