Chương 15

787 47 0
                                    


Nguyên tác trung không đề qua bất luận cái gì Thường gia làm hại một phương cách nói, dân chúng nói lên cũng chưa nói quá Thường gia không có đại khoái nhân tâm linh tinh, bởi vậy bổn văn sẽ từ một cái bình thường thế gia góc độ đi viết Thường gia, sẽ không nhân một người có lỗi cấp cả nhà định tội. Không mừng chớ nhập.

========================

"Thật là khó có thể tưởng tượng, lam trạm ngươi đã từng ở cái này bên trong," Ngụy Vô Tiện vê tiểu người giấy cười nói: "Ta cần phải đem nó hảo hảo trân quý lên, kỳ thật ta lúc ấy liền cảm thấy, cái này người giấy, đặc biệt tuấn tiếu."

Lam Vong Cơ không có đáp lời, chỉ là nhìn hắn, bên môi mang theo một mạt thanh thiển ý cười, nếu là người quen biết hắn thấy được nhất định phải rất là kinh ngạc.

Ngụy Vô Tiện dừng lại bước chân, ngẩng đầu nhìn nhìn cửa thành "Lịch dương" chữ nói: "Xem ra cụt tay sở chỉ chỗ chính là nơi này, Hàm Quang Quân, ngươi nói, chúng ta muốn như thế nào hỏi thăm tin tức?"

Nếu là trước đây, Lam Vong Cơ đại khái sẽ nói đi dò hỏi địa phương đóng giữ thế gia, nhưng hiện tại, lại là đem ánh mắt đầu hướng về phía cách đó không xa trường phố.

"Anh hùng ý kiến giống nhau." Ngụy Vô Tiện cười nói.

"...... Ngươi là nói, kia Thường gia hơn mười khẩu người, 50 nhiều gia phó, liền như vậy sống sờ sờ hù chết?" Ngụy Vô Tiện uống ngụm trà hỏi.

"Đúng vậy, kia vẫn là chúng ta nơi này tu tiên thế gia đâu, tuy rằng cùng những cái đó thế gia giống nhau, không phải cái gì tà ám đều quản, nhưng cũng có mấy cái nghiêm túc làm việc người trẻ tuổi, hiện tại chính là thật không ai quản," trà quán lão bản đem lân bàn cái ly thu hảo, thở dài nói: "Vị kia gia chủ hắn cha dáng vẻ kia, đắc tội với người thực bình thường, chính là những người khác làm sai cái gì đâu? Ai, tạo nghiệt nha."

Ngụy Vô Tiện nghe hắn ngữ khí có dị, không khỏi hỏi: "Gia chủ hắn cha tính tình không hảo sao?"

"Không phải không tốt, là tương đương kém, quả thực hung thần ác sát giống nhau, ta muội tử làm gia phó thời điểm liền thường xuyên bị hắn đánh chửi, nhưng cũng có một vị nữ tu thương tiếc nàng, thường xuyên tiếp tế chúng ta," lão bản lắc đầu nói: "Nếu không phải nương bị bệnh ngần ấy năm, nàng cũng sẽ không đi Thường gia làm gia phó, cũng sẽ không......"

Ngụy Vô Tiện nhìn lướt qua hắn phía sau nhà ở, nói: "Lão bản, lệnh đường liền ở kia gian phòng sao?"

Lão bản nói: "Là...... Mấy năm nay không biết ăn nhiều ít dược, nhưng vẫn là cả ngày hôn mê."

Ngụy Vô Tiện nói: "Có thể cho chúng ta nhìn xem sao? Thật không dám dấu diếm, ta...... Bên người vị công tử này a, chính là Cô Tô xa gần nổi tiếng một thế hệ danh y, ta dễ quên chứng, chính là hắn chữa khỏi."

Ngụy Vô Tiện đuổi rồi lão bản đi ra ngoài, cẩn thận quan sát trên giường hôn mê lão phụ, tuy là ngủ, nhưng biểu tình khi thì thả lỏng khi thì run rẩy, làm như cực không an ổn, giữa mày có nói như ẩn như hiện hắc khí.

[MĐTS] Lão Ôn giáo ngươi khai sơn tổ sư chính xác mở ra phương thức(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ