Chương 22

616 53 4
                                    


========================

Đặt ở mười lăm phút phía trước, Ngụy Vô Tiện tuyệt đối không thể tưởng được sẽ ở chợ khẩu nhìn đến như vậy một cái kỳ quái tổ hợp.

Không dính bụi trần bạch y tu sĩ nắm một đầu thuần hắc con lừa đứng ở nơi đó, cùng bị A Uyển giữ chặt lần đó giống nhau, tựa hồ hiếm thấy có điểm vô thố.

Mà kia con lừa liền liền lão thần khắp nơi nhiều, vẫn không nhúc nhích mà đứng ở nơi đó, thỉnh thoảng còn hướng người phun mấy cái phát ra tiếng phì phì trong mũi.

"Hắc, vị này lừa đại gia, nhà ta Hàm Quang Quân như vậy hu tôn hàng quý mà nắm ngươi, ngươi làm sao như thế không biết tốt xấu?" Ngụy Vô Tiện tiến lên chụp một chút con lừa lỗ tai nói.

"Nó không chịu đi." Lam Vong Cơ nói.

Ngụy Vô Tiện ở trong ngực sờ sờ, lấy ra một cái buổi sáng không ăn quả táo, ở con lừa trước mặt quơ quơ, quả nhiên kia con lừa trước mắt sáng ngời, liền phe phẩy đầu chuẩn bị cọ lại đây.

Ngụy Vô Tiện lại ấn đầu của nó nói: "Trước nói hảo, ăn liền phải hảo hảo làm việc, về sau còn có, biết không?"

Nhìn con lừa mồm to gặm khởi quả táo, Ngụy Vô Tiện cười nói: "Lam trạm, đây là từ đâu ra?"

"Ta mua." Lam Vong Cơ mặt mày nhu hòa.

Tuy rằng rất khó tưởng tượng, nhưng Ngụy Vô Tiện trước mắt vẫn là hiện ra Lam Vong Cơ là như thế nào ngự kiếm mà đến, tiến vào dơ loạn súc vật chợ, vì hắn chọn này chỉ du quang thủy lượng lừa đen tử, tới rồi chợ cửa kia con lừa lại không chịu đi, hắn liền đành phải phóng hạc giấy cấp chính mình.

Ngụy Vô Tiện như thế nào không biết, đây đều là bởi vì hắn lần trước giảng cha mẹ sự.

Không dính bụi trần trắng tinh, vì hắn lây dính thượng phàm trần.

Ngụy Vô Tiện ngồi trên con lừa, cong khóe môi nói: "Lam trạm, ngươi thật là người tốt."

Lam Vong Cơ nắm con lừa, chậm rãi đi tới vùng ngoại ô.

"Lam trạm, ngươi lần này trừ túy, còn thuận lợi sao?" Ngụy Vô Tiện ở con lừa thượng thản nhiên nói.

"Ân."

Lam Vong Cơ cũng không có vẫn luôn lưu tại thị phi môn, từ thiếu niên khi khởi liền phùng loạn tất ra Hàm Quang Quân, cũng không sẽ bởi vì bất luận cái gì sự tình mà thay đổi.

Đây cũng là Ngụy Vô Tiện thích nhất hắn một chỗ.

"Lam trạm, chúng ta đây là muốn đi......" Ngụy Vô Tiện nhìn về phía phía trước, non xanh nước biếc chỗ, có một phương hình tảng đá lớn, như là bị kiếm tước thành, mặt trên phóng một trương giấy viết thư, bên cạnh còn có bút mực. Chung quanh còn mơ hồ có Lam Vong Cơ linh lực hơi thở, làm như hắn phóng kết giới.

Ngụy Vô Tiện nhảy xuống con lừa, nhìn kỹ.

"Thiếp canh?" Ngụy Vô Tiện bắt tay đáp ở Lam Vong Cơ trên vai, cười nói: "Nhị ca ca, ngươi thành thật công đạo, dự mưu cái này đã bao lâu?"

[MĐTS] Lão Ôn giáo ngươi khai sơn tổ sư chính xác mở ra phương thức(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ