Sa pamumuhay nila ng simple........__----pagkaraan ng 2 taon...--
Si Princess Nica ay isang ganap na dalaga dahil ngayong araw na ito ang kaarawan nya......ginanap ang 18th bday nito sa mansion.....napakaganda ng mga dekorasyon...bongga ang ayos.....tila nagkikintaban.....suot nito'y nagkikintaban din sa ganda tila para bang isang ginto.....kulot ang buhok,matangkad...sexy....magandang katawan.....mabilog ang mukha.....may mapupulang labi.....at ang dating itim nyang mata ngayon ay kulay asul na.......madaming mga bisita ang dumating.....................................................si Betty at si Enrico ang nagplano ng lahat ng iyon dahil gusto nilang iparamdam sa dalaga na espesyal ito......ang pinaka special na araw para sa dalaga 😍.............
Mga ilan sa bisita ay mga kamag anak ng mag asawa at ang karamihan ay mga friends/classmate ni Princess Nica...... dahil walang kamag anak ang dalaga...........................................................special ang isa sa mga classmate ni Nica para sa kanya isang lalaki na nagngangalang Jiean isang napakasimpleng lalaki pero galing sa mayamang pamilya......manliligaw nya ito..... hanggang ngayon dipa nya ito sinasagot dahil ang balak nito ay pagkatapos ng 18th bday nya sasagutin si Jiean.......
Nagpasalamat ang dalaga sa itinuring nyang magulang humingi sya ng 1 wish sa kanila yon nalng ang ginawa ng dalaga para hindi masayang ang mansion wala kasing tumitira....hiniling ng dalaga na sa mansion nalang sila sama sama,tutal wala din namang nakikinabang sa bahay.........nabanggit din ng dalaga na kung maari dito narin ang kanyang Lolo at Lola ang magulang ni Betty......
Ma!Pa!!Thank you for all......thank you so much dahil lagi nyo kong ginagabayan kahit na hindi nyo ko tunay na anak....and also Lolo and Lola thank you din po sa inyo......hyyyy.....nakakaiyak naman....haha😅....,,sa pagsasalita ng dalaga na pangiyak ngiyak.......
Ahmmm!!...baby I wish you all the best....this is your special day ☺️I hope you'll enjoy 😁........sabi ng mag asawang si Betty at Enrico......
Ma!Pa!Lolo!Lola!!!....I love you all.....😍
Baby we love u so much......
So let's start the party!!!........
Sinayaw ng mga kalalakihan ang dalaga habang may inaabot silang Rose sa dalaga.....18 Roses kung tawagin🌹
Syempre nagsalita din sila Isa Isa sa harap ng dalaga......
Hindi lng 18 Roses....meron ding 18 Bills,18 balloons,18 Gifts,18 candles,at iba pa......
Napakasaya ng dalaga.......dahil ganap na dalaga na sya sa kanya na lahat ng ari arian na naiwan ng yumao nyang ama na si Francisco...........
Kumakain na sila,,,tila bang nasa palengke ang ingay pero masasaya,.. nagkokwentuhan ng kung ano ano......
Samantalang ang dalaga ay kausap si Jiean.....sila na.....sinagot nya na ito....pinakilala ni Princess Nica ang binata sa magulang nito......sinabi ang bawat ditalye kung san ba nanggaling ang binata.......kung anong edad....may magulang paba....kailan naging sila ng dalaga..........at iba iba pa.....
Ma!Pa!Loh!Lah!!!....si Jiean nga po pala my boyfriend.....
Ow nice baby☺️....,sabi ni Betty.
San ka toy nanggaling?I mean sang pamilya?tanong ni Enrico...
Ah eh.....,,,pakamot sa ulo nmn ang binata.....,,Sa mayamang pamilya po pero simple like your family po☺️....
Ilan taon kna?.....,,,
18 din po same age po ni Nica.....
May magulang kapa?
Opo..Tito...may ari po ng napakalaking building dito sa Pilipinas pati narin po sa America....
Ahmmm....kailan naging kayo??
Ngayon lang po yun po kase balak ni Nica sumusunof lang po ako specially mahal kopo talaga anak nyo.....☺️
Pa...,😅 Noh ba nmn po yan??😅pa!dame nyo nmn pong tanong 😅 isa isa Lang po😅
Baby...😅naninigurado lang☺️ gusto ko na hindi magkakaproblema....☺️
Iho!... pasensya na talagang ganto Lang ako madaming tanong ininterview na tuloy kita😅.....
Ok lang po Tito☺️...........
Nang matapos na sila sa pag uusap ay nag iwan na ng mensahe ang dalaga sapagkat nagsisiuwian nadn nmn ang mga bisita.....
Tanggap ng magulang ni Nica ang binata...walang magiging problema.....
Natapos na ang okasyon sa pagsasalita ng dalaga....nagpasalamat ito sa lahat ng dumalo.......
Linggo ang araw ng kaarawan ng dalaga may pasok pa sya kaya pina aga nalng ang tapos ng kaarawan nito......Lunes na kase bukas......
BINABASA MO ANG
Halimuyak Ng Dalaga
RomanceAuthor: Marjorie Macuha If you want to shine like a sun, first burn like a sun☀️ Characters: Henry-taga pamahala ng hacienda. Enrico-mahirap pa sa daga,trabahador sa hacienda. Francisco-Napakayamang lalaki, single father. Princess Nica-Anak ni Fran...