========================
Tuy rằng cảm thấy lam trạm không phải tới giết hắn, nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn là có điểm chột dạ dấu đi, hắn này nửa chết nửa sống bộ dáng, lại khóa lại oán khí trung, nhưng thật ra hoàn toàn không cần sợ bị phát hiện.
Nhưng là lam trạm rốt cuộc là tới làm cái gì đâu?
Hắn nhìn lam trạm nhảy xuống tránh trần thời điểm, nhíu nhíu mày.
"Hắn bị thương."
Ôn mão phiêu ở bên cạnh nói: "Ngươi như thế nào biết?"
"Hơi thở cùng nện bước đều không xong, năm đó ở giáo hóa tư là cũng là như thế này."
Chính là hiện tại lam trạm đã là tiếng tăm lừng lẫy Hàm Quang Quân, vì sao sẽ bị thương, nhìn dáng vẻ còn không nhẹ?
Ôn mão giương mắt: "Ngươi thực lo lắng hắn?"
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, chính mình cũng chưa phát hiện chính mình căng thẳng sắc mặt.
Lo lắng sao?
Chính là nhân gia một cái xuất trần quân tử, như thế nào yêu cầu chính mình một cái tà ma ngoại đạo lo lắng.
Ngụy Vô Tiện tự giễu cười cười, nhìn Lam Vong Cơ ở cương thượng khắp nơi nhìn xung quanh, chạy nhanh, đột nhiên nghe được một tiếng khóc nỉ non, không khỏi cả người chấn động.
Là A Uyển! A Uyển còn sống!
Lam Vong Cơ cũng nghe tới rồi, theo thanh âm mà đi, từ một cái đốt trọi hốc cây ôm ra cái kia mặt thiêu đỏ bừng, nho nhỏ thân thể.
Ngụy Vô Tiện trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, phía trước không có tìm được A Uyển thi thể, còn tưởng rằng là quá tiểu bị chôn ở thi đôi, không nghĩ tới hắn còn sống, xem ra là bà bà đem hắn giấu ở nơi đó.
Kia hắn phía trước sở làm kia hết thảy, có lẽ cũng không phải hoàn toàn không có ý nghĩa......
Lam Vong Cơ bắt tay đặt ở A Uyển trên trán, trong lòng bàn tay sáng lên băng lam linh lực, A Uyển giống như cảm giác thoải mái chút, một đôi tay nhỏ ở trong không khí bắt hai hạ, liền lại ngủ rồi.
Có lẽ là lo lắng A Uyển thân thể, Lam Vong Cơ một tay đem A Uyển ôm vào trong ngực, một tay ngự khởi tránh trần, một đạo kiếm quang nhanh chóng biến mất ở chân trời.
Ngụy Vô Tiện ra một ngụm căng chặt hơi thở, thu nguyên thần, oán khí lại lần nữa đem bãi tha ma bao vây lại. Lam trạm động tác quá nhanh, hắn còn chưa tới kịp tưởng hảo muốn hay không ra tiếng, hiện tại muốn đuổi theo cũng đuổi không kịp.
Bất quá cũng hảo, chính mình lúc sau còn không biết đi con đường nào, có lẽ A Uyển bị lam trạm mang đi là tốt nhất, Lam gia tuy rằng cũ kỹ nhưng ứng không đến mức đối một cái hài tử xuống tay, cũng không biết về sau có thể hay không biến thành một cái nho nhỏ cũ kỹ......
Hắn bỗng nhiên nhớ tới cái gì, túm túm ôn mão nói: "Lam trạm vừa rồi đi qua Tụ Linh Trận, sẽ không có chuyện gì đi?"
"Hẳn là không thể nào?" Ôn mão không xác định nói: "Chỉ cần hắn không phải thất hồn lạc phách hoặc cảm xúc kích động liền hảo."
Ngụy Vô Tiện vẫn là quyết định đi Tụ Linh Trận xem một chút, bước nhanh đi vào trận biên.
Lấy Ôn thị vết máu làm dẫn, dư lại ôn gia hồn phách đã phần lớn tụ lại lại đây, Ngụy Vô Tiện cẩn thận đưa bọn họ một đám thu vào khóa linh trong túi, chỉ cần tìm một chỗ ôn dưỡng một chút, liền có thể đưa bọn họ nhập luân hồi.
Lúc này hắn đột nhiên phát hiện một mảnh nho nhỏ quang điểm, giống ngọn lửa giống nhau, cực tiểu, cực mỏng manh, phảng phất ngay sau đó liền sẽ tắt, lại mang theo không thể tưởng tượng quen thuộc hơi thở.
Ngụy Vô Tiện run rẩy xuống tay duỗi qua đi, ở chạm được quang điểm trong nháy mắt, một tảng lớn mảnh nhỏ giống nhau cảnh tượng xẹt qua trước mắt.
Kim lân đài bước lên bậc thang bậc thang...... Tiên môn bách gia phẫn nộ khinh bỉ ánh mắt...... Kim quang thiện cười nhạt mặt...... Một gian phòng nhỏ nội mấy chục người bỗng nhiên đồng thời rút kiếm đâm thủng thân thể của nàng...... Ôn ninh ở rống giận, điên rồi giống nhau lao ra đi...... Tàn chi đoạn tí, huyết nhục bay tứ tung...... Ôn ninh bị khóa ở dây xích thượng, có người ở hướng đầu của hắn đinh cái đinh......
Ngụy Vô Tiện từ cảnh tượng trung lấy lại tinh thần, há mồm thở dốc.
Ôn nhu.
Nàng một sợi tàn hồn cư nhiên phiêu trở về bãi tha ma, nhưng là thật sự là quá tàn nhược, nếu không phải vừa vặn thiết Tụ Linh Trận, chỉ sợ vĩnh viễn đều sẽ không bị phát hiện.
Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại, thật sâu hút khí.
Hắn biết kim lân trên đài ôn ninh không có khả năng vô duyên vô cớ đại khai sát giới, nhưng không nghĩ tới chân tướng lại là như vậy.
Kia cao ngạo như viêm dương lửa cháy giống nhau, cả đời cương trực cứu người vô số nữ tử, cuối cùng là huyết sái kim lân đài, tỏa cốt bất dạ thiên. Cao cao tại thượng tiên môn bách gia, dẫm lên nàng cốt nhục, vì chính nghĩa cuồng hoan.
Ôn mão cũng đoán được đại khái, nói: "Có biện pháp sao?"
Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng đem quang điểm trang nhập khóa linh túi, xoa xoa ấn đường nói: "Ta từng có tu bổ hồn phách trận pháp thiết tưởng, nhưng còn chưa từng thực thi, hoàn thành nó yêu cầu càng nhiều thí nghiệm cùng tài liệu, lại là không thể lại lưu lại nơi này."
Ôn mão nói: "Như vậy đi Nam Cương đi, thế gia đối này đó xa xôi khu vực thẩm thấu không nhiều lắm."
"Ân, còn cần làm một ít chuẩn bị." Còn có ôn ninh, từ ôn nhu sau khi chết ký ức tới xem, hắn cũng không có bị nghiền xương thành tro.
Đúng vậy, kim quang thiện đối âm hổ phù đều như vậy yêu thích không buông tay, hủy diệt ôn ninh, hắn như thế nào bỏ được.
Ngụy Vô Tiện cười lạnh, lấy ra trần tình, một khúc cao vút sáo âm hưởng triệt bãi tha ma.
"Ngươi như vậy không sợ bọn họ phát hiện ngươi còn chưa chết?" Ôn mão thản nhiên nói.
"Dù sao bọn họ cũng không dám tiến vào," Ngụy Vô Tiện xoay hạ cây sáo nói: "Làm cho bọn họ nhìn chằm chằm bãi tha ma, chúng ta ngược lại càng tốt hành động. Hơn nữa cũng không thể lại làm ôn ninh lưu tại bọn họ trong tay, bằng không không biết hắn còn sẽ gặp cái gì."
Ngụy Vô Tiện thu trần tình, hắn mệnh lệnh là làm ôn ninh ném rớt sở hữu truy binh lại qua đây, đại khái còn muốn mấy ngày. Trong lúc này vừa lúc vì xuống núi làm mấy thứ đồ vật.
Ngụy Vô Tiện đưa mắt nhìn bốn phía.
Bãi tha ma. Cái này chịu tải hắn nhiều nhất thống khổ cùng ấm áp địa phương, lần này cuối cùng là muốn cáo biệt.
-tbc-
Tiếp tục đi, trừ bỏ cái này cũng không biết còn có thể làm cái gì
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Lão Ôn giáo ngươi khai sơn tổ sư chính xác mở ra phương thức(Hoàn)
FanficTác giả: Phù Diêu Tên thực sảng văn bất quá nội dung đại khái không thế nào sảng...... Ta lưu ám hắc hiện thực phong, lão tổ dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng làm ruộng dưỡng hồn, đầu óc thong thả mất nước trung CP chỉ Vong Tiện Không thể tiếp thu...