**Continuation of flashback**
Naipikit kong muli ang mga ko ng tumama ang liwanag sa mukha ko. Napahawak ako sa ulo ko ng pakiramdam ko'y umiikit ang paligid ko.
"Arrrggghhhhh!" I groan and buried my face on my pillow. Sobrang sakit ng ulo ko at katawan ko. I tried to move my legs and when I felt a pang of pain on my vagina, para akong nilayasan ng kaluluwa ko.
Inisip ko kung anong mga nangyari.
The party...
The mysterious guy...
The kiss...
And the... WHAT THE FUCK!!
Agad kaong napabangon ng maalala ang kagagahang ginawa ko, not minding the pain. Napatulala na lang ako sa kawalan habang tumutulo ang masaganang luha mula sa mata ko.
Anong pumasok sa utak mo at nagawa mo ang isang napakalaking katangahan. What the heck happened to me?
I broke down knowing what I did. I can't stop my self from crying. Ang tanga tanga ko. I am fucking terrified right now.
Ano bang nangyari? Sigurado akong hindi ako lasing kagabi dahil wine lang naman ang ininom ko, at hindi naman din madami. All I know is that sumakit ang ulo ko at sobrang nag-init ang pakiramdam ko.
To my horror I don't even know that guy. Kahit anong pilit kong alalahanin ang itsura nito ay hindi ko magawa. Ang tanging naaalala ko lang ay ang tattoo nitong bungo sa dibdib at ang mainit naming pinagsaluhan.
Ilang ulit kong minura ang sarili ko dahil sa katangahang ginawa ko. What bothers me the most is how I got home. Sino naghatid sa akin? Iyong lalaki ba? Sigurado nag-aalala sa akin sila Rhian.
Agad kong hinanap ang phone ko sa handbag ko. Agad kong hinanap ang number ni Rhian para i-text.
Napakunot ang noo ko nang makita ang isang text na hindi ko alam kung ako ba ang nagsend.
To: Rhi
Mauuna na akong umuwi paki sabi na lang sa iba. Don't worry nagpasundo ako sa driver namin. Ingat kayo.
Rhian even replied ok. Kaya siguro walang mga tawag at text galing sa kanila kasi akala nila sinundo nga ako ng driver namin. So that guy brought me home? Nakita ba siya ng mga katulong namin?
Sa sobrang frustration ko, nasabunutan ko ang sarili ko to the point na naramdaman kong nasugatan ang kamay ko dahil sa higpit ng hawak ko rito.
My mind is in chaos. I wanted to know what the hell happen after that freaking mistake pero kahit anong pilit ko wala akong maalala.
Napabuntong hininga ako sa sobrang dami ng iniisip ko. Sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko, hindi ko maitangging natatakot ako.
Ano na lang ang sasabihin nila Mom and Dad, lalo na ang sobra kong striktong lolo. He will go livid. They will be disappointed for sure.
My family has a clean name. I don't want to ruin it kaya sa lahat ng ginagawa ko sinisigurado kong hindi ko madudungisan ang pangalan namin. Isa sa mga dahilan kung bakit mas gusto ko na lang magkulong kesa makihalubilo sa tao ay dahil takot akong magkamali.
I am so fucking afraid to mess up dahil sa mapanghusgang lipunan. Kilala ang pamilya ko at siguradong issue kapag nagkamali ako.
Hindi mahigpit ang parents ko, kung tutuusin nga hinahayaan nila ako sa mga gusto kong gawin. They trust me and that's the last thing I want to keep but what I did will break their trust.
BINABASA MO ANG
Secret Series 2 : WITLESS MISTAKE [R-18] COMPLETE
RomansWARNING: THIS STORY CONTAINS GRAPHIC SCENES NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS! R-18 | Matured Content | SPG | DATE STARTED: MAY 11, 2020 DATE FINISHED: SEPTEMBER 20, 2020