change?......
" Tôi đã nói nói mà, tôi sẽ giết chết từng đứa một. ! "
" Chú vào ăn đi. "
...
" Chú Taehyung..."
_ em ngập ngừng gọi tên gã" Sao ? "
" Cháu thật sự không nhớ là mình có một người chú. Chúng ta cũng chẳng thân thiết gì hết, cho nên là chú không cần làm thế. Chú đừng hại họ nữa có được không ? "
" Không thân thì bây giờ bắt đầu thân. Việc con gái của Kim Gia bị bọn nghèo nàn, không cùng đẳng cấp đó bắt nạt tôi không để yên được. "
" Tôi phải nói bao nhiêu lần chú mới chịu hiểu đây ? Tôi không..."
" Con ngu, mày không biết phản lại chúng nó à ? Sao cứ rụt rè như một con chó vậy ? "
...
Gã đứng dậy đập bàn quát thẳng vào mặt em. Vô duyên vô cớ bị một người đàn ông quát như thế khiến em câm nín.
Taehyung biết, vừa rồi gã đã vô tình bọc lộ bản tính của mình. Tự trách bản thân quá ngông cuồng, gã ngồi xuống, uống một ngụm nước.Đến khi nguôi giận, gã mới dám nói chuyện với em. Khi đó thấy em khóc, gã bắt đầu luống cuống..
...
" Xin lỗi, tôi hơi nóng tính. Nếu có quá đáng thì.."
" Không ạ, cháu khóc vì chú nói rất đúng. "
" Ami..."
" Cháu không mạnh mẽ được như chú, cháu hoàn toàn không thể làm gì được ngoài việc để họ đánh mình. "
" Tôi không hại bọn nó nữa. "
" Thật sao ? "
" Thật. Chuyện đó phải đích thân em làm ! "
...
Đêm đó em và gã ngồi nói chuyện với nhau. Taehyung đã nổi giận rất nhiều lần vì bản tính nhút nhát như thỏ của nó. Em vốn đã sợ hãi trước đám đông từ nhỏ, sẽ chẳng có chuyện vài ba câu nói làm thay đổi. Nhưng biết đâu được...
Thú thật, gã chưa bao giờ cảm thấy bản thân mình kiên trì đến thế. Đối với Ami nhỏ này, gã muốn che chở em bằng một cách đặc biệt.
...
" Hwang Ami, đừng yếu ớt như thế nữa có được không ? "
" Cháu phải làm sao đây ? "
" Nhìn thẳng vào mắt tôi này. Là ai đã khiến em bị gia đình từ mặt ? Là ai đã khiến em nổi như cồn trên mạng xã hội ? Là ai đã gây ra những vết thương này cho em ? Là vì ai mà em mất niềm tin vào cuộc sống này ? LÀ AI HẢ ? "
" Chú à..."
" Cuộc sống của em sẽ còn đau khổ hơn nữa nếu cứ tiếp tục yếu đuối như vậy, tôi là đang lo cho em đấy. "
" Cháu buồn ngủ rồi. Xin lỗi chú.."
...
Trường Ibighit lại một lần nữa xôn xao vì tin tức Hajae đã mất mạng vào ngày hôm qua. Cả trường đổ dồn chỉ trích em, gọi Ami là đứa giết người, con nhỏ không có lương tâm.
Khắp dãy hành lang em đi qua đều bị chọi đồ. Người thì sữa, người thì dép, có cả đá nữa. Cũng may nó trúng vào cặp chứ không phải đầu.
...
" Gọi công an đến bắt nó đi ! "
" Con nhỏ giết người, cút khỏi trường tao. "
" Đã kinh tởm nay còn kinh tởm hơn. Một con sát nhân có thể tự tiện đi lại trong này hay sao ? "
...
Lại là Mirae, cô ta luôn là người dẫn đầu của những cuộc đánh đập em. Luôn luôn là người buông những lời chửi bới thậm tệ nhất dành cho em. Chính em còn không rõ lý do tại sao cô ta ghét mình đến thế, chỉ biết em là chỗ duy nhất để Mirae trút giận lên.
Mirae lao đến đứng trước mặt em, ánh mắt tức giận, nhưng sâu trong đó cũng có sự sợ hãi
...
" Để tao giết mày trả thù cho Hajae. "
...
Mirae cô nắm đầu em đập vào bàn, đạp em ngã lăn xuống đất, máu từ vết thương ở đầu em bắt đầu tuôn ra. Hwang Ami loạng choạng đứng dậy, lau đi vệt máu trên đầu rồi ném thẳng cặp vào mặt cô trước bao ánh mắt làm cô tả bẻ mặt. Càng có cớ để đánh em hơn
...
" Con nhỏ này..."
...
Cô nhào đến chỗ em thì Ami lại né sang một bên, Mirae mất đà mà ngã xuống đất như em lúc nãy. Học sinh xôn xao, vội vã lấy điện thoại ra quay lại cảnh tượng trăm năm có một này.
Ami nhìn một vòng xung quanh, đúng như gã nói, nơi đây toàn là đám cặn bã. Em đi đến đạp chân lên bụng Mirae, vừa nghiến răng vừa nói
...
" Đến lúc kết thúc hành động bẩn thỉu của mày rồi "
_____
YOU ARE READING
school violence || kth
FanficDùng bạo lực để trừng trị bạo lực ? Nhân vật trong truyện đều là hư cấu !