I'm in an exclusive club. Just hanging out with some of my model friends and some fashion designer.
Nakaupo ako sa mahabang sofa at sa right side ko naman ay si Leo. Nakapatong ang kaliwang kamay nito sa sandalan ng sofa na parang binabakuran ako.
"Leennie and Leo, any plans for christmas?" tanong ng isang designer.
Nagkatinginan kami ni Leo, hindi pa naman kasi naman napag-uusapan.
"Ummm we haven't talk about it yet" sagot ko at tumango-tango naman ang mga nasa circle namin.
Sumimsim ako sa margarita na hawak ko. Isa-isa nang nag-tayuan ang mga kasama namin sa table para sumayaw. Inaya nila kami pero wala pa ako sa mood.
I miss my Mom, Dad and my brother. Limang taon na akong hindi umuuwi sa Pinas. Kapag may mga kaganapan gaya ng birthday, sa video call ko lang sila nakakausap. Pumupunta naman sila Mom at Dad dito pero saglitan lang.
Ngayon malapit na namang mag-pasko, hindi ko na naman sila makakasama, depende na lang kung sila ang pupunta dito, silang dalawa lang.
"You're so quiet. Any problem?" tanong sa akin ni Leo. Umiling lang ako at inubos ang maragarita. Medyo nakainom na din ako pero kaya ko pa naman.
"Let's dance Hon" aya ko sa kanya. Mag pa-party na lang ako para makalimutan ko mga iniisip ko.
We went to the dance floor. Sinabayan ang saliw ng magsiglang musika. Lalo pang nagpa-excite sa akin ang malikot na ilaw kasabay ng pakikipag sayaw ko kay Leo.
Nasa likod ko siya. He's hand is on me, travelling to my body. I grind my butt to his crotch. I smirk when I feel his maleness hardened.
"Bad girl!" bulong nito sa akin at mahagyang hinalikan ang aking tenga at leeg na naghatid ng kakaibang kiliti.
Mas lalo ko pang pinag-igihan ang pagkembot at pag dunggol sa pagkalalaki nito. Gustong-gusto ko talaga siyang inaasar. I like teasing him and setting him on fire but he can't do anything because, honestly, in the past 3 years of our relationship I never let him do me.
Mahal ko siya, pero kahit anong pahiwatig at kagustuhan nitong may mangyari sa amin ay hindi ako pumayag. Yes, we kiss and make-out but that's it. Hindi na lumampas pa. Inilalabas ang init ng katawan pero walang sundutang nangyayari.
Dito sa New York normal lang na may nangyayari sa magka-relasyon. Librated ang mga tao.
Tinanong nga ako ni DJ kung paano ako natagalan ni Leo na walang nangyayari sa amin. Hindi ko din alam kaya sabi ko baka talagang mahal lang ako noong tao kaya nirerespeto niya ako.
Isa iyon sa nagustuhan ko sa kanya. Nirerespeto nito ang mga desisyon ko. Kahit hindi ko siya binigyan ng dahilan bakit hindi ako nakikipag-sex sa kanya ay hindi ito nagtanong.
Nagsigawan at talon ang mga tao when the DJ drop the music. Halos lahat nakainom na, sobrang wild na. Some people are even kissing and making out. Ayos lang iyan dito, ang mga tao naman dito ay mga mayayaman. Sosyalista.
Isa sa mga patakaran ng club ay kung anong nangyari sa loob maiiwan sa loob. Alam yan ng lahat ng nagpupunta dito dahil halos lahat naman ay may iniingatang pangalan kaya sumusunod.
Ilang sandali pa ay napagod na akong sumayaw kaya inaya ko na si Leo pabalik sa pwesto namin.
Medyo nahihilo na din ako sa dami ng nainom ko. Pumulupot sa akin ang mga braso ni Leo at isinubsob sa leeg ko ang kanyang mukha.
Ang iba naming mga kasama ay nasa dance floor pa at ang iba naman ay wala na. Umalis na siguro dahil may naka hook-up na.
Tinignan ko ang wristwatch ko at nakitang mag aalas-dos na ng madaling araw.
BINABASA MO ANG
Secret Series 2 : WITLESS MISTAKE [R-18] COMPLETE
RomanceWARNING: THIS STORY CONTAINS GRAPHIC SCENES NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS! R-18 | Matured Content | SPG | DATE STARTED: MAY 11, 2020 DATE FINISHED: SEPTEMBER 20, 2020