Thông báo

853 83 32
                                    

Hmm, nói sao nhỉ. Kết quả chung cuộc cũng như các cậu đã thấy rồi đó. Mình đau lòng dù đoán trước được phần nào. Tất cả đều không xứng, với cả Dụ Ngôn và Tăng Khả Ny.

Pick của mình là Dụ Ngôn, mình cũng stan idol Kpop lâu năm rồi, ship qua rất nhiều couple rồi, cũng nhìn couple rã nát ra rồi, nên đến giai đoạn này, show sống còn này, mình mang tâm thế chỉ ship cho vui là chính. Nhưng thật sự mà nói, couple này đem lại cho mình nhiều cảm xúc nhất. Có lẽ tình cảm 4 năm gặp lại nó khá khác biệt, lẫn cách mà cả hai cùng dựa vào nhau cùng giúp nhau tiến bộ, và khi Dụ Ngôn ở bên cạnh Tăng Khả Ny lúc đó Dụ Ngôn mới chính là Dụ Ngôn, đây cũng là thứ khiến mình rất vương vấn với couple này.

Show cũng đã kết thúc, Khả Ny không thể vào nhóm, điều này tựa như một dấu lửng cho cả đôi vậy. Mình không biết sau này liệu cả hai vẫn có thể tương tác nhiều như lúc này hay không, hay lại tiếp tục chia xa như 4 năm về trước. Không ai biết trước được hết, nhưng dẫu sao, mình cũng đã tự hứa sẽ hoàn thành fanfic này và có lẽ sẽ là fanfic cuối cùng mà mình viết về cặp đôi này. Tuy nhiên thời gian để hoàn thành có lẽ sẽ hơi chậm vì mình cần tiêu hóa cảm xúc hậu chung kết. Lời cuối, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ mình cũng như yêu quý cả hai người họ.

Món Nợ | Dụ Ngôn x Tăng Khả Ny [TXCB2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ