𝟭𝟬

756 106 3
                                    


Thoại của Ami

...

" Tôi không nói được, xin lỗi ! "

" Chú, chú bị làm sao vậy ? "

" Không có gì, tôi no rồi. "

Ông chú già này thật sự rất giỏi trong việc làm người khác hụt hẫng mà. Tôi đang mong chờ câu trả lời đại loại như là :

" Em còn nhỏ, lo học đi. "

" Tôi chưa yêu một ai nên không có kinh nghiệm "

hoặc cũng có thể là....

" Tôi không muốn em yêu bất cứ ai hết. ".

Vậy mà chú lại gạt nó qua một bên, tức chết đi được. Thế là hôm đó tôi phải lên cầu cứu chị google, tìm tòi để kiếm ra được cách tán trai. Ông trời không phụ lòng người, tôi cuối cùng cũng tìm ra cách khá hợp với một chàng trai như anh - Jungkook.

...

Hôm nay là thứ Bảy, nên vừa tan học tôi đã thay đồ rồi chạy ngay đến bar của anh. Bước đầu tiên tôi đọc là phải dùng khổ nhục kế. Tôi sẽ bịa ra một câu chuyện bi thương nào đó để có thể được anh an ủi. Cũng ổn áp phết!

" Lại là em đó sao ? Quán chưa mở cửa đâu."

Tôi đi vào trong thấy anh đang dọn dẹp quầy pha chế. Tay áo sơ mi được sắn lên làm lộ cánh tay đầy những hình xăm bắt mắt, mái tóc xoăn rũ rượi cùng với ngũ quan tinh xảo, cực phẩm.Trên đời này sao lại xuất hiện một người hoàn hảo như anh vậy? Có phải đã quá ưu tiên cho anh không ?

" Em..em cố tình đến. "

" Sao lại đến giờ này ? "

" Anh có thể..tâm sự với em được không ? "

" Em ngồi đi. "

Anh tinh tế đến từng hành động. Jungkook đi vòng ra phía trước kéo ghế cho tôi, sau đó anh ngồi kế bên. Lần đầu ngắm crush ở cự li gần thế làm tim tôi muốn rớt ra ngoài vậy. Anh còn nhìn chằm chằm vào tôi nữa, mặt tôi dính lọ nghẹ à ?

Anh làm tôi không thể tập trung được này!

" Đừng nhìn nữa.."

" Đẹp thì nhìn. "

Tôi có nghe nhầm không vậy ? Anh vừa mở lời khen tôi sao ? A sướng chết mất. Cảm giác muốn nhảy lên vì vui mừng nhưng phải kìm chế khiến tôi ngượng lắm.

" Có chuyện gì ? Nói tôi nghe xem. "

" Em..em..."

Tôi bị anh làm cuốn vào con đường u mê mà quên mất phải biện ra lý do gì đây ? Con mắt đảo liên hồi, một lúc sau anh nói như mở đường cho tôi

" Chuyện tình cảm à ? "

" Vâng, em vừa chia tay. "

Tôi thiết nghĩ mình nên làm diễn viên sau khi tốt nghiệp cấp 3. Chỉ mới đó mà nước mắt đã rơi rồi, cứ như là bị đá thật vậy. Không gian quán hầu như chỉ có tôi và anh. Lãng mạn quá đúng không ? Nhưng anh không nói gì cả, tôi vẫn cứ khóc thế thôi. Anh làm ơn an ủi tôi đi mà...

" Ami..."

" Vâng ? "

Anh gọi tên tôi rồi, có phải sắp buông ra lời lẽ ngọt ngào nào đó không ?

" Lem mascara rồi em. "

Kế sách đầu tiên thất bại thảm hại. Tưởng chừng sẽ chết vì nhục nhưng sau đó anh lại đốn tim tôi thêm một lần nữa. Jungkook tỉ mỉ lau đi nước mắt rồi lấy khăn giấy chậm cho tôi. Nếu không phiền anh tháo hộ tôi hai hàng lông mi giả này luôn đi, nó cứ đâm vào mắt đau chết được.

" Em..em cảm ơn ! "

" Còn nhớ lời đề nghị của tôi không ? Hôm đó chưa trả lời thì em đã chạy đi rồi. Em thấy thế nào, đồng ý chứ Ami ?

" Jungkook em.."

" Hay là để một mình tôi tìm hiểu em thôi ? Em muốn như nào ? "

___

school violence || kth Where stories live. Discover now