Chương 5

867 71 5
                                    


========================

Ngụy Vô Tiện tùy ý ngồi ở nữ quỷ trước mặt, nói: "Ngươi cũng không có đoạt ngươi tỷ phu, phải không?"

Kia nữ quỷ vốn là hung hăng trừng mắt hắn, nghe vậy sửng sốt, quanh thân lệ khí đi hơn phân nửa, run rẩy nói: "Ngươi...... Tin tưởng ta?"

"Ngươi nếu có chấp niệm, đoạt cũng nên là người mà không phải đồ vật, không phải sao?" Ngụy Vô Tiện cười nói.

Kia nữ quỷ gục đầu xuống, chậm rãi hiện ra nguyên bản bộ dáng, chậm rãi nói: "Ta chỉ là không nghĩ ra...... Vì cái gì......"

"...... Từ nhỏ nàng liền nói cho ta, là ta so nàng xinh đẹp, so nàng ưu tú, mới hại nàng mất đi cha mẹ sủng ái, cho nên, ta vẫn luôn nghĩ cách đền bù nàng. Càng tốt điểm tâm, càng tốt váy, tài nữ danh hiệu, chỉ cần nàng muốn, bất cứ thứ gì ta đều có thể cho nàng......"

"Thẳng đến có một ngày, nàng nói, nàng muốn hắn."

"Ta lựa chọn rời khỏi, thậm chí hỗ trợ tác hợp bọn họ, đến bọn họ đại hôn kia một ngày, tuy rằng khổ sở trong lòng, nhưng chỉ cần nàng vui vẻ, ta cũng liền buông xuống."

"Nhưng nàng hôn sau lại càng thêm nghi thần nghi quỷ, chỉ cảm thấy ta cùng hắn còn có cũ tình, ngày ngày cùng hắn khắc khẩu không thôi hỏi hắn trong lòng có phải hay không còn nghĩ ta."

"Hắn cuối cùng bất kham này nhiễu rời đi Hà gia, ta sợ nàng luẩn quẩn trong lòng đi an ủi nàng, nàng thế nhưng...... Sấn ta chưa chuẩn bị đem ta đẩy vào trong giếng!"

Gì nhị tiểu thư hai tay ôm chặt, tựa hồ ở hồi ức cái gì: "Thủy hảo lãnh a, ta cơ hồ đi vào liền đông cứng, nhưng này cũng không có nàng nhìn ta ánh mắt lãnh. Ta chìm xuống phía trước, nghe được nàng nói: ' này tất cả đều là ngươi sai. '"

Ngụy Vô Tiện nghe đến đó, không biết như thế nào, tâm lại đột nhiên một trận độn đau.

Gì nhị tiểu thư ôm đầu thống khổ nói: "Vì cái gì? Ta không rõ, ta đã đem hết thảy đều cho nàng, nàng vì cái gì vẫn là muốn làm như vậy? Vì cái gì?"

Ngụy Vô Tiện im lặng một lát ôn nhu nói: "Ngươi phải biết rằng, rất nhiều thời điểm không phải ngươi đối người khác hảo, người khác liền sẽ đối với ngươi tốt. Nàng trong lòng ngay từ đầu đã đối với ngươi cố hữu thành kiến, chính là ngươi làm lại nhiều, nàng cũng sẽ không cảm kích ngươi. Nhưng chỉ cần ra chuyện gì, nàng liền sẽ hận ngươi. Nhân tâm như thế, này không phải ngươi sai."

"Phải không...... Là...... Như vậy sao......" Gì nhị tiểu thư ngơ ngác nhìn hắn, sau một lúc lâu nói: "Nếu là những cái đó đuổi ma sư đều là giống ngươi như vậy, thì tốt rồi."

"Vậy ngươi cũng không cần đoạt nhân gia đồ vật đi?"

Gì nhị tiểu thư mặt đỏ lên nói: "Ta phía trước chỉ cảm thấy, nếu cho người khác đồ vật là không đúng, ta đây lấy người khác đồ vật, là được đi?"

Ngụy Vô Tiện đứng lên nói: "Hành đi, kia sự tình cũng coi như giải quyết, thanh trúc, đi đem cái kia ca ca cùng các ngươi những cái đó hài tử đều kêu lên tới, nơi này về sau chính là các ngươi gia."

[MĐTS] Lão Ôn giáo ngươi khai sơn tổ sư chính xác mở ra phương thức(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ