Hôm nay là ngày cuối tuần, em hy vọng rằng sẽ không bị ai gây chuyện nữa. Nhưng đời không như là mơ, vừa vào đến cổng đã có một con ất ơ nào đó ném nguyên một chai nước vào đầu. Nhìn qua nhìn lại thì thấy một nữ sinh đang đứng nghênh mặt về phía Ami. Nhớ không lầm thì đây là Jeon Hana mới chuyển về từ tuần trước. Em cuối xuống lượm chai nước ném vào thùng rác rồi đi tới chỗ Hana." Ơ sao vậy chị ? "
" Mày vừa ném nó phải không ? "
" Ném trúng chị ạ ? Em xin lỗi, em tưởng có con chó nào vào trường nên định đuổi thôi ạ. "
" Vậy hả ? Sao mà đứng gần em chị lại nghe mùi gì vậy ? "
" Là mùi nước hoa bạn trai mới mua tặng em. "
" Không, là mùi cống rãnh ! "
" Chị..."
Tức nước vỡ bờ, Hana cầm chai nước còn lại trên tay hất thẳng vào người em. Làm ướt cái áo đồng phục trắng mà em đã dành cả buổi sáng để uổi. Tự hứa với lòng sẽ không đánh nhau nữa nhưng biết làm sao được.
" Ối em lỡ tay. "
Em nắm tóc Hana giựt ra phía sau. Miệng liên tục chửi rủa, đám đông theo phản xạ liền bu lại. Người thì bàn tán, người thì quay lại clip. Bỗng có một cậu trai đến cản.
" Này, sao cô lại đánh em gái tôi ? "
" Về mà dạy lại con em gái trắc nết này của anh ! "
Em quay người, nam nhân đang đứng trước mặt khiến em muốn rút lại câu chửi vừa rồi.
" Jungkook.."
" Là Ami sao ? "
" Anh hai, anh quen bà chị khó ưa này à ? "
" Gì chứ ? Nó là em gái anh sao ? "
" Ừ, anh mới xin nó vô học trong trường. Hai đứa có chuyện gì vậy ? Sao áo em lại ướt thế ? "
" Hana vô tình đổ nước lên áo em thôi. Không có gì đâu ! "
" Này bà chị, bớt nói điêu đi. "
" Mày im xem ? Mới vào trường đã gây sự. " Jungkook.
" Trớ trêu " là hai từ phù hợp nhất để diễn tả cảnh này. Em vừa đánh em gái của crush mình. Chẳng lẽ bây giờ lại cuối người xin lỗi thì nhục quá đi. Rõ ràng là nó gây sự trước cơ mà ? Đám đông giải tán, cậu vào phòng hiệu trưởng để bàn về chuyện của Hana. Em và cô đứng đấu mắt với nhau hơn 5 phút đồng hồ.
" Chị thích anh trai tôi à ? "
" Kh..không có ! "
" Đừng xạo nữa, lúc chị nói chuyện với anh ấy mặt mũi đỏ lên thấy rõ. Có muốn tôi giúp không ? "
" Không miễn phí nhỉ ? "
" Chú chị cũng đẹp trai đấy ! Làm mai cho tôi đi, tôi sẽ giúp chị. "
_________
YOU ARE READING
school violence || kth
FanfictionDùng bạo lực để trừng trị bạo lực ? Nhân vật trong truyện đều là hư cấu !