𝟳

951 131 5
                                    


...

" Cháu tự tin là bây giờ mình có thể vặn cổ từng đứa một ! "

" Từ ngày mai đi học lại nhé ? "

" Mai là chủ nhật đó ông chú ơi ~ "

" Thế à ? Mai có rảnh không ? "

" Chắc là rảnh. Có gì sao ? "

" Ba mẹ muốn gặp em. "

" Gặp ? Để làm gì chứ ? "

" Chỉ ăn chung một bữa thôi. Không được à ? "

" Không có vấn đề. Thế chú có đi cùng cháu không ? "

" Tôi chả ưa ba mẹ của em đâu, chịu khó đi một mình đi. "

" Ôi buồn thế. "

" Vì không có tôi ? "

" Cháu định ăn xong sẽ đi mua vài đôi giày. Nếu chú đi thì có người xách đồ giùm rồi. Tiếc quá đi mất ! "

" Con điên ! "

" Lạy chúa, chú lại chửi cháu nữa. "

" Đi về lẹ. "

...

Sau 7 ngày được gã chỉ dạy nhiều thứ thì bây giờ Ami đang rất tự tin rằng không một ai có thể chà đạp mình như trước kia nữa. Em trông nhỏ nhắn như thế mà đã nhiều lần đấm muốn lủng bao cát ở phòng tập..

Đường về căn hộ của em phải rẽ trái, nhưng Taehyung gã lại rẽ phải còn nắm tay em đi theo. Ami ngơ ngác chẳng hiểu gì hết

...

" Chú đi đâu vậy ? "

" Mua cho em vài cái váy nếu không anh chị lại trách tôi để em mặc đồ như đàn ông ấy. "

" Cháu không muốn bận váy đâu chú. Bánh bèo chết đi được. "

" Lúc trước vẫn bận váy đi học đó thôi ? "

" Cái đó khác mà. Chú bẻ lái quá đi. "

" Đừng có bướng nữa, đi mau. "

...

Gã dắt em đến một trung tâm mua sắm khá lớn, nếu không muốn nói là lớn nhất. Đây là lần đầu em đến nơi buôn bán rộng như thế này, không có Taehyung đi cùng có khi sẽ lạc luôn mất. Biết bao người đưa cặp mắt ngưỡng mộ dõi theo bước chân của gã và em. Sẽ không ai biết mối quan hệ của họ chỉ là ' chú - cháu '.

...

" Chú thích thì mua mà mặc đi. Cháu đi về ! "

" Đừng để tôi cáu lên ngay ở đây đấy ! "

...

Gã tinh ý biết em thích màu xanh da trời, vì lúc nào Ami cũng nói đi nói lại nó thích đôi giày màu xanh mà gã mua như thế nào. Hơn nữa phòng của em chủ đạo cũng là màu của sự yên bình này. Taehyung lựa cho em một chiếc váy màu xanh dịu dàng và khá đắt đỏ. Thêm một đôi giày cao gót màu trắng nữa là hoàn hảo.

Ami như một nàng thơ bước ra từ trong truyện tranh vậy, em mang một vẻ đẹp trong sáng và tinh khiết. Gã đang bị thứ nhan sắc đó làm cho mê hoặc. Tuy nhiên tướng đi hai hàng của nó đã phá hủy tất cả.

...

" Đi đứng kiểu gì vậy ? "

" Quen rồi. "

" Thanh toán rồi về. "

...

Hôm sau

...

" Bố, mẹ."

" Ami sao ? Con gái của mẹ xinh quá đi mất. "

" Vâng, con cảm ơn. "

" Taehyung nó có ăn hiếp con không ? Nói cho bố nghe gần đây con sống như thế nào ? "

" Nhờ có chú ấy mà tâm trạng của con khá hơn rồi ạ. Bố mẹ không cần lo. "

" Bố mẹ cảm thấy có lỗi khi để con tự lập ở độ tuổi sớm như vậy. Con có muốn về sống chung với chúng ta hay không ? " Bố.

...

Ở một góc nào đó trong nhà hàng. Cô gái với y phục sang trọng trên người liên tục hướng mắt về phía bàn bên kia với vẻ mặt khó hiểu, đăm chiêu. Đặt ra hàng ngàn câu hỏi..

...

" Đó không phải Ami sao ? "

___

school violence || kth Where stories live. Discover now