Poor child...
Hôm nay là ngày khai giảng lớp 12 của Ami. Với nhiều người mà nói thì nó khá là vui nhộn. Nhưng với em thì một trang sách mới cho tiểu thuyết bị bắt nạt, đánh đập và cô lập của mình.
Tại sao họ lại ghét em đến thế nhỉ ?
Là vì em mắc chứng bệnh ngại tiếp xúc với người khác sao ? Đó không phải lỗi của em mà ? Lại một năm nữa em bị xếp phải học chung với nhóm chuyên bắt nạt mình. Đỉnh điểm là giữa năm lớp 11, em bị đánh đến đầu toé máu, vậy mà giáo viên qua lại không hề màn đến. Họ là giả đuôi hay mù thật ? Ngay cả hậu bối khoá dưới còn ăn hiếp được em thì huống gì người cùng lớp ?
...
" Năm nay tao phải học chung mày nữa à ? "
" Tôi..tôi làm sao biết.."
" Cũng tốt thôi. "
" T..tốt sao ? Không phải..cậu ghét tôi à ?"
" Này Ami, hôm nay tao bực một vài chuyện. Cho tao mượn cái thân hình này của mày một chút nhé ? "
" Giữ nó lại ! "
" Không ! Đừng mà..tôi xin cậu.."
...
Em bị hai học sinh trong nhóm kèm tay lại ép sát vào tường. Mirae người cầm đầu tát vào mặt em khoảng 6 cái, rồi thẳng chân đá vào bụng. Học sinh trong lớp lúc đó rất đông, nhưng hầu như không một ai lên tiếng giúp em cả. Em đang sống trong một xã hội gì vậy ? Mirae cô tiếp tục nắm tóc em đập vào tường. Đầu Ami đau như thể có búa đấm vào vậy.
...
" Tao sẽ lột đồ mày ra rồi quay clip đăng lên nhé ? Bảo đảm mày sẽ nổi hơn bao giờ hết. "
" À mà, đừng chơi trò méc gia đình đấy. Hèn lắm ! Đứa nào cầm điện thoại giùm tao xem. "_ cô ta nói tiếp
...
Cô ta đưa cho một đứa trong lớp cầm điện thoại, còn phần mình thì đi lại cởi áo em ra. Mặc cho em la hét, cố vùng vẫy thì cô ta vẫn đang cố đưa mặt em ngước lên, để lấy nét ấy mà. Em bị nhổ thứ nước bọt dơ bẩn của cô ta mà không thể phản kháng..
...
" Buông tôi ra..Đừng quay mà..hức..aaa.."
...
Em bị cậu lớp trưởng quăng quyển sách vào mặt ám chỉ im lặng. Sau cú ném đó thì mũi em bị chảy máu. Hên là đến giờ vô học nên họ chỉ dừng lại ở phần áo mà không đi xa hơn. Em cài áo lại rồi chạy ra khỏi lớp học, không ai nói gì cả vì họ xem em như là không khí. Ami biết điều đó.
Em vừa chạy vào toilet thì điện thoại liên tục nổ tin nhắn. Đoạn clip lúc nãy em bị đánh đã được đăng lên một diễn đàn. Mới được 5 phút mà đã mấy nghìn lượt share ? Đủ hiểu được số phận mình sẽ ra sao rồi.
...
" Em có muốn đi với anh một đêm không ? "
" Chào em gái, nếu em không chịu được việc bị tụi nó ức hiếp thì alo cho anh nhé. Anh luôn chờ để được ức hiếp em như tụi nó. "
" Đây không phải là Hwang Ami từng dính phốt cướp bồ bạn thần sao ? Quả báo là phải đấy con điếm dơ dáy ! "
" Anh thật sự muốn úp mặt vào bầu ngực đó của em. "
...
Gì chứ ? Cướp bồ bạn thân hả ? Em làm gì có bạn thân mà cướp nhỉ. Chẳng qua là dựng lên một vở kịch để phốt em thôi. Một khi đã ghét thì con người ta sẽ tìm mọi cách để hãm hại..
Tắt điện thoại đi ! Hôm nay như thế là đủ rồi.
YOU ARE READING
school violence || kth
FanfictionDùng bạo lực để trừng trị bạo lực ? Nhân vật trong truyện đều là hư cấu !