Chapter 5

9 0 0
                                    


Sissy! I'm going home na see you tomorrow okay? My co- model said 

Yep! take care sissy! I said and  we hug each other. pagka alis ng aking kaibigan ay umupo na ako sa study table ko para reviewhin ulit ang bago kong contract. Habang nagbabasa ay tumunog ang aking telepono. 

Unknown calling...

Yes hello?  This is Ara Mendez

[Are you really going to ignore my calls huh babe?] 

Who's this? kabadong tanong ko ngunit hindi ko ito pinahalata sa kabilang linya. Shit hindi niya ba talaga ako titigilan?

[Wow already forgot me?] 

I'm sorry? I said and immediately grab my car key. This guy is crazy, I already ended everything between us. 

[You're hurting my feelings Ara Mendez] Halatang ngiting demonyo niyang anas

Stop contacting me please, tapos na tayo ano pa bang gusto mo? 

[YOU] He said in a serious voice 

Richmond Alwerta! Pasigaw at nanggigigil kong tawag sakanya Stop this fvcking play! 

[Where are you my babe?] He ignored what I said. I run towards the door, I need to go away here. Alam kong pupuntahan niya ako. I opened the door but it was already too late to escape 

Hi babe he said and smirk like a devil 

What are you doing here? I said and I slowly move backward

To visit my girl, Why are you moving away? maloko niyang tanong na may kasamang ngiti

Get out of here! imbis na sundin ako ay mas lalo pa syang lumapit, isinara niya ang pinto at nilock. kaya naman mas lalo akong kinabahan

What are you doing?! Tatawag na ako ng guard kapag hindi kapa umalis dito! Hindi niya ako pinakinggan at patuloy na lumapit

HEL-! He covered my mouth 

Don't, Kapag sumigaw kapa ulit ay hindi mo alam kung ano ang puwede kong gawin sayo. He warned me. Nanahimik nalang ako at nangingiyak na  tumango. I know him, he's a psycho, once na sinabi niya ay hindi siya magdadalawang isip na may gawing masama sa akin. He push me in my couch and slowly kiss my neck. Tuluyan nang tumulo ang mga luhang pinipigilan ko kanina. Marumi nanaman ako. Hanggang kelan pa ba ako magtitiis ng ganto? alam kong nagkamali ako sa pag approach sakanya. Noong una ay gagamitin ko lang dapat siya upang maging mataas ang tingin sakin ng mga katrabaho ko pero pinagsisisihan ko na ang lahat ng yon ng malaman kong may sakit siya sa utak. Tumigil siya sa pag halik sa akin at nagulat ako nang  may kinuha siyang lubid sa kaniyang bulsa. 

What are you doing? nagtataka at kinakabahan kong tanong sakanya

I know you babe. Gusto ko lang makasiguro na hindi mo ako tatakasan. Tinali niya ang kamay ko at paa. Sinalpakan niya rin ng panyo ang aking bibig

Hmmmp! Hmmmmp! Hmmmp! halos labas na ugat kong sigaw sakaniya

 Wait me babe okay? we're not yet done. Wala pa tayo sa kalagitnaan. Get ready okay? he smiled like an evil and go to the bathroom. Shit I need to escape. Pilit akong kumawala sa lubid na itinali niya sa kamay at paa ko.  tumingin ako sa paligid at nakita ang lotion ko sa side table. pilit ko itong inabot, at nang magtagumpay ako ay agad agad ko itong ibinuhos sa parteng nakatali sa akin. Nang maramdam ko na ang dulas ay dahan dahan kong inaalis ang lubid sa aking kamay. sunod na tinanggal ko ang panyo na nakatali sa aking bibig, at panghuli ay ang tali sa paa ko. Sobra ang pagkakatali rito kaya naman tumalon talon ako papuntang kusina at kinuha ang kutsilyo. Halos ilang minuto rin ang nasayang ko bago ko ito matanggal. Habang daladala ang kutsilyo ay patakbo kong kinuha ang aking susi at nagmamadali na pumunta sa pinto nang maramdaman kong may humila sa aking buhok.

Forgotten MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon