========================
Hai người đi tới một gian tửu lầu, Ngụy Vô Tiện điểm mấy cái cay đồ ăn cùng mấy cái không cay đồ ăn, cười nói: "Mỗi lần đều là ngươi trả tiền, lam trạm, lần này ta nhất định phải thỉnh ngươi."
Lam Vong Cơ còn chưa đáp lời, bỗng nhiên một cái sắc nhọn nữ tử thanh âm vang lên: "Ngươi nói hắn không muốn trở về là có ý tứ gì?"
Bên cạnh đứng mấy cái tỳ nữ người hầu, trong đó một người tiểu tâm nói: "Cô gia nói...... Nếu là ngài có thể sửa sửa ngài tính tình......"
Kia đại tiểu thư bộ dáng người cười lạnh nói: "Tính tình? Hừ! Ta xem hắn chính là còn niệm gì yên cái kia tiểu tiện nhân! Thật thật là đã chết cũng không cho ta sống yên ổn!"
Ngụy Vô Tiện dừng chiếc đũa.
Tên này, hắn nghe qua.
Kia đại tiểu thư tiếp tục nói: "Đều thất thần làm gì? Không phải muốn đi tế bái sao? Còn không nhanh đưa này đó thừa đồ ăn đóng gói một chút, cầm đi cho nàng a."
Mấy cái tôi tớ hai mặt nhìn nhau, nói: "Đại tiểu thư, này...... Không tốt lắm đâu?"
Kia đại tiểu thư lạnh lùng nói: "Cũng không nghĩ nàng làm chuyện gì! Ta đối nàng đủ tận tình tận nghĩa!"
Nàng hùng hổ mang theo vài người rời đi, dư lại mấy người một bên thu thập một bên nhỏ giọng lẩm bẩm.
"Nam nhân không thích nàng, vì cái gì không tỉnh lại tỉnh lại chính mình? Cả ngày liền sẽ nắm cái người chết không bỏ!"
"Ai, năm đó thật là đại tiểu thư đem nhị tiểu thư......?"
"Nhỏ giọng điểm, trong nhà cơ bản đều biết. Liền nàng chính mình không biết, ngày hôm qua còn cầm nhị tiểu thư khăn tay ở lão gia phu nhân trước mặt khóc lóc nói muốn đi tế bái âu yếm muội muội đâu...... Thật đáng sợ, rõ ràng người đều là nàng hại chết, hiện tại cầm cái di vật giả mù sa mưa trang tỷ muội tình thâm cho ai xem đâu?"
"Hại chết còn muốn hủy người thanh danh, như thế nào ngược lại nàng thành nhất vô tội người dường như?"
"Lão gia cũng là, chỉ nghĩ đem sự tình áp xuống tới, rõ ràng đều là hắn nữ nhi a."
"Không có biện pháp, nhị tiểu thư mẫu thân xuất thân không cao, mà đại tiểu thư mẫu gia gia đại thế đại, lão gia đương nhiên không dám đắc tội...... Liền tính là nhị tiểu thư càng thông minh lanh lợi chút, cũng chỉ có thể uổng mạng, hy vọng kiếp sau đầu hảo nhân gia đi."
Hai người nhĩ lực đều thực hảo, đem những lời này nghe xong cái rõ ràng.
Ngụy Vô Tiện trầm ngâm một lát nói: "Xin lỗi, lam trạm, ta có một số việc phải làm, ngươi có thể chờ ta một chút sao?"
Lam Vong Cơ hơi hơi gật đầu: "Ngươi ta chi gian, không cần phải nói xin lỗi."
Hà đại tiểu thư đi tới đi tới, bỗng nhiên cảm thấy có chút không đúng, quay người lại, nguyên bản theo bên người tôi tớ thế nhưng tất cả đều không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Lão Ôn giáo ngươi khai sơn tổ sư chính xác mở ra phương thức(Hoàn)
ФанфикTác giả: Phù Diêu Tên thực sảng văn bất quá nội dung đại khái không thế nào sảng...... Ta lưu ám hắc hiện thực phong, lão tổ dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng làm ruộng dưỡng hồn, đầu óc thong thả mất nước trung CP chỉ Vong Tiện Không thể tiếp thu...