Tấu chương đề cập kim quang dao thiết kế người khác chờ vấn đề, không thể tiếp thu giả chớ nhập
========================
Ôn mão đang ở trong phòng nhàm chán tay trái cùng tay phải chơi cờ, liền nghe thấy Ngụy Vô Tiện bọn họ đoàn người trở về thanh âm.
"Như thế nào? Còn thuận lợi sao?" Ôn mão nói.
Ngụy Vô Tiện xách lên ấm trà trực tiếp uống một hớp lớn, mới nói: "Không sai biệt lắm, ta nhưng thật ra không nghĩ tới kim quang dao có loại này quyết đoán, đem toàn bộ kim lân đài làm thành một cái phệ hồn đại trận."
"Bất quá hắn cũng biết cái này là không đối phó được Ngụy huynh, hắn ý tưởng đại khái là đem bách gia tông chủ tru sát ở kim lân đài, sau đó chỉ có Ngụy huynh không có việc gì, liền có thể thuận lý thành chương họa thủy đông dẫn." Nhiếp Hoài Tang nói tiếp: "Bất quá nhìn đến ta đại ca vẫn là làm hắn rối loạn một tấc vuông."
"Ở ta phía trước điều tra đến mật thất phụ cận thả ra xích phong tôn thân thể, hắn sẽ chủ động hướng đầu phương hướng tìm kiếm, ở trạch vu quân dưới áp lực hắn cũng không thể không mở ra mật thất," Ngụy Vô Tiện buông ấm trà nói: "Trạch vu quân thực chịu đả kích bộ dáng a, cũng khó trách, rốt cuộc tận mắt nhìn thấy như vậy xích phong tôn...... Chính là như vậy, cũng vẫn là cho kim quang dao cái biện bạch cơ hội."
Nhiếp Hoài Tang mỉm cười nói: "Nhưng hắn hảo nghĩa đệ không chỉ có không thành thật công đạo, còn lợi dụng hắn sơ sẩy tìm cơ hội phát động phệ hồn đại trận."
"Nếu không phải ta trước đó phát hiện trận pháp dấu vết sửa lại vài nét bút, kim lân đài đại khái liền biến thành bãi tha ma." Ngụy Vô Tiện lặng lẽ nói.
Ôn mão nói: "Ngươi đổi thành cái gì?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta đổi thành cộng tình trận, bất quá kia trận pháp dư uy hãy còn tồn, đại bộ phận người đều cấp chấn hôn mê, hồn phách cũng bị thương, chỉ có chúng ta mấy người không có việc gì, Nhiếp huynh có ta cho hắn phù chú bảo hộ, chúng ta cùng nhau cộng tình xích phong tôn ký ức."
"Cái này liền trạch vu quân cũng vô pháp tự giữ, rút kiếm muốn giết hắn, nhưng hắn phu nhân không biết từ nơi nào chạy ra, chuẩn bị tự sát, hẳn là ngay từ đầu đã bị thao túng, ngược lại không chịu trận pháp ảnh hưởng, chúng ta đi cứu viện thời điểm làm hắn sấn chạy loạn, còn hảo ôn cảnh cũng cùng đi, cứu trở về vị kia phu nhân một cái mệnh."
"Kia đại khái chính là hắn cuối cùng chuẩn bị ở sau...... Nhiếp huynh, ta cho rằng ngươi sẽ đi truy?"
Nhiếp Hoài Tang diêu cây quạt cười nói: "Không sao, ta biết hắn sẽ đi nơi nào, đã chuẩn bị tốt cho hắn đồ vật, có thể đưa tiên đốc đại nhân an tâm lên đường."
"Người này quán sẽ mượn đao giết người, kỳ thật ta vốn cũng muốn cho hắn nếm thử bị mượn đao giết người tư vị."
"Hơn nữa lời hắn nói cũng tất cả đều giống thật mà là giả, nửa thật nửa giả," Ngụy Vô Tiện nói: "Lão ôn, ngươi thấy thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Lão Ôn giáo ngươi khai sơn tổ sư chính xác mở ra phương thức(Hoàn)
FanficTác giả: Phù Diêu Tên thực sảng văn bất quá nội dung đại khái không thế nào sảng...... Ta lưu ám hắc hiện thực phong, lão tổ dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng làm ruộng dưỡng hồn, đầu óc thong thả mất nước trung CP chỉ Vong Tiện Không thể tiếp thu...