========================
Ngụy Vô Tiện mấy người nhẹ nhàng ra cửa, đem phòng để lại cho một mình một người Nhiếp Hoài Tang.
Hiểu tinh trần hồn phách so với trước ngưng thật một ít, Ngụy Vô Tiện cảm thấy cái dạng này đại khái có thể dùng được với bổ hồn trận, liền mang theo hắn đi tới ôn nhu đãi thật lâu cái kia phòng.
Ngụy Vô Tiện theo thứ tự thắp sáng pháp khí, lại rút ra chủy thủ, chuẩn bị đem trận pháp gia cố một chút, thủ đoạn lại bị một người bắt được.
"Ta tới."
Ngụy Vô Tiện đối với kia lưu li sắc con ngươi, cười nói: "Ta nhưng luyến tiếc hoa thương băng thanh ngọc khiết Hàm Quang Quân. Yên tâm đi, lần này yêu cầu huyết không có nhiều như vậy, sẽ không tái giống như lần trước giống nhau té xỉu."
Lam Vong Cơ không có buông tay.
"Ta cũng luyến tiếc."
Ngụy Vô Tiện đang định lại nói, bỗng nhiên một nữ hài tử thanh âm nhẹ giọng nói: "Để cho ta tới đi."
Ngụy Vô Tiện nhìn cửa A Tinh, nói: "Ngươi vẫn là cái hài tử, còn muốn trường thân thể, vẫn là......"
"Để cho ta tới đi." A Tinh bình tĩnh mà vươn gầy yếu cánh tay.
"Cầu ngươi."
An trí hảo hiểu tinh trần bọn họ, Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ đi tới một cái phòng nhỏ, ở kỳ hoàng từ đường bên cạnh, bên trong chỉ có hai khối bài vị.
Ngụy Vô Tiện đem tam căn hương dây đưa cho Lam Vong Cơ, hai người cùng nhau đối với bài vị đã bái tam bái.
"Cha, nương, đây là ta đạo lữ, lam trạm. Hắn...... Đặc biệt hảo, cái gì cũng tốt. Ta cũng hết thảy đều hảo, các ngươi ở thiên có linh, không cần vì ta lo lắng."
Lam Vong Cơ nói: "Đây là ngươi......"
"Thực buồn cười đi, lam trạm, tự cấp kỳ hoàng một mạch lập từ đường thời điểm, ta mới nhớ tới, nhiều năm như vậy cũng chưa cho ta cha mẹ lập cái linh vị."
Ngụy Vô Tiện đem hương cắm vào lư hương, nói:
"Rất nhiều năm trước...... Ta ở giang gia học sẽ chuyện thứ nhất chính là, cha mẹ ta tên là cái cấm kỵ."
"Giang thúc thúc chưa bao giờ đối ta nói lên bọn họ, mỗi lần ta tưởng niệm bọn họ, muốn hỏi một chút về bọn họ sự tình thời điểm, Ngu phu nhân liền sẽ giận không thể át, đánh thượng một đốn, quỳ một đêm từ đường đều là tốt, càng nhiều thời điểm, mười ngày nửa tháng Liên Hoa Ổ đều không được an bình. Giang thúc thúc sẽ thở dài, sư tỷ sẽ khổ sở, giang trừng sẽ lạnh lùng trừng ta."
"Sống nhờ nhân gia, lại sao làm cho bọn họ khó xử? Dần dần mà, ta học xong áp lực chính mình tình cảm, chỉ cần tận lực không thèm nghĩ bọn họ, tận lực không để bụng Ngu phu nhân nói, nhật tử liền hảo quá một chút."
Lam Vong Cơ im lặng.
Coi nếu thân tử? Này sau lưng có bao nhiêu ăn nhờ ở đậu chua xót, lại có ai biết đâu?
"Thẳng đến...... Ta thân thủ đem bọn họ bài vị khắc hảo, an trí ở nơi đó thời điểm, ta mới phát hiện......" Ngụy Vô Tiện nghiêng nghiêng đầu, dựa vào Lam Vong Cơ trên vai, nhẹ giọng nỉ non.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Lão Ôn giáo ngươi khai sơn tổ sư chính xác mở ra phương thức(Hoàn)
FanficTác giả: Phù Diêu Tên thực sảng văn bất quá nội dung đại khái không thế nào sảng...... Ta lưu ám hắc hiện thực phong, lão tổ dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng làm ruộng dưỡng hồn, đầu óc thong thả mất nước trung CP chỉ Vong Tiện Không thể tiếp thu...