Cánh cửa gỗ trang nhã mà trên đó treo lên một bảng tên chức vụ "tổng gián đốc" đường hoàng bất ngờ bị một lực đạo lớn tác động khiến nó bật ra một cách đầy bạo lực.
"Nào, nào, nào CEO của tôi ơi, CEO của tôi ơi, nghe bảo cậu đã gặp người-không-bao-giờ-muốn-gọi-tên-ra đúng không nào???"
Chủ tịch Gia Tỉnh - Ngu Thư Hân háo hức nhìn vị giám đốc tổng tài cao lãnh đang ngồi ngờ nghệch ra đấy. Nàng phất nhẹ tay hòng đánh vào một chút sự chú ý của Tăng Khả Ny, nhưng có vẻ hành động đó là vô dụng khi giám đốc Tăng không có bất kì phản ứng gì kể cả việc chớp mắt. Thấy thế, Ngu Thư Hân vội vã bày ra vẻ mặt mếu máo, ủy khuất thút thít với người đứng cạnh.
"Triệu Tiểu Đường, em nhìn Tăng Khả Ny ức hiếp chị đây này!!!"
"Thôi nào Thư Ngu, để cho chị ấy bình tĩnh đi. Chắc Tăng Khả Ny phải sốc lắm mới mất hết cảm xúc như thế..."
Triệu Tiểu Đường vẻ mặt sủng nịch nhìn cô chủ tịch nhà mình, nói đoạn họ Triệu quay sang nhìn lấy cửa ra vào, đã thấy thấp thoáng đâu đó là hình bóng của một vài nhân vật quen thuộc. Thư ký Triệu vỗ nhẹ vào má chủ tịch Ngu, khẽ nhắc nhở một chút đối với người đang ra sức làm nũng kia.
"Họ đến rồi, chị mau giữ lấy phong thái của lãnh đạo đi nào, bảo bối."
Dẫn đầu đoàn người là trợ lý Câu, tuy nhiên chỉ có Khổng Tuyết Nhi cùng Hứa Giai Kỳ theo sát bước chân của cô ấy mà thôi, còn 1 người nữa dường như đã chạy biến đi đâu mất.
"Tạ Khả Dần lại chạy đi tìm các bảo bối nhỏ à?" - Triệu Tiểu Đường cười cười nhìn cả ba đang dần tiến vào phòng, Tạ Khả Dần trong suy nghĩ của rất nhiều người tại đây chính là một người phong lưu, tựa như một cơn gió phiêu lãng mà chỉ cần sơ sẩy mất tầm nhìn về cậu ta, cô gái họ Tạ kia có thể nhanh chóng dịch chuyển đến nơi khác cùng với hằng hà sa số tỷ muội khác trong công ty.
"Cũng có thể cho là như vậy, với cả, chủ Tịch Ngu có gọi cho tôi bảo rằng Tăng tổng đang có chuyện riêng tư hơn cần giải quyết với nhóm chúng ta. Nên tôi đoán rằng Khả Dần cũng không cần thiết xuất hiện, vậy nên tôi đã không chạy đi tìm cô ấy."
Trợ lý Câu Tuyết Oánh đẩy nhẹ gọng kính, cô cùng 2 vị idol đang hot bậc nhất làng giải trí thêm vào vị chủ tịch công ty Gia Tỉnh quyền lực cùng người yêu cô ấy là Triệu Tiểu Đường bất ngờ hội tụ lại trong căn phòng của tổng giám đốc Tăng Khả Ny. Vốn dĩ kế hoạch ban đầu chỉ có 3 nghệ sĩ thôi nhưng sự tụ họp đông đúc bất ngờ này lại đến từ một vấn đề khác ngoài công việc, đó chính là chuyện tình cảm giữa người-không-bao-giờ-muốn-gọi-tên-ra cùng với Tăng Khả Ny.
"Chuyện gì rất nghiêm trọng vừa xảy ra với Khả Ny đúng không?"
Khổng Tuyết Nhi len lén thì thầm vào tai của Ngu Thư Hân, thấy vậy vị chủ tịch mới một vài giây trước nghiêm trang thì một vài giây sau đã xoắn xít cả lên, nàng nhanh nhảu đáp lại với Tuyết Nhi cũng như cho 2 người còn lại cùng nghe rõ câu chuyện.
"Là hôm nay cậu ta bắt gặp được Dụ Ngôn đấy, là Dụ Ngôn, Dụ Ngôn, Dụ Ngôn!!!"
Họ, 1 vị chủ tịch, 1 vị giám đốc, 1 vị trợ lý, 1 vị thư ký, cùng 2 vị nghệ sĩ đều có mối quan hệ bằng hữu với nhau. Cả 6 người họ đều cùng học chung trường đại học để rồi khi tốt nghiệp thì mỗi người một nơi, và hiện tại thì đã đông đủ trở lại ngay sau khi Khổng Tuyết Nhi, Hứa Giai Kỳ cùng đầu quân vào Gia Tỉnh trong vòng một năm trở lại đây. Chính vì thế, chuyện khúc mắc năm xưa giữa Tăng Khả Ny và Dụ Ngôn bọn họ đều nắm rõ trong lòng bàn tay, và chưa bao giờ có được lời giải thích về những mâu thuẫn của cả hai người khi Dụ Ngôn đột ngột biến mất vào 4 năm về trước, trùng hợp thay lại đúng vào ngày lễ tốt nghiệp đại học của Tăng Khả Ny.
BẠN ĐANG ĐỌC
Món Nợ | Dụ Ngôn x Tăng Khả Ny [TXCB2]
FanfictionBạn nợ người yêu cũ điều gì? "Em nợ tôi một lời giải thích."