========================
Ngụy Vô Tiện ở ngoài ruộng tưới xong rồi thủy, duỗi cái lười eo, ngồi đối diện ở bên cạnh thùng nước thượng người giấy nói:
"Ai, vị này lam công tử, ngươi như vậy mỗi ngày nhìn chằm chằm ta xem, không nị a."
Người giấy cũng không trả lời, thổi qua tới treo ở hắn trên vai, cùng hắn cùng nhau về phòng.
Chờ hắn tắm rửa xong trở về, hắn nguyên bản lung tung rối loạn phòng đã chỉnh chỉnh tề tề, liền chăn đều điệp hảo.
Thời gian càng dài Ngụy Vô Tiện càng cảm thấy này giống như không phải kẻ thù, mà là cái ốc đồng cô nương đi?
Hơn nữa có đôi khi hắn thay quần áo kia người giấy còn sẽ có điểm rối rắm bộ dáng quay người đi, nói không chừng thật là cái cô nương đâu, chính mình vẫn luôn tùy tiện kêu lam công tử có phải hay không quá không nên.
Vì thế Ngụy Vô Tiện thử nói: "Lam cô nương?"
Người giấy xoay người lại, không có ngũ quan trên mặt cũng mạc danh làm Ngụy Vô Tiện cảm giác một tia hàn ý.
"Hảo hảo hảo, lam công tử," Ngụy Vô Tiện nhấc tay đầu hàng nói: "Ta biết rồi các ngươi Cô Tô Lam thị công tử như vậy ái sạch sẽ cũng rất bình thường, tỷ như lam trạm cái kia tiểu cũ kỹ......"
Người giấy động tác một đốn, Ngụy Vô Tiện lại không có phát hiện, vừa nói khởi Lam Vong Cơ liền tới rồi hứng thú.
"Không biết ngươi là Lam gia thời kỳ nào người, có biết hay không nhà các ngươi hiện tại có cái đại danh đỉnh đỉnh —— Hàm Quang Quân a? Hắn đâu, cưỡi ngựa bắn cung nhất lưu, kiếm thuật tuyệt hảo, liền lâm trận mới mài gươm huyền sát thuật đều uy lực kinh người, mười bảy tuổi liền chém giết mấy trăm tuổi tàn sát Huyền Vũ, lợi hại hay không?"
"Hơn nữa a, hắn từ thiếu niên khởi liền phùng loạn tất ra, hành hiệp trượng nghĩa. Tiên môn bách gia, cũng liền duy hắn một người mà thôi."
"Đáng tiếc a, chính là người thái cổ bản một chút, luôn tưởng đem ta trảo hồi nhà bọn họ đi nhốt lại," Ngụy Vô Tiện thở dài, lôi kéo tiểu người giấy giấy đai buộc trán nói: "Ai, ngẫm lại cũng là, Lam gia nhất chán ghét tà ma ngoại đạo, ta còn luôn là nhịn không được cùng hắn đáp lời, vọng tưởng cùng hắn làm bằng hữu......"
Ngụy Vô Tiện cảm giác ngứa, cúi đầu thấy tiểu người giấy chính đem giấy tay đáp ở hắn mu bàn tay thượng, không khỏi cười nói: "Hảo hảo, ngươi nguyện ý cùng ta làm bằng hữu, ta cũng nguyện ý."
Nửa năm nhiều thời gian chậm rãi có chút tích tụ, Ngụy Vô Tiện ngày này rốt cuộc tập tề sở hữu tài liệu, đi tới bày ra pháp trận cái kia phòng.
Trận trung tâm hồn phách đã có chút khởi sắc, so với trước tàn nhược bộ dáng ngưng thật một ít. Ngụy Vô Tiện đem nàng cẩn thận di ra pháp trận, rút ra chủy thủ ở trên cổ tay một hoa.
Cái này pháp trận yêu cầu rất nhiều máu tươi vì môi giới, Ngụy Vô Tiện liền máu tươi ở trong phòng đồ họa, chỉ chốc lát liền sắc mặt tái nhợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Lão Ôn giáo ngươi khai sơn tổ sư chính xác mở ra phương thức(Hoàn)
FanficTác giả: Phù Diêu Tên thực sảng văn bất quá nội dung đại khái không thế nào sảng...... Ta lưu ám hắc hiện thực phong, lão tổ dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng làm ruộng dưỡng hồn, đầu óc thong thả mất nước trung CP chỉ Vong Tiện Không thể tiếp thu...